Không nhẹ đâu cụ, xếp vào hạng "uy hiếp an toàn bay cao" là hoàn toàn đúng.
Chỗ lõm đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến một panel nằm ngay dưới cánh ổn định đuôi (stabilizer). Nếu panel vốn đã bi suy yếu này mà bị rơi ra do áp lực dòng khí (bay tốc độ cao) hoặc chênh lệch áp suất giữa bên trong và ngoài máy bay (do khi bay cao phải tạo cân bằng áp suất trong thân, khiến áp suất bên trong lớn hơn bên ngoài nhiều) thì cánh ổn định đuôi sẽ nhiều khả năng bị hỏng hóc.
Cánh lớn của máy bay mà hư hỏng thì vẫn còn cứu được, cánh đuôi tuy nhỏ nhưng mà hỏng thì cứ niệm chú A di đà Phật mà thôi. Nó là Stabilizer mà.