Mĩnh liệt tinh thần Việt!
Rẻ được nửa thì em làm 2 con, 1 con chạy còn 1 con để dự phòng phụ tùng850tr cũng to tiền chứ ạ?!
Ham hố gì con xe dừng sản xuất, với kiểu bán hàng bố tướng như này mà còn hi vọng nó bảo hành bảo tỏi thì chịu!
Theo VF là 3 năm ợ850 LuxA ra biển rồi thì quá đẹp cho 1 cuộc tình.
Những hết vòng đời sản phẩm thì hết phụ tùng hay sao ấy các Cụ nhỉ? Vòng đời xe ô tô là mấy năm Cụ nào biết khai sáng cho e với.
Anh Vượn xả hàng còn hơn cả Q.còi, đạp không thương tiếc .850 LuxA ra biển rồi thì quá đẹp cho 1 cuộc tình.
Những hết vòng đời sản phẩm thì hết phụ tùng hay sao ấy các Cụ nhỉ? Vòng đời xe ô tô là mấy năm Cụ nào biết khai sáng cho e với.
như 1 cái tát, 1 thùng nước lạnh...Cac cụ mua rồi hơi buồn nhỉ
View attachment 6952286
View attachment 6952289
Các cụ cứ phải lo thiếu phụ tùng là sao nhỉ? có chưa tới chục ngàn con đc bán ra. Sau đợt này xe nào hỏng đổi luôn xe mới ý chứ
Không thể sáng suốt hơn, cụ làm thêm con nữa chỉ để rã đồ ra bán cho ae sau nàyRẻ được nửa thì em làm 2 con, 1 con chạy còn 1 con để dự phòng phụ tùng
Bảo sao bên chợ 3 con luxA base lướt mà chưa bay, hình như các cụ nắm đc tin sớm thì phảiXe cũ giá phải cực ngon mới bán nổi, thốn phết
Vậy mà thiên hạ vưỡn lao vào mua, món hời mà lịBảo sao bên chợ 3 con luxA base lướt mà chưa bay, hình như các cụ nắm đc tin sớm thì phải
Mấy con 2020, 2021 vẫn loanh quanh 8 lít thì cũng là khó thật. A Vượng chơi sát ván ng dùng quá
Em cũng quan tâm em này những giờ thì có lẽ em đã hiểu tại sao thằng Tesla nó tự tin và được đánh giá cao vây thậm chí còn tung hết cả bằng sáng chế lên. Vì nó đã có gần 20 năm kinh nghiệm về xe điện đặc biệt là về phần mềm trong khi các hãng xe lớn có hàng trăm năm kinh nghiệm mới tập trung được khoảng 5-7 năm thì vẫn còn non so với Tesla. Anh Vượng nhà mình mới có 2 -3 năm thì còn xa lắm, xe điện thì thằng nào cũng chế được nhưng phần mềm quản lý được con xe lại là việc khác. Đến mấy cái phần mềm chạy máy tính mà còn treo lên treo xuống thì với cái ô tô hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thì ko phải chuyện đơn giản. Xe động cơ đốt trong thì phần mềm trục trắc thì chủ yếu về phần giải trí và các tính năng an toàn về cơ bản nó vẫn có thể chế cơ chế để nó hoạt động một cách cơ khí được nhưng thằng xe điện thì nó lại liên thông hệ thống pin và động cợ thì buộc phải có phần mềm quản lý để điều hành dòng điện đến các hệ thống vận hành và động cơ chứ ko thể chơi kiểu cơ khi như thằng xe đốt trong được.HẢI PHÒNG: CÂU CHUYỆN BUỒN VỀ XE ĐIỆN VINFAST VF E34Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
“Đối với mình đây là 1 câu chuyện buồn. Mình yêu con xe của mình nhưng bị thế này thì buồn quá. Mong bài viết sẽ đem lại 1 vài điều tích cực, các kỹ sư bên Vin sẽ sớm tìm ra cách giúp mình.
Mình lấy xe từ 15/02. Chạy đến hôm nay cũng đã gần 3 tuần rồi. Hôm đầu tiên về cũng bị gặp lỗi khi khởi động, đèn tín hiệu ở nút khởi động k chịu sang xanh lam nhạt để sang số được, hệ thống báo về điện thoại và màn hình vô lăng những lỗi như lỗi túi khí, lỗi hệ thống cảnh báo, ra đa bị che,… . Nhưng nhờ có tham gia group zalo, ae có mách vào mẹo, nên cũng tự xử lý đc sau vài phút.
Đi dần cũng thành quen, nhiều khi app cứ báo lỗi ảo suốt, nhưng xe vẫn hoạt động bình thường. Mình cũng hài lòng. Xe đẹp, nội thất ổn, giá thì quá ổn áp, mình lại mua xe theo nhu cầu di chuyển nội đô thị, nên quá là phù hợp, 1 ngày chạy khoảng 30-40km trung bình 2,5 ngày sạc 1 lần. Mình cũng đã tự thiết kế dây nối tiếp đất để sạc tại nhà. Mình đã 1 lần sạc lên 98% tại trạm sạc, con lại chưa baoh sạc lên quá 95%( hầu hết mình sạc tại nhà)
Hôm nay mình bị nhỡ mất buổi họp vs hội ae xe vf e34 Hải Phòng. Cuộc hẹn 15h30, 15h mình đánh xe đi rửa. Ngồi chờ đợi 15 phút, bên salon báo xe rửa xong, mình ra trả tiền, rồi chuẩn bị phi ra chỗ hẹn. Mình lên và khởi động. Hệ thống báo lỗi pin, lỗi hệ thống lái, ắc quy 12v yếu, túi khí k hoạt động,… Mình k thể sang số R để lùi ra khỏi salon. Loay hoay 20 phút k ra đc, mình đã dùng mọi cách mình biết ra sự tư vấn của các ae nhưng k hiệu quả. Mình gọi cứu hộ, cái số hiện lên trên màn hình, có tín hiệu trả lời tự động, nhưng có vẻ chưa sẵn sàng, và mình k thể gặp được tư vấn viên, cuộc gọi tự kết thúc. Mình có liên hệ vs bạn sale bán xe, dùng mọi phương thức có thể cuối cùng cũng gọi được cứu hộ. Mình đã lỡ buổi off, mất thời gian cả buổi chiều. 1 trải nghiệm k vui vẻ gì cả.
Trong thời gian chờ cứu hộ, qua bàn bạn người bạn cũng cùng hội sở hữu xe e34 tại hải phòng và anh chủ salon rửa xe, mình đã quyết định tháo ắc quy để sạc ắc quy ( vì xe báo lỗi ắc quy yếu) . Sau khi sạc 20 phút thì mình có thể khởi động và chuyển số di chuyển được về nhà. Nhưng cho đến hiện tại, khi khởi động cho hành trình tiếp, xe vẫn báo lỗi Pin và khuyến cáo di chuyển đến khu vực an toàn và gọi cứu hộ.
Ngày mai chắc chắn mình phải mang xe ra showroom của VinFast Vietnam tại Hải Phòng để các kỹ sư kiểm tra lại.
Xin lưu ý là mình chưa bao h sạc đầy pin cho xe ( mình biết là có bài anh em group có chia sẻ là sau khi sạc đầy thì sạc sẽ ngắt, màn hình sẽ ăn điện ắc quy, nếu k rút sạc ra thì ắc quy sẽ dễ bị hết điện, phải kích mới đi được ).
Mình mới lấy xe, cũng k thể xảy ra trường hợp là ắc quy yếu được( thường thì phải 1 năm mới tháy ắc quy 1 lần theo kinh nghiệm bản thân )
Xe lại được công bố có chuẩn kháng nước IP
K thể chỉ rửa xe thôi mà bị như vậy được, chả lẻ ae có xe mà đi rửa xe lại bị như vậy hết ?
Rất mong các kỹ sư Vinfast sớm cách khắc phục cả yếu tố phần mềm và phần cứng để ae sử dụng xe điện k phải gặp những trải nghiệm tồi tệ như mình.
Mình góp ý chân thành, mong các bác cũng công tâm, k chỉ khen mãi, cũng k chê mãi. Vì một mục đích duy nhất là mình có thể sử dụng chiếc của mình 1 cách nuột nhất, k phải bực mình như mình bây h.”
Nguồn trong hình