- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,530
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
Mua 1 con xe Ngân làm phụ tùng thay thế là ngon!!Rẻ được nửa thì em làm 2 con, 1 con chạy còn 1 con để dự phòng phụ tùng
Mua 1 con xe Ngân làm phụ tùng thay thế là ngon!!Rẻ được nửa thì em làm 2 con, 1 con chạy còn 1 con để dự phòng phụ tùng
Cụ cứ hayloxa Quên anh hàng xóm à?Khéo khoảng 2-3 năm nữa các cụ Lux A với SA khóc thét, hoặc giá xe cũ tụt như cave tụt quần vì làm gì còn phụ tùng nữa mà thay.
Phải có vài nước có xe chạy thì các hãng oem mới làm phụ tùng, chứ cả thế giới còn nhõn mấy nghìn con xe thì hổ nó sx ra cho mà thay.Cụ cứ hayloxa Quên anh hàng xóm à?
Bài này nhiều thông tin như bài ggtv. Khổ thân ông anh bị bọn kĩ sư nó bơm thối làm xe điện bán tận sang Mẽo. 1 cuộc chơi ko dành cho tay mơ.HẢI PHÒNG: CÂU CHUYỆN BUỒN VỀ XE ĐIỆN VINFAST VF E34Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
“Đối với mình đây là 1 câu chuyện buồn. Mình yêu con xe của mình nhưng bị thế này thì buồn quá. Mong bài viết sẽ đem lại 1 vài điều tích cực, các kỹ sư bên Vin sẽ sớm tìm ra cách giúp mình.
Mình lấy xe từ 15/02. Chạy đến hôm nay cũng đã gần 3 tuần rồi. Hôm đầu tiên về cũng bị gặp lỗi khi khởi động, đèn tín hiệu ở nút khởi động k chịu sang xanh lam nhạt để sang số được, hệ thống báo về điện thoại và màn hình vô lăng những lỗi như lỗi túi khí, lỗi hệ thống cảnh báo, ra đa bị che,… . Nhưng nhờ có tham gia group zalo, ae có mách vào mẹo, nên cũng tự xử lý đc sau vài phút.
Đi dần cũng thành quen, nhiều khi app cứ báo lỗi ảo suốt, nhưng xe vẫn hoạt động bình thường. Mình cũng hài lòng. Xe đẹp, nội thất ổn, giá thì quá ổn áp, mình lại mua xe theo nhu cầu di chuyển nội đô thị, nên quá là phù hợp, 1 ngày chạy khoảng 30-40km trung bình 2,5 ngày sạc 1 lần. Mình cũng đã tự thiết kế dây nối tiếp đất để sạc tại nhà. Mình đã 1 lần sạc lên 98% tại trạm sạc, con lại chưa baoh sạc lên quá 95%( hầu hết mình sạc tại nhà)
Hôm nay mình bị nhỡ mất buổi họp vs hội ae xe vf e34 Hải Phòng. Cuộc hẹn 15h30, 15h mình đánh xe đi rửa. Ngồi chờ đợi 15 phút, bên salon báo xe rửa xong, mình ra trả tiền, rồi chuẩn bị phi ra chỗ hẹn. Mình lên và khởi động. Hệ thống báo lỗi pin, lỗi hệ thống lái, ắc quy 12v yếu, túi khí k hoạt động,… Mình k thể sang số R để lùi ra khỏi salon. Loay hoay 20 phút k ra đc, mình đã dùng mọi cách mình biết ra sự tư vấn của các ae nhưng k hiệu quả. Mình gọi cứu hộ, cái số hiện lên trên màn hình, có tín hiệu trả lời tự động, nhưng có vẻ chưa sẵn sàng, và mình k thể gặp được tư vấn viên, cuộc gọi tự kết thúc. Mình có liên hệ vs bạn sale bán xe, dùng mọi phương thức có thể cuối cùng cũng gọi được cứu hộ. Mình đã lỡ buổi off, mất thời gian cả buổi chiều. 1 trải nghiệm k vui vẻ gì cả.
Trong thời gian chờ cứu hộ, qua bàn bạn người bạn cũng cùng hội sở hữu xe e34 tại hải phòng và anh chủ salon rửa xe, mình đã quyết định tháo ắc quy để sạc ắc quy ( vì xe báo lỗi ắc quy yếu) . Sau khi sạc 20 phút thì mình có thể khởi động và chuyển số di chuyển được về nhà. Nhưng cho đến hiện tại, khi khởi động cho hành trình tiếp, xe vẫn báo lỗi Pin và khuyến cáo di chuyển đến khu vực an toàn và gọi cứu hộ.
Ngày mai chắc chắn mình phải mang xe ra showroom của VinFast Vietnam tại Hải Phòng để các kỹ sư kiểm tra lại.
Xin lưu ý là mình chưa bao h sạc đầy pin cho xe ( mình biết là có bài anh em group có chia sẻ là sau khi sạc đầy thì sạc sẽ ngắt, màn hình sẽ ăn điện ắc quy, nếu k rút sạc ra thì ắc quy sẽ dễ bị hết điện, phải kích mới đi được ).
Mình mới lấy xe, cũng k thể xảy ra trường hợp là ắc quy yếu được( thường thì phải 1 năm mới tháy ắc quy 1 lần theo kinh nghiệm bản thân )
Xe lại được công bố có chuẩn kháng nước IP
K thể chỉ rửa xe thôi mà bị như vậy được, chả lẻ ae có xe mà đi rửa xe lại bị như vậy hết ?
Rất mong các kỹ sư Vinfast sớm cách khắc phục cả yếu tố phần mềm và phần cứng để ae sử dụng xe điện k phải gặp những trải nghiệm tồi tệ như mình.
Mình góp ý chân thành, mong các bác cũng công tâm, k chỉ khen mãi, cũng k chê mãi. Vì một mục đích duy nhất là mình có thể sử dụng chiếc của mình 1 cách nuột nhất, k phải bực mình như mình bây h.”
Nguồn trong hình
Mua con xe phục vụ cho bản thân mà lúc nào cũng như sống trong lo lắng ấy nhỉ....HẢI PHÒNG: CÂU CHUYỆN BUỒN VỀ XE ĐIỆN VINFAST VF E34Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
“Đối với mình đây là 1 câu chuyện buồn. Mình yêu con xe của mình nhưng bị thế này thì buồn quá. Mong bài viết sẽ đem lại 1 vài điều tích cực, các kỹ sư bên Vin sẽ sớm tìm ra cách giúp mình.
Mình lấy xe từ 15/02. Chạy đến hôm nay cũng đã gần 3 tuần rồi. Hôm đầu tiên về cũng bị gặp lỗi khi khởi động, đèn tín hiệu ở nút khởi động k chịu sang xanh lam nhạt để sang số được, hệ thống báo về điện thoại và màn hình vô lăng những lỗi như lỗi túi khí, lỗi hệ thống cảnh báo, ra đa bị che,… . Nhưng nhờ có tham gia group zalo, ae có mách vào mẹo, nên cũng tự xử lý đc sau vài phút.
Đi dần cũng thành quen, nhiều khi app cứ báo lỗi ảo suốt, nhưng xe vẫn hoạt động bình thường. Mình cũng hài lòng. Xe đẹp, nội thất ổn, giá thì quá ổn áp, mình lại mua xe theo nhu cầu di chuyển nội đô thị, nên quá là phù hợp, 1 ngày chạy khoảng 30-40km trung bình 2,5 ngày sạc 1 lần. Mình cũng đã tự thiết kế dây nối tiếp đất để sạc tại nhà. Mình đã 1 lần sạc lên 98% tại trạm sạc, con lại chưa baoh sạc lên quá 95%( hầu hết mình sạc tại nhà)
Hôm nay mình bị nhỡ mất buổi họp vs hội ae xe vf e34 Hải Phòng. Cuộc hẹn 15h30, 15h mình đánh xe đi rửa. Ngồi chờ đợi 15 phút, bên salon báo xe rửa xong, mình ra trả tiền, rồi chuẩn bị phi ra chỗ hẹn. Mình lên và khởi động. Hệ thống báo lỗi pin, lỗi hệ thống lái, ắc quy 12v yếu, túi khí k hoạt động,… Mình k thể sang số R để lùi ra khỏi salon. Loay hoay 20 phút k ra đc, mình đã dùng mọi cách mình biết ra sự tư vấn của các ae nhưng k hiệu quả. Mình gọi cứu hộ, cái số hiện lên trên màn hình, có tín hiệu trả lời tự động, nhưng có vẻ chưa sẵn sàng, và mình k thể gặp được tư vấn viên, cuộc gọi tự kết thúc. Mình có liên hệ vs bạn sale bán xe, dùng mọi phương thức có thể cuối cùng cũng gọi được cứu hộ. Mình đã lỡ buổi off, mất thời gian cả buổi chiều. 1 trải nghiệm k vui vẻ gì cả.
Trong thời gian chờ cứu hộ, qua bàn bạn người bạn cũng cùng hội sở hữu xe e34 tại hải phòng và anh chủ salon rửa xe, mình đã quyết định tháo ắc quy để sạc ắc quy ( vì xe báo lỗi ắc quy yếu) . Sau khi sạc 20 phút thì mình có thể khởi động và chuyển số di chuyển được về nhà. Nhưng cho đến hiện tại, khi khởi động cho hành trình tiếp, xe vẫn báo lỗi Pin và khuyến cáo di chuyển đến khu vực an toàn và gọi cứu hộ.
Ngày mai chắc chắn mình phải mang xe ra showroom của VinFast Vietnam tại Hải Phòng để các kỹ sư kiểm tra lại.
Xin lưu ý là mình chưa bao h sạc đầy pin cho xe ( mình biết là có bài anh em group có chia sẻ là sau khi sạc đầy thì sạc sẽ ngắt, màn hình sẽ ăn điện ắc quy, nếu k rút sạc ra thì ắc quy sẽ dễ bị hết điện, phải kích mới đi được ).
Mình mới lấy xe, cũng k thể xảy ra trường hợp là ắc quy yếu được( thường thì phải 1 năm mới tháy ắc quy 1 lần theo kinh nghiệm bản thân )
Xe lại được công bố có chuẩn kháng nước IP
K thể chỉ rửa xe thôi mà bị như vậy được, chả lẻ ae có xe mà đi rửa xe lại bị như vậy hết ?
Rất mong các kỹ sư Vinfast sớm cách khắc phục cả yếu tố phần mềm và phần cứng để ae sử dụng xe điện k phải gặp những trải nghiệm tồi tệ như mình.
Mình góp ý chân thành, mong các bác cũng công tâm, k chỉ khen mãi, cũng k chê mãi. Vì một mục đích duy nhất là mình có thể sử dụng chiếc của mình 1 cách nuột nhất, k phải bực mình như mình bây h.”
Nguồn trong hình
Ơ...cụ lại chưa biết rồi, anh hàng xóm anh ý giao cho 1 tỉnh vùng biên làm là được rồi, bên ý cái gì nó chả làm giống được, lại rẻ...thay liên tục cũng chả tốn mấy nhéPhải có vài nước có xe chạy thì các hãng oem mới làm phụ tùng, chứ cả thế giới còn nhõn mấy nghìn con xe thì hổ nó sx ra cho mà thay.
Ví dụ vài năm nữa đơn giản ông nào thay cái kính lái chẳng hạn, tìm vào mắt chưa nói đến các phụ tùng, linh kiện nhỏ trong xe nữa.
Mai anh ấy tăng lên 20 lại đua nhao mua cụ nhểE nghi từ giờ tới cuối năm còn thêm 1 phát đẩy hàng tồn nữa. Giá chắc phải đẹp hơn thế này luôn nhỉ.
Xe ngừng sx nhưng anh V nhà e bảo vẫn đủ phụ tùng để bảo hành 10 năm nữa cơ mà
Cụ nói đúng quá. Theo em, một bên là cty công nghệ -> tạo sản phẩm. Một bên sử dụng công nghệ để tạo sản phẩm (thiên hướng thương mại).Em cũng quan tâm em này những giờ thì có lẽ em đã hiểu tại sao thằng Tesla nó tự tin và được đánh giá cao vây thậm chí còn tung hết cả bằng sáng chế lên. Vì nó đã có gần 20 năm kinh nghiệm về xe điện đặc biệt là về phần mềm trong khi các hãng xe lớn có hàng trăm năm kinh nghiệm mới tập trung được khoảng 5-7 năm thì vẫn còn non so với Tesla. Anh Vượng nhà mình mới có 2 -3 năm thì còn xa lắm, xe điện thì thằng nào cũng chế được nhưng phần mềm quản lý được con xe lại là việc khác. Đến mấy cái phần mềm chạy máy tính mà còn treo lên treo xuống thì với cái ô tô hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thì ko phải chuyện đơn giản. Xe động cơ đốt trong thì phần mềm trục trắc thì chủ yếu về phần giải trí và các tính năng an toàn về cơ bản nó vẫn có thể chế cơ chế để nó hoạt động một cách cơ khí được nhưng thằng xe điện thì nó lại liên thông hệ thống pin và động cợ thì buộc phải có phần mềm quản lý để điều hành dòng điện đến các hệ thống vận hành và động cơ chứ ko thể chơi kiểu cơ khi như thằng xe đốt trong được.
vậy là các vấn đề với Lux lại xuất hiện trên e34, như một reviewer nào đó đã nói "Team phần mềm là team ph..ế vậ...t"HẢI PHÒNG: CÂU CHUYỆN BUỒN VỀ XE ĐIỆN VINFAST VF E34Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
“Đối với mình đây là 1 câu chuyện buồn. Mình yêu con xe của mình nhưng bị thế này thì buồn quá. Mong bài viết sẽ đem lại 1 vài điều tích cực, các kỹ sư bên Vin sẽ sớm tìm ra cách giúp mình.
Mình lấy xe từ 15/02. Chạy đến hôm nay cũng đã gần 3 tuần rồi. Hôm đầu tiên về cũng bị gặp lỗi khi khởi động, đèn tín hiệu ở nút khởi động k chịu sang xanh lam nhạt để sang số được, hệ thống báo về điện thoại và màn hình vô lăng những lỗi như lỗi túi khí, lỗi hệ thống cảnh báo, ra đa bị che,… . Nhưng nhờ có tham gia group zalo, ae có mách vào mẹo, nên cũng tự xử lý đc sau vài phút.
Đi dần cũng thành quen, nhiều khi app cứ báo lỗi ảo suốt, nhưng xe vẫn hoạt động bình thường. Mình cũng hài lòng. Xe đẹp, nội thất ổn, giá thì quá ổn áp, mình lại mua xe theo nhu cầu di chuyển nội đô thị, nên quá là phù hợp, 1 ngày chạy khoảng 30-40km trung bình 2,5 ngày sạc 1 lần. Mình cũng đã tự thiết kế dây nối tiếp đất để sạc tại nhà. Mình đã 1 lần sạc lên 98% tại trạm sạc, con lại chưa baoh sạc lên quá 95%( hầu hết mình sạc tại nhà)
Hôm nay mình bị nhỡ mất buổi họp vs hội ae xe vf e34 Hải Phòng. Cuộc hẹn 15h30, 15h mình đánh xe đi rửa. Ngồi chờ đợi 15 phút, bên salon báo xe rửa xong, mình ra trả tiền, rồi chuẩn bị phi ra chỗ hẹn. Mình lên và khởi động. Hệ thống báo lỗi pin, lỗi hệ thống lái, ắc quy 12v yếu, túi khí k hoạt động,… Mình k thể sang số R để lùi ra khỏi salon. Loay hoay 20 phút k ra đc, mình đã dùng mọi cách mình biết ra sự tư vấn của các ae nhưng k hiệu quả. Mình gọi cứu hộ, cái số hiện lên trên màn hình, có tín hiệu trả lời tự động, nhưng có vẻ chưa sẵn sàng, và mình k thể gặp được tư vấn viên, cuộc gọi tự kết thúc. Mình có liên hệ vs bạn sale bán xe, dùng mọi phương thức có thể cuối cùng cũng gọi được cứu hộ. Mình đã lỡ buổi off, mất thời gian cả buổi chiều. 1 trải nghiệm k vui vẻ gì cả.
Trong thời gian chờ cứu hộ, qua bàn bạn người bạn cũng cùng hội sở hữu xe e34 tại hải phòng và anh chủ salon rửa xe, mình đã quyết định tháo ắc quy để sạc ắc quy ( vì xe báo lỗi ắc quy yếu) . Sau khi sạc 20 phút thì mình có thể khởi động và chuyển số di chuyển được về nhà. Nhưng cho đến hiện tại, khi khởi động cho hành trình tiếp, xe vẫn báo lỗi Pin và khuyến cáo di chuyển đến khu vực an toàn và gọi cứu hộ.
Ngày mai chắc chắn mình phải mang xe ra showroom của VinFast Vietnam tại Hải Phòng để các kỹ sư kiểm tra lại.
Xin lưu ý là mình chưa bao h sạc đầy pin cho xe ( mình biết là có bài anh em group có chia sẻ là sau khi sạc đầy thì sạc sẽ ngắt, màn hình sẽ ăn điện ắc quy, nếu k rút sạc ra thì ắc quy sẽ dễ bị hết điện, phải kích mới đi được ).
Mình mới lấy xe, cũng k thể xảy ra trường hợp là ắc quy yếu được( thường thì phải 1 năm mới tháy ắc quy 1 lần theo kinh nghiệm bản thân )
Xe lại được công bố có chuẩn kháng nước IP
K thể chỉ rửa xe thôi mà bị như vậy được, chả lẻ ae có xe mà đi rửa xe lại bị như vậy hết ?
Rất mong các kỹ sư Vinfast sớm cách khắc phục cả yếu tố phần mềm và phần cứng để ae sử dụng xe điện k phải gặp những trải nghiệm tồi tệ như mình.
Mình góp ý chân thành, mong các bác cũng công tâm, k chỉ khen mãi, cũng k chê mãi. Vì một mục đích duy nhất là mình có thể sử dụng chiếc của mình 1 cách nuột nhất, k phải bực mình như mình bây h.”
Nguồn trong hình
Tốc độ nhanh quá nên không tránh đc sai sót cụ nhỉ.vậy là các vấn đề với Lux lại xuất hiện trên e34, như một reviewer nào đó đã nói "Team phần mềm là team ph..ế vậ...t"
Chuột bạch thì chịu vậy là ch thường, cái đáng tiếc là mang khách hàng ra làm chuột bạch thôi. Xe chạy thử nghiệm thế nào mà còn tồn tại lỗi như vậy chứ? Với e xe mà lỗi như thế tháng đôi lần là e vứt mịe đi ngay, cái xe là nó phục vụ mình chứ mình phải phục vụ nó kiểu đấy là next khẩn.Bài này nhiều thông tin như bài ggtv. Khổ thân ông anh bị bọn kĩ sư nó bơm thối làm xe điện bán tận sang Mẽo. 1 cuộc chơi ko dành cho tay mơ.
Nhiều lỗi phết nhỉ!HẢI PHÒNG: CÂU CHUYỆN BUỒN VỀ XE ĐIỆN VINFAST VF E34Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
“Đối với mình đây là 1 câu chuyện buồn. Mình yêu con xe của mình nhưng bị thế này thì buồn quá. Mong bài viết sẽ đem lại 1 vài điều tích cực, các kỹ sư bên Vin sẽ sớm tìm ra cách giúp mình.
Mình lấy xe từ 15/02. Chạy đến hôm nay cũng đã gần 3 tuần rồi. Hôm đầu tiên về cũng bị gặp lỗi khi khởi động, đèn tín hiệu ở nút khởi động k chịu sang xanh lam nhạt để sang số được, hệ thống báo về điện thoại và màn hình vô lăng những lỗi như lỗi túi khí, lỗi hệ thống cảnh báo, ra đa bị che,… . Nhưng nhờ có tham gia group zalo, ae có mách vào mẹo, nên cũng tự xử lý đc sau vài phút.
Đi dần cũng thành quen, nhiều khi app cứ báo lỗi ảo suốt, nhưng xe vẫn hoạt động bình thường. Mình cũng hài lòng. Xe đẹp, nội thất ổn, giá thì quá ổn áp, mình lại mua xe theo nhu cầu di chuyển nội đô thị, nên quá là phù hợp, 1 ngày chạy khoảng 30-40km trung bình 2,5 ngày sạc 1 lần. Mình cũng đã tự thiết kế dây nối tiếp đất để sạc tại nhà. Mình đã 1 lần sạc lên 98% tại trạm sạc, con lại chưa baoh sạc lên quá 95%( hầu hết mình sạc tại nhà)
Hôm nay mình bị nhỡ mất buổi họp vs hội ae xe vf e34 Hải Phòng. Cuộc hẹn 15h30, 15h mình đánh xe đi rửa. Ngồi chờ đợi 15 phút, bên salon báo xe rửa xong, mình ra trả tiền, rồi chuẩn bị phi ra chỗ hẹn. Mình lên và khởi động. Hệ thống báo lỗi pin, lỗi hệ thống lái, ắc quy 12v yếu, túi khí k hoạt động,… Mình k thể sang số R để lùi ra khỏi salon. Loay hoay 20 phút k ra đc, mình đã dùng mọi cách mình biết ra sự tư vấn của các ae nhưng k hiệu quả. Mình gọi cứu hộ, cái số hiện lên trên màn hình, có tín hiệu trả lời tự động, nhưng có vẻ chưa sẵn sàng, và mình k thể gặp được tư vấn viên, cuộc gọi tự kết thúc. Mình có liên hệ vs bạn sale bán xe, dùng mọi phương thức có thể cuối cùng cũng gọi được cứu hộ. Mình đã lỡ buổi off, mất thời gian cả buổi chiều. 1 trải nghiệm k vui vẻ gì cả.
Trong thời gian chờ cứu hộ, qua bàn bạn người bạn cũng cùng hội sở hữu xe e34 tại hải phòng và anh chủ salon rửa xe, mình đã quyết định tháo ắc quy để sạc ắc quy ( vì xe báo lỗi ắc quy yếu) . Sau khi sạc 20 phút thì mình có thể khởi động và chuyển số di chuyển được về nhà. Nhưng cho đến hiện tại, khi khởi động cho hành trình tiếp, xe vẫn báo lỗi Pin và khuyến cáo di chuyển đến khu vực an toàn và gọi cứu hộ.
Ngày mai chắc chắn mình phải mang xe ra showroom của VinFast Vietnam tại Hải Phòng để các kỹ sư kiểm tra lại.
Xin lưu ý là mình chưa bao h sạc đầy pin cho xe ( mình biết là có bài anh em group có chia sẻ là sau khi sạc đầy thì sạc sẽ ngắt, màn hình sẽ ăn điện ắc quy, nếu k rút sạc ra thì ắc quy sẽ dễ bị hết điện, phải kích mới đi được ).
Mình mới lấy xe, cũng k thể xảy ra trường hợp là ắc quy yếu được( thường thì phải 1 năm mới tháy ắc quy 1 lần theo kinh nghiệm bản thân )
Xe lại được công bố có chuẩn kháng nước IP
K thể chỉ rửa xe thôi mà bị như vậy được, chả lẻ ae có xe mà đi rửa xe lại bị như vậy hết ?
Rất mong các kỹ sư Vinfast sớm cách khắc phục cả yếu tố phần mềm và phần cứng để ae sử dụng xe điện k phải gặp những trải nghiệm tồi tệ như mình.
Mình góp ý chân thành, mong các bác cũng công tâm, k chỉ khen mãi, cũng k chê mãi. Vì một mục đích duy nhất là mình có thể sử dụng chiếc của mình 1 cách nuột nhất, k phải bực mình như mình bây h.”
Nguồn trong hình
Em nghĩ chả nước nào có cái tiêu chuẩn về bắt buộc thử nghiệm (trước sản xuất đại trà) mà chỉ có tiêu chuẩn riêng của mỗi nhà sản xuất tự đặt ra. Chỉ có khi sản phẩm làm thủ tục cấp phép để bán ra thị trường thì các cơ quan chức năng sẽ kiểm tra theo các quy định chung. Vấn đề của vinfast là họ chấp nhận thời gian thử nghiệm trước sản xuất đại trà rất ngắn so với các hãng khác. Đẩy việc fix lỗi sang giai đoạn sử dụng ban đầu của khách hàng.Chuột bạch thì chịu vậy là ch thường, cái đáng tiếc là mang khách hàng ra làm chuột bạch thôi. Xe chạy thử nghiệm thế nào mà còn tồn tại lỗi như vậy chứ? Với e xe mà lỗi như thế tháng đôi lần là e vứt mịe đi ngay, cái xe là nó phục vụ mình chứ mình phải phục vụ nó kiểu đấy là next khẩn.
Cụ nào rành về sản xuất xe khai sáng giúp e cái là VN ta có TCVN về thử nghiệm xe k ạ? Hay là Hãng tự công bố tiêu chuẩn rồi bán thôi?
Đây chắc là khách hàng đầu tiên kêu thôi cụ nhỉ, trên diu tu be em xem chỉ toàn thấy các diu tu bơ di viu xe điện khen nức nở thôiNhiều lỗi phết nhỉ!