Xe xăng chạy 3000-5000km tốn thêm 700-1500k tiền nhớt, lọc nhớt...1tr6 bằng 70l xăng, thêm tiền sạc điện cho 30l nữa là 100l. tháng chạy 1500km là chi phí ngang xe xăng cùng phân khúc rồi. Càng đi nhiều hơn thì sẽ càng tiết kiệm hơn
Xe xăng chạy 3000-5000km tốn thêm 700-1500k tiền nhớt, lọc nhớt...1tr6 bằng 70l xăng, thêm tiền sạc điện cho 30l nữa là 100l. tháng chạy 1500km là chi phí ngang xe xăng cùng phân khúc rồi. Càng đi nhiều hơn thì sẽ càng tiết kiệm hơn
Giá thuê 1,6tr/tháng + tiền sạc mỗi lần nữa đúng k cụ? Thế cũng phải trên 2 củ cho tiền điện để chạy, cũng ko phải ít lắm so với mức xăng tiêu thụ cho các dòng xe nhỏ cỡ morning, fadil.con này nếu chạy lành ít lỗi thì vẫn ngon nhất phân khúc xe hạng A. giá thuê pin 1.6tr/tháng cũng vừa phải
Tháng chạy 2000km, sạc mất 1tr tiền điện. Tổng chi phí 2tr6Giá thuê 1,6tr/tháng + tiền sạc mỗi lần nữa đúng k cụ? Thế cũng phải trên 2 củ cho tiền điện để chạy, cũng ko phải ít lắm so với mức xăng tiêu thụ cho các dòng xe nhỏ cỡ morning, fadil.
Tháng chạy 2000 thì cũng ít ng chạy đến mức đó cụ ạ. Cỡ 600-1000 cây là mức trung bình. Xe điện mà kinh tế hơn thì chắc chắn sẽ hút khách.Tháng chạy 2000km, sạc mất 1tr tiền điện. Tổng chi phí 2tr6
Xe xăng morning, fadil cứ tính đại khái 6l/100km thì mất 120l xăng cũng 2tr6, mất thêm tiền dầu
Nếu tháng đi 3000km mới đáng kể.
Tuy nhiên VF5 mà mua đứt pin thì ok hơn đấy vì pin rẻ có 80tr thôi
Chắc chả có con nào kinh tế hơn nữa đâu, tháng đi 600-1000km thì đi xe máy cho tiết kiệmTháng chạy 2000 thì cũng ít ng chạy đến mức đó cụ ạ. Cỡ 600-1000 cây là mức trung bình. Xe điện mà kinh tế hơn thì chắc chắn sẽ hút khách.
Tầm 600 đến 1000 là quãng đường nhiều ng đi. Em nói số đông thôi. Ngta đi làm cách nhà 5-10km thì tháng đi ko đến 1000 được.Chắc chả có con nào kinh tế hơn nữa đâu, tháng đi 600-1000km thì đi xe máy cho tiết kiệm
5-10km thì đi xe máy góp phần giảm thiểu áp lực lên giao thông đô thịTầm 600 đến 1000 là quãng đường nhiều ng đi. Em nói số đông thôi. Ngta đi làm cách nhà 5-10km thì tháng đi ko đến 1000 được.
Như cụ nói đây thì ngày ko quá 20km đâu.Con này cho chị em văn phòng đi làm, shopping, cafe, mua sắm... loanh quanh trong thành phố thì quá ngon. Chắc sẽ thay thế hết cái đám Fadil, Morning, i10, Wigo trong thời gian tới
Loanh quanh trong thành phố cụ tưởng ít à, cafe shopping, spa, hotel... các kiểu có khi 50kmNhư cụ nói đây thì ngày ko quá 20km đâu.
Tháng đi 2000 là nhiều, thường gia đình đi 1500 đổ lại thôi cụ. Tính ra thì đắt hơn xăng, lại hay phải sạcTháng chạy 2000km, sạc mất 1tr tiền điện. Tổng chi phí 2tr6
Xe xăng morning, fadil cứ tính đại khái 6l/100km thì mất 120l xăng cũng 2tr6, mất thêm tiền dầu
Nếu tháng đi 3000km mới đáng kể.
Tuy nhiên VF5 mà mua đứt pin thì ok hơn đấy vì pin rẻ có 80tr thôi
Chấp nhận thôi, xe điện chỉ lợi về kinh tế nếu đi nhiều, đổi lại nó sẽ có những cái sướng hơn xăngTháng đi 2000 là nhiều, thường gia đình đi 1500 đổ lại thôi cụ. Tính ra thì đắt hơn xăng, lại hay phải sạc
Đi ít dưới 1000 km/tháng thì mua pin 80 củ cũng được. Đi ít thế số vòng xạc ít thì pin cũng bền lắm. Chứ thuê pin thì có hạng thuê 500 km thì hãy thuê.Tháng đi 2000 là nhiều, thường gia đình đi 1500 đổ lại thôi cụ. Tính ra thì đắt hơn xăng, lại hay phải sạc
Đi nhiều sạc lắm cũng oảiChấp nhận thôi, xe điện chỉ lợi về kinh tế nếu đi nhiều, đổi lại nó sẽ có những cái sướng hơn xăng
Đi 1000km thì sạc 5 lần, tháng đi 3000km sạc 15 lần tức là trung bình 2 ngày sạc 1 lần. Nếu sạc theo xe dùng nguồn điện thường thì cắm qua đêm còn vào trụ sạc chuyên dụng (30KW) mất 2 tiếng/lần sạc.Đi nhiều sạc lắm cũng oải
Cứ để cái taxi GSM của ông V vận hành là nó lộ ngay những cái hay và những cái dở của xe điện. Xe taxi là xe hoạt động kinh tế nên cái hay, cái dở sẽ lộ ra hết. Người dùng bình thường cứ quan sát thực tế này là ra. Chứ ông bán hàng nào chẳng bảo xe mình hay, đều che dấu những cái dở.Đi 1000km thì sạc 5 lần, tháng đi 3000km sạc 15 lần tức là trung bình 2 ngày sạc 1 lần. Nếu sạc theo xe dùng nguồn điện thường thì cắm qua đêm còn vào trụ sạc chuyên dụng (30KW) mất 2 tiếng/lần sạc.
Đi xe điện thì thói quen cũng phải thay đổi khác với đi xe xăng, phải sạc xe nhưng sẽ không phải lo vào cây đổ xăng, đi thay dầu máy
LADO ở Lâm Đồng họ chạy cũng vài chục chiếc rồi, e nghĩ là ok chứ không thì họ chả ký thuê mấy trăm chiếc của GSM đâu.Cứ để cái taxi GSM của ông V vận hành là nó lộ ngay những cái hay và những cái dở của xe điện. Xe taxi là xe hoạt động kinh tế nên cái hay, cái dở sẽ lộ ra hết. Người dùng bình thường cứ quan sát thực tế này là ra. Chứ ông bán hàng nào chẳng bảo xe mình hay, đều che dấu những cái dở.