Anh ấy bảo bò có ba chân thì sau một hồi suy nghĩ cháu cũng phải công nhận bò có ba chânAnh V gầm Zời nài của ảnh ảnh muốn vẽ con lào ra con ý
Anh ấy bảo bò có ba chân thì sau một hồi suy nghĩ cháu cũng phải công nhận bò có ba chânAnh V gầm Zời nài của ảnh ảnh muốn vẽ con lào ra con ý
Thế mà vẫn lao vào mua, chứng tỏ...Vại, con Sunny XL bọn Nissan noá bán 409 trẹo, đi đóng thuế bị áp 520 trẹo thì... cái tâm dư lào ạ?!
Cụ lại thật quá. Thôi thì trong cái mớ hỗn độn thuế phí cũng có tý điểm sáng chứ cụtrốn đâu mà trốn.
lệ phí trước bạ được căn cứ vào giá trị tài sản tính lệ phí trước bạ.
từ đây suy ra
việc lệ phí trước bạ thấp hơn giá bán là điều dễ hiểu. bởi vì giá trị thực của chiếc xe nó nằm ở lệ phí trước bạ chứ không theo giá bán. Người bán nâng giá kê khống lên để lòe người mua.
edit:
công nhận VF có tâm nhất thật. giá trị thực nó không tới đó nhưng khai, kê khống giá bán lên để 1 nhà báo không có tâm, hiểu luật vô viết bài mà cũng để được.
tiết kiệm hàng chục tr đồng hay tốn thêm hàng trăm tr đồng để trả cho cái chi phí tăng thêm kia
Thì chứng tỏ bọn Nis và các hãng khác éo có tâm, không có Mãnh lực tâm thần.... À nhầm Mãnh liệt tinh thần Việt. Nói chung bọn tư bản giãy chết toàn lũ khốn nạn.Thế mà vẫn lao vào mua, chứng tỏ...
Chứng tỏ thằng lao vào mua lấy mua để khôn quá chứThì chứng tỏ bọn Nis và các hãng khác éo có tâm, không có Mãnh lực tâm thần.... À nhầm Mãnh liệt tinh thần Việt. Nói chung bọn tư bản giãy chết toàn lũ khốn nạn.
Toàn cụ có tiền chả khôn.Chứng tỏ thằng lao vào mua lấy mua để khôn quá chứ
Toàn xe chưa lắp biển hử cụKhông liên quan, nhưng em cảm giác doanh số họ bán tốt lắm
Cụ sai rồi, chứng tỏ ai "đầu tư" đúng sóng sẽ có lợi. Tư duy BĐS ló phải vậy.Chứng tỏ thằng lao vào mua lấy mua để khôn quá chứ
Cụ nói vậy thì đúng với mọi thứ, ko riêng mỗi bđs.Cụ sai rồi, chứng tỏ ai "đầu tư" đúng sóng sẽ có lợi. Tư duy BĐS ló phải vậy.
So sánh với Toyota có quá khập khiễng ko cụ? Họ có công nghệ, nền tảng. 218 triệu ở VN nhưng suôt quá trình tồn tại họ bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để có công nghệ và thương hiệu như bây giờ (qui đổi ngang giá nhé).Hôm qua em ngồi thử con Fadil thấy hơi chật chội nhất là ghế sau lưng dựng đứng ngồi rất không thoải mái.
Ngoại thất xe SUV thì to dày, lốp hoành tráng nhưng có vẻ không gian nội thất vẫn không được tối ưu lắm.
Xe điện Impes và Ludo nhìn khá chắc chắn và khôn xe. Giá 20-21 triệu thì vẫn đáng đồng tiền hơn mua xe tàu 14-15 triệu. Nhưng hỏi đến Pin thì ôi thôi chán hẳn. Thấy sales bảo phải thuê Pin 1,2 triệu, cứ đi 60-70 cây số thì phải tấp vào trạm (thấy bảo HN có 400 trạm, cách mỗi Km có 1 trạm) để đổi pin.
Mặc dù rất mong thương hiệu Việt cất cánh; mặc dù vẫn biết là không nên dạy tỉ phú cách đầu tư nhưng em thấy VF đầu tư tới 3,5 tỉ đô-la chon các sản phẩm như thế này thì lợi nhuận bao nhiêu mới đủ chi trả chi phí tài chính mỗi năm hàng mấy ngàn tỉ?
Nhìn lại Toyota suốt mấy chục năm qua ở Việt Nam họ chỉ bỏ ra vỏn vẹn có 218 triệu đô (chưa bằng số lẻ của VF) tiền đầu tư cho cái nhà máy cổ lỗ sĩ mà hàng năm thu về hơn 1,5 tỉ đô la.
Thế càng thấy sự phát triển công nghiệp ô tô của người Việt ngày càng xa vời.
Cụ chả hiểu cái gì cả. Giá Vin đăng ký với bộ TC là 1tỷ cho cái xe. BTC sẽ thu % của 1 Tỷ đó. Nhưng nếu Vin bán 1t1 thì BTC sẽ thu % trên cái 1 tỷ 1 đó nếu Vin viết trong hóa đơn bán xe, Nhưng nếu Vin bán 1 tỷ 1 mà lại ghi hóa đơn 1 tỷ để người mua xe giảm thuế phải đóng là hành vi gian lận. Cụ hiểu chửa? chứ không có dưa với giòi gì ở đây cả.Cái mức đóng thuế trước bạ, Vin làm việc với BTC, đưa ra lý do là Khách đặt mua từ 2018 và đầu 2019, đến cuối 2019 mới nhận được xe, đề nghị BTC cho đóng mức đó, BTC thấy hợp lý thì họ quyết. Thế mà các cụ OF vào bình luận, nhiều câu như diễn viên hài.Đúng là "không ưa thì dưa có dòi". Còn nếu mà kg có lý do chính đáng, bố ông BTC dám ký QĐ mức giá đóng thuế trước bạ của 2 con Lux ở mức hiện tại. Cụ Tổng cho vào lò ngay.