- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 7,936
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
cụ mua VF5 chưaNghiện rít là rở dồi
Nhìn ảnh VF5 cháu ưng nhất cái cần phanh tay, dính điện tử hỏng phức tạp lắm
cụ mua VF5 chưaNghiện rít là rở dồi
Nhìn ảnh VF5 cháu ưng nhất cái cần phanh tay, dính điện tử hỏng phức tạp lắm
Mới có cái mô hình thôi! Đã thấy lao xao rồi.cụ mua VF5 chưa
Cháu đang chờ VnIndex lên 3kcụ mua VF5 chưa
Ô tô thì đáng kể, còn xm ko đáng bao nhiêu, phù hợp thì dùng thôi cụ ạMỗi tuần đi từng đấy thì xe xăng rẻ bằng bao nhiêu % cụ?
Việc xe bắt đầu đi vào sản xuất hàng loạt thì gọi MP là đúng rồi, nhưng nói MP không phải là để nói về vòng đời của xe.EM thấy xe nào chả có vòng đời, fadil cũng 4 năm rồi mà cụ, chả nhẽ cứ sx mãi con fadil, sau bán cho ai? Hay đổi tên con VF5 thành fadil điện thì nó khác nhỉ .
Vòng đời xe bao giờ cũng có 2 quá trình lớn là MP ( mass production) : sản xuất hàng loạt, giai đoạn này chính là thời gian bán hàng chính thức, như iphone chả hạn, sẽ có thời gian MP là 1 năm, sau đó sẽ ra sản phẩm mới, dừng bán sp cũ ( xe nào ở VN hay thế giới đều thế, thế nên các cụ thấy SH2019 được săn đón nhiều khi SH2020 ra form mới)
Sau khi bán MP xong, các hãng sẽ cho mẫu mới, sản phẩm trước sẽ chỉ sản xuất hàng SP (spare part) : hàng phụ tùng để thay thế cho các xe đang chạy nếu có hỏng hóc.
Với VF thì chắc là ko có khái niệm full/Big/minor change hay facelift hay sao ý )) Đổi là đổi hẳn Model như V34 thay bằng VF5, có khi VF5 thử nghiệm xong thì thay bằng VFx v.v. trong sự ngỡ ngàng của khách hàng, đặc biệt những người đã mua tiên phong )) Mình ko dám chê tỷ phú nhé - vì đó là chiến lược của ảnh mà ít người hiểu trừ mấy fan trong 4r này đã phân tích hộ - chỉ thấy lạ lạ thì quan sát thôi, cũng chẳng dám mãnh liệt mua hay cọc gì cả. Đợi xem có cái nào nó ổn định hẵn sau 3 năm đã.Việc xe bắt đầu đi vào sản xuất hàng loạt thì gọi MP là đúng rồi, nhưng nói MP không phải là để nói về vòng đời của xe.
Nói về vòng đời xe thì khi xe được đổi form mới hoàn toàn (như Ranger đợt vừa rồi), sẽ được gọi là Full model change, sau 2-3 năm full model change thì sẽ được update lại để tiếp tục tăng tính cạnh tranh trên thị trường, gọi là Big/Minor model change (tùy kiểu update, như vios/camry chỉ thay cản thì là Minor, như ông Santafe/Mazda6 thay cả thiết kế của đèn thì coi là Big). Có nhiều con cá biệt có đến 2 3 lần Big/Minor trước khi Full model change, ví dụ như con Mazda 6 ( 2014-2017-2020)
vâng em cũng thấy thếVới VF thì chắc là ko có khái niệm full/Big/minor change hay facelift hay sao ý ) Đổi là đổi hẳn Model như V34 thay bằng VF5, có khi VF5 thử nghiệm xong thì thay bằng VFx v.v. trong sự ngỡ ngàng của khách hàng, đặc biệt những người đã mua tiên phong ) Mình ko dám chê tỷ phú nhé - vì đó là chiến lược của ảnh mà ít người hiểu trừ mấy fan trong 4r này đã phân tích hộ - chỉ thấy lạ lạ thì quan sát thôi, cũng chẳng dám mãnh liệt mua hay cọc gì cả. Đợi xem có cái nào nó ổn định hẵn sau 3 năm đã.
Họ "nghiên cứu" và cho ra đời các model xe điện nhanh như vâỵ thì sao phải quan tâm việc change với facelift (phát triển, hoàn thiện trên nền tảng nghiên cứu cũ) nữa ! Chơi luôn mẫu mới cho nó hoành tráng luôn là đúng rồi !Với VF thì chắc là ko có khái niệm full/Big/minor change hay facelift hay sao ý ) Đổi là đổi hẳn Model như V34 thay bằng VF5, có khi VF5 thử nghiệm xong thì thay bằng VFx v.v. trong sự ngỡ ngàng của khách hàng, đặc biệt những người đã mua tiên phong ) Mình ko dám chê tỷ phú nhé - vì đó là chiến lược của ảnh mà ít người hiểu trừ mấy fan trong 4r này đã phân tích hộ - chỉ thấy lạ lạ thì quan sát thôi, cũng chẳng dám mãnh liệt mua hay cọc gì cả. Đợi xem có cái nào nó ổn định hẵn sau 3 năm đã.
Chứng tỏ tiềm lực "sản xuất" cực khủng đấy cụ. Các hãng truyền thống phải lom dom các bản facelift để còn có sự chia sẻ linh kiện, phụ kiện, phụ tùng ở quy mô nhất định. Chứ chơi ra 1 mẫu được ít doanh số lại bỏ hẳn, ra mẫu mới mà vẫn phải lo khâu bảo hành, phụ tùng thay thế mẫu cũ là cả 1 vấn đề.Họ "nghiên cứu" và cho ra đời các model xe điện nhanh như vâỵ thì sao phải quan tâm việc change với facelift (phát triển, hoàn thiện trên nền tảng nghiên cứu cũ) nữa ! Chơi luôn mẫu mới cho nó hoành tráng luôn là đúng rồi !
Cụ cứ lo bò trắng răng làm giềChứng tỏ tiềm lực "sản xuất" cực khủng đấy cụ. Các hãng truyền thống phải lom dom các bản facelift để còn có sự chia sẻ linh kiện, phụ kiện, phụ tùng ở quy mô nhất định. Chứ chơi ra 1 mẫu được ít doanh số lại bỏ hẳn, ra mẫu mới mà vẫn phải lo khâu bảo hành, phụ tùng thay thế mẫu cũ là cả 1 vấn đề.
Lo giề. Khen đấy chứ. Khó có ai làm được thếCụ cứ lo bò trắng răng làm giề
Bản Plus e đọc thì có vẻ cũng k có cam 360 cụ ahEm chờ bản eco với không có cam 360 + vành bé hơn để thay cho con morning.
Tầm như E34 hoặc VF6 mới vừa chạy loanh quanh. Cái VF5 này chắc chỉ được cái rẻ thôi chứ bé quá!Hơi bé. Đi lại trong nội thành thì ok. Chứ dài tầm 4m2 thì ngon
Hãng mới thành lập được vài năm, vẫn đang nghiên cứu phát triển sản phẩm mới lấy đâu ra mà face liftVới VF thì chắc là ko có khái niệm full/Big/minor change hay facelift hay sao ý ) Đổi là đổi hẳn Model như V34 thay bằng VF5, có khi VF5 thử nghiệm xong thì thay bằng VFx v.v. trong sự ngỡ ngàng của khách hàng, đặc biệt những người đã mua tiên phong ) Mình ko dám chê tỷ phú nhé - vì đó là chiến lược của ảnh mà ít người hiểu trừ mấy fan trong 4r này đã phân tích hộ - chỉ thấy lạ lạ thì quan sát thôi, cũng chẳng dám mãnh liệt mua hay cọc gì cả. Đợi xem có cái nào nó ổn định hẵn sau 3 năm đã.
Cụ nói sai rồi. Lâu mà sản lượng lẹt đẹt có mà lỗ lồi mồm. Còn nhanh mà cứ bán 1 triệu xe 1 năm thì ăn tụt nõ.Xe nào chả thế cụ ơi, oto thường là 5 năm, xe máy 2 năm, 3 năm, sau đó họ phải thay đổi mẫu mã để ra đời mới. Một số trường hợp đặc biệt bán quá tốt thì có thể lên tới 7 năm oto. Bán càng lâu thì nsx ăn càng dầy vì họ đã khấu hao hết máy móc, khuôn cối đầu tư ban đầu
Xét về tính kinh tế thì cũng chẳng rẻ đâu cụ . 538 kèm pin là còn đắt hơn con Attrge chạy ổn định hơn nhiều , xăng ăn như ngửi , trong khoang rộng rãi , điều hòa cực ngon lại là xe nhập TháiTầm như E34 hoặc VF6 mới vừa chạy loanh quanh. Cái VF5 này chắc chỉ được cái rẻ thôi chứ bé quá!