[Funland] Vết lõm máy bay?

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,855
Động cơ
443,611 Mã lực
Cái này gò tí là hết các cụ nhỉ :D
 

Keep Moving

Xe buýt
Biển số
OF-711169
Ngày cấp bằng
22/12/19
Số km
655
Động cơ
103,295 Mã lực
Nơi ở
Chốn cũ
Em thợ gò đây, cụ nào liên hệ giúp em nhận việc với nhé :D
 

MaTeo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809535
Ngày cấp bằng
27/3/22
Số km
1,450
Động cơ
30,208 Mã lực
Tuổi
25
Tôi hay xem Aircrash investigation, có những vụ rơi cả cái máy bay với nhiều trăm mạng người vì những lỗi không thể tưởng tượng được, lỗi bé như cái kẹo.
Em cũng hay xem
 
Biển số
OF-738580
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
1,139
Động cơ
75,019 Mã lực
Tuổi
37
Chắc chắn là rất nguy hiểm, máy bay lúc bay chả khác quả trứng, móp một tý cũng có thể vỡ.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37

Không nhẹ đâu cụ, xếp vào hạng "uy hiếp an toàn bay cao" là hoàn toàn đúng.

Chỗ lõm đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến một panel nằm ngay dưới cánh ổn định đuôi (stabilizer). Nếu panel vốn đã bi suy yếu này mà bị rơi ra do áp lực dòng khí (bay tốc độ cao) hoặc chênh lệch áp suất giữa bên trong và ngoài máy bay (do khi bay cao phải tạo cân bằng áp suất trong thân, khiến áp suất bên trong lớn hơn bên ngoài nhiều) thì cánh ổn định đuôi sẽ nhiều khả năng bị hỏng hóc.

Cánh lớn của máy bay mà hư hỏng thì vẫn còn cứu được, cánh đuôi tuy nhỏ nhưng mà hỏng thì cứ niệm chú A di đà Phật mà thôi. Nó là Stabilizer mà.
Hình như miếng này là miếng vá, táp vào thêm. Nếu là miếng vá thì con này cũng đã va chạm ở đây 1 lần rồi.
 

pandacity

Xe đạp
Biển số
OF-791829
Ngày cấp bằng
29/9/21
Số km
15
Động cơ
21,898 Mã lực
Tuổi
35

Không nhẹ đâu cụ, xếp vào hạng "uy hiếp an toàn bay cao" là hoàn toàn đúng.

Chỗ lõm đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến một panel nằm ngay dưới cánh ổn định đuôi (stabilizer). Nếu panel vốn đã bi suy yếu này mà bị rơi ra do áp lực dòng khí (bay tốc độ cao) hoặc chênh lệch áp suất giữa bên trong và ngoài máy bay (do khi bay cao phải tạo cân bằng áp suất trong thân, khiến áp suất bên trong lớn hơn bên ngoài nhiều) thì cánh ổn định đuôi sẽ nhiều khả năng bị hỏng hóc.

Cánh lớn của máy bay mà hư hỏng thì vẫn còn cứu được, cánh đuôi tuy nhỏ nhưng mà hỏng thì cứ niệm chú A di đà Phật mà thôi. Nó là Stabilizer mà.
Vết này nằm ngay động cơ phụ APU, vùng này ko có chịu áp suất chênh lệch bên trong bên ngoài như các phần vỏ ở thân chính máy bay, nên móp vậy thôi chứ bay chả sao cả đâu các cụ.
Cái này phi công trước khi bay cũng phải đi kiểm tra mà còn ko thấy nữa cơ mà.
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,491
Động cơ
265,075 Mã lực
Nơi ở
đang load
Nghe bạn em làm bảo dưỡng bảo làm nhàn tênh, chủ yếu làm bảo dưỡng linh tinh ở ngoài nghiêng ngó lấy lương là chính vì bên trong đều có chuyên gia nước ngoài họ làm.
Chả biết đúng sai mà nó nghiêng ngó kiểu gì không phát hiện được vết lõm???
này có khi ông xe nâng va phải rồi im luôn, đúng là chưa có gì đáng tiếc. giả sử hôm đó rách một miếng mà ông xe nâng vẫn im vì sợ thì đúng là họa khôn lường
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top