- Biển số
- OF-84672
- Ngày cấp bằng
- 9/2/11
- Số km
- 162
- Động cơ
- 411,920 Mã lực
- mình là mem mới cua OF. Sau mấy tháng tham khảo các bài trên OF này e quyết định rước 1 em Lx 150 ie về hôm thứ 3 tuần rồi.. Mà sao e thấy mấy bác ngoài HN than thở vụ đặt xe thế nhỉ. e thấy Lib 125 ie với 150 ie trong showroom của sapa topcom với xuân cầu trong Sg đầy ra cả mà. showroom nao cũng có đến 5 6 chiếc đủ màu cho KH chọn.
- ngay đến e đặt 1 chiếc LX 150 ie mới sản xuất ko wan tam giấy tờ lâu hay mau. mà cũng chỉ 2 ngày là có.
- Nhà e trước giờ vẫn chơi Honda từ hồi con astrea có giá đến hai cây vàng đến giờ vẫn xài honda nhưng qua mấy vụ làm giá vừa rồi thì chuyển sang pi hết
- Đây là hình của em nó:
- Sau 5 ngày chạy roda mình thấy xe có những ưu điểm và nhược điểm sau:
- Nhược:
- Khi thả ga để xe từ từ giảm tốc thì xe bị giật khi tốc độ giảm xuống 20 km/h sau đó thì ko giật nữa. Bệnh muôn thuở cua pi
- Khi đổi hưởng ở tốc độ nhanh thì xe hơi lạng. không vòng cua rộng được.
- Thùng chứa đồ và đèn xe rất nóng dù mới chạy. hình như cũng bệnh muôn thưở của pi.
- Khi quay tay lái thì thỉnh thoảng hơi năng khi chạy ở tốc cao trên 60 km/h.
- còn nữa xe này mà chở mấy em chân ko dài thì ... mấy e ko với tới cái chỗ để chân nên chỉ còn cách ôm cho chặt ko thì lọt yên thui .
- Bux mình cái đèn xăng đổ đầy mà mỗi lần dừng xe hay bắt đầu tăng ga là nó nháy. thêm cái đèn đỏ chống trộm cứ nhấp nháy suốt. mình ko thích lắm
- khoá xe: hơi khó rút và khi chạy nếu móc khoá dài một tí là cứ gõ vô hộc để đồ trước nghe như sắp có cái gì rụng ra
- yên xe cũng hơi cứng
- Ưu:
- Dáng đẹp khỏi chê. kết nó hơn dáng mấy con SHi nhiều xe honda riết rồi cái nào cũng tựa tựa SHi hết. gắn them bộ inox có cái duôi xe vào là đẹp hết ý
- xe rất nhẹ dù trọng lượng khô là 114 kg ko như một vài honda fan tưởng tượng là nặng
- chống đứng rất dễ sử dụng. dễ hơn nhiều so với 2 cái xe LEAD và SCR của bà cô e.
- thắng xe rất nhẹ và ăn ko như một vài người hay phàn nàn thắng nặng.
- tay ga cũng vậy nhẹ và chỉ cần nhích ga là xe vọt ko như một vài honda fan chê là xe ỳ khi tốc độ < 40 km/h
- đèn xe rất sáng ko thua gì mấy cái đèn halogen.
- khi bật công tắc xe ko khởi động ngay được mà phải chờ đèn phu xăng tắt thì mới khởi động được. mấy bà chị bên sâp giải thích là để bơm xăng đều trong máy mới chạy được . nhưng xem ra cái này cũng cản trở đám đạo chích tốt đấy
- hiên giờ wa 5 ngày chạy mình thấy cứ 2 vạch trên đồng hồ xăng thì chạy được 40-50km (đồng hồ xăng có 6 vạch đen nhạt 2 vạhh đen đậm 1 vach đỏ nhạt và 1 vạch đỏ đậm)
- khoá từ thì cũng chưa có dịp kiểm chứng
- tiếng máy xe nghê rất êm và càng chạy nhanh càng nhỏ tuyệt.
- nhưng em khoái nhất là tiếng gió của em nó khi lướt ở tốc độ cao nghe rất đã tai
=> nói chung là e cảm thấy rất hài lòng ở em nó vụ giật thì e đã tìm được cách xử chỉ còn vụ động cơ nóng thui. Nhưng khác với mấy chiếc mấy honda. đầu xả khí nóng ko đặt sát chỗ chống chân nên khi chống chân ko có cảm giác nóng.
- còn vụ hơi lạng và khó quay tay lái chắc do xe mới chưa wen cần phải đi nhiều thêm mới biết được
=> nói chugn đến giờ vẫ chưa có điểm gì phàn nàn về e nó lẫn cách phục vụ của pi
- ngay đến e đặt 1 chiếc LX 150 ie mới sản xuất ko wan tam giấy tờ lâu hay mau. mà cũng chỉ 2 ngày là có.
- Nhà e trước giờ vẫn chơi Honda từ hồi con astrea có giá đến hai cây vàng đến giờ vẫn xài honda nhưng qua mấy vụ làm giá vừa rồi thì chuyển sang pi hết
- Đây là hình của em nó:
- Sau 5 ngày chạy roda mình thấy xe có những ưu điểm và nhược điểm sau:
- Nhược:
- Khi thả ga để xe từ từ giảm tốc thì xe bị giật khi tốc độ giảm xuống 20 km/h sau đó thì ko giật nữa. Bệnh muôn thuở cua pi
- Khi đổi hưởng ở tốc độ nhanh thì xe hơi lạng. không vòng cua rộng được.
- Thùng chứa đồ và đèn xe rất nóng dù mới chạy. hình như cũng bệnh muôn thưở của pi.
- Khi quay tay lái thì thỉnh thoảng hơi năng khi chạy ở tốc cao trên 60 km/h.
- còn nữa xe này mà chở mấy em chân ko dài thì ... mấy e ko với tới cái chỗ để chân nên chỉ còn cách ôm cho chặt ko thì lọt yên thui .
- Bux mình cái đèn xăng đổ đầy mà mỗi lần dừng xe hay bắt đầu tăng ga là nó nháy. thêm cái đèn đỏ chống trộm cứ nhấp nháy suốt. mình ko thích lắm
- khoá xe: hơi khó rút và khi chạy nếu móc khoá dài một tí là cứ gõ vô hộc để đồ trước nghe như sắp có cái gì rụng ra
- yên xe cũng hơi cứng
- Ưu:
- Dáng đẹp khỏi chê. kết nó hơn dáng mấy con SHi nhiều xe honda riết rồi cái nào cũng tựa tựa SHi hết. gắn them bộ inox có cái duôi xe vào là đẹp hết ý
- xe rất nhẹ dù trọng lượng khô là 114 kg ko như một vài honda fan tưởng tượng là nặng
- chống đứng rất dễ sử dụng. dễ hơn nhiều so với 2 cái xe LEAD và SCR của bà cô e.
- thắng xe rất nhẹ và ăn ko như một vài người hay phàn nàn thắng nặng.
- tay ga cũng vậy nhẹ và chỉ cần nhích ga là xe vọt ko như một vài honda fan chê là xe ỳ khi tốc độ < 40 km/h
- đèn xe rất sáng ko thua gì mấy cái đèn halogen.
- khi bật công tắc xe ko khởi động ngay được mà phải chờ đèn phu xăng tắt thì mới khởi động được. mấy bà chị bên sâp giải thích là để bơm xăng đều trong máy mới chạy được . nhưng xem ra cái này cũng cản trở đám đạo chích tốt đấy
- hiên giờ wa 5 ngày chạy mình thấy cứ 2 vạch trên đồng hồ xăng thì chạy được 40-50km (đồng hồ xăng có 6 vạch đen nhạt 2 vạhh đen đậm 1 vach đỏ nhạt và 1 vạch đỏ đậm)
- khoá từ thì cũng chưa có dịp kiểm chứng
- tiếng máy xe nghê rất êm và càng chạy nhanh càng nhỏ tuyệt.
- nhưng em khoái nhất là tiếng gió của em nó khi lướt ở tốc độ cao nghe rất đã tai
=> nói chung là e cảm thấy rất hài lòng ở em nó vụ giật thì e đã tìm được cách xử chỉ còn vụ động cơ nóng thui. Nhưng khác với mấy chiếc mấy honda. đầu xả khí nóng ko đặt sát chỗ chống chân nên khi chống chân ko có cảm giác nóng.
- còn vụ hơi lạng và khó quay tay lái chắc do xe mới chưa wen cần phải đi nhiều thêm mới biết được
=> nói chugn đến giờ vẫ chưa có điểm gì phàn nàn về e nó lẫn cách phục vụ của pi
Chỉnh sửa cuối: