Toàn lo bò trắng răng. Thực tế là chạy rồi đó. Và những bức ảnh trên kia làm bằng chứng.
Con Ê Ba Tư kia mà yếu pin leo đèo Bảo Lộc thì khoai nhờ!
Có cụ ofer nào mua xe điện chạy taxi chưa ạ?
Nó là thực tế thoai cụ. Vd pin của cụ còn 100km mà khách định đi cung tầm 100km thì cụ có rén ko?Toàn lo bò trắng răng. Thực tế là chạy rồi đó. Và những bức ảnh trên kia làm bằng chứng.
Cụ hỏi mấy ông taxi xem. Bao nhiêu lâu mới đc 1 cuốc đi trăm cây. Họ hoạt động thực tế đã nắm rõ tất cả vấn đề của xe taxi. Hãng LaDo ở Đà Lạt ( toàn đồi núi) mà họ còn mua E34 nữa thì cụ có câu trả lời rồi đó.Nó là thực tế thoai cụ. Vd pin của cụ còn 100km mà khách định đi cung tầm 100km thì cụ có rén ko?
Bỏ của cứu xeNó là thực tế thoai cụ. Vd pin của cụ còn 100km mà khách định đi cung tầm 100km thì cụ có rén ko?
Chạy khu du lịch thì ok, theo cung đg và có các trạm sạc, đg xá rộng rãi ko tắc như các xe điện chạy ở Cát bà, sầm sơn..thôi! Chạy phố, liên tỉnh kẹt xe hết pin hay lỗi thì khóc tiếng mán! Nó chưa đc kiểm chứng lâu dài như Vios, inova..về độ bền an toàn! Mà cái giống Pin thì nhanh trai pin lém!Trong Đà Lạt VF34 chạy taxi đầy mà cụ
Hà Nội cũng nhiều VF4 chạy dịch vụ mà cụChạy khu du lịch thì ok, theo cung đg và có các trạm sạc, đg xá rộng rãi ko tắc như các xe điện chạy ở Cát bà, sầm sơn..thôi! Chạy phố, liên tỉnh kẹt xe hết pin hay lỗi thì khóc tiếng mán! Nó chưa đc kiểm chứng lâu dài như Vios, inova..về độ bền an toàn! Mà cái giống Pin thì nhanh trai pin lém!
Vâng E nghĩ làm màu, làm truyền thông thôi! V nó nghĩ nhiều quái chiêu độc đáo lắm! Mục đích bán đc xe và thổi cổ, huy động vốn và bán bds là chính! Làm xe chủ yếu cho dân khỏi chửi chỉ biết phân lô bán nền giá cao hay thổi giá đất!Hà Nội cũng nhiều VF4 chạy dịch vụ mà cụ
Kết nổ đĩa rồi đó bác nha , chứ không phải còn ngâm cứu gì nữa đâuTheo em biết thì có cụ Yêu xe VF đang ngâm kíu.
Hôm trước em cũng gặp một con màu bạc chạy DV trên đường Phạm Văn Bạch, không biết lấy từ bao giờ mà trông xuống cấp nhanh lắm. Sorry các cụ vì không chộp đc ảnh
Xe điện bên TQ chạy taxi rất nhiều mà cụ. Bên Thâm Quyến 99,96% taxi là xe điện. Bên VN mình cũng có ít nhất 2 doanh nghiệp mua xe về chạy dịch vụ: Hoà Bình và Đà Lạt. Đặc điểm xe điện là sạc buổi đêm, sáng ra lúc nào cũng 100% pin trong khi xe xăng thì không phải hôm nào xăng cũng đầy bình.Vâng E nghĩ làm màu, làm truyền thông thôi! V nó nghĩ nhiều quái chiêu độc đáo lắm! Mục đích bán đc xe và thổi cổ, huy động vốn và bán bds là chính! Làm xe chủ yếu cho dân khỏi chửi chỉ biết phân lô bán nền giá cao hay thổi giá đất!
Có đội Taxi Đà Lạt vừa mua thêm 18 chiếc đợt thứ 3Cháu hóng đội dvu này thanh lý
Thì e bảo khu du lịch nào chẳng có xe điện cụ, cần j vinfast! Hn, tp hcm đg bé xíu, xe cộ đông kent chặt mà chưa có Trụ điện, chạy mùa nắng nóng bật đh lên thì hao pin kinh khủng! Chết máy giữa đg thì chỉ có cứu hộ! Đi cái xe lo nơm nớp thế kia thì ko vui, chưa nói đến Taxi!Xe điện bên TQ chạy taxi rất nhiều mà cụ. Bên Thâm Quyến 99,96% taxi là xe điện. Bên VN mình cũng có ít nhất 2 doanh nghiệp mua xe về chạy dịch vụ: Hoà Bình và Đà Lạt. Đặc điểm xe điện là sạc buổi đêm, sáng ra lúc nào cũng 100% pin trong khi xe xăng thì không phải hôm nào xăng cũng đầy bình.