thế ạ, cảm ơn cụ ợẢnh gốc không qua photoshop cụ ạ
cụ chứng minh ác quá ợ, e kô phải dân đồ họa nên nhìn bằng mắt thường thôi ợ
thế ạ, cảm ơn cụ ợẢnh gốc không qua photoshop cụ ạ
e cũng nghĩ thế tại bạn kia chứng minh ác quáMà kể cả shop thì có làm sao .......... ha ha ....
cụ chủ thớt đã khẳng định ko pts rồi mà cụ vẫn nói ảnh pts nên post lên thôi Tự dưng post làm gìe cũng nghĩ thế tại bạn kia chứng minh ác quá
em đang tính lấy em lx125 thôi nhưng ko biết có tốt đc như xe cụ ko. thấy nhiều ng nói 125 tay ga nặng.thank cụ iTeen đã chứng minh dùm em. em Đúng là em chụp bằng SamSung S7330 cụ ah
125 với 150 chỉ khác nhau ở phân khối thôi, em thấy đi 125 cũng được, nếu các bác không phải lấy xe về để so sánh khả năng tăng tốc, chạy nhanh hay đua thì 125 cũng phù hợp rồi. chỉ hơi yêu hơn 150 chút thôi. không sao cả. với cả 125 chỉ có 2,8l/100km thôi
Vodka 2 bác ợ.- theo báo giá của sapa trong SG thì Lx 125 ie la 76.8m bao giấy. còn 150 ie là 86.8m bao giấy.
- mình cũng mệnh kim nè iTeen. mệnh kim thì có thể mua được những màu sau: ( theo thứ tự tốt giảm dần nhé)
vàng-đồng-nâu (thổ) - trắng (kim) - đen (thủy) - xanh (mộc). Chỉ tuyệt đối không được mua màu đỏ và cam của hỏa thui
- với lại con phải coi xem tuổi của bác nằm ở cung nào trong bát quái nữa.
- chúc bác chọn được chiếc xe phù hợp.
- muốn lấy được xe tốt vấn đề là đừng chọng những cái xe bày sẵn ở showroom bac iTeen. Những chiếc đó giấy tờ có nhanh nhưng sx ít nhất cuãng cách cả tháng trời rùi. nhiều chiếc cá biệt có khi 2 3 tháng nếu ở SG vì còn phải vận hcuyểnn vo đây nữa nên đặt xe mới sản xuất mà phải kiếm mấy e supervior của mấy e PR của showroom mới yên tâm dù lâu 1 tí chứ mấy em PR bình thường ngoài showroom chúng nó chỉ biết làm sao bán được nhiều xe thui. chứ chúng nó đâu có đủ mối quan hệ để chọn xe trong kho và kt xe trước kĩ cho bác được
ĐẮT thế, em lấy 125ie ở sapa có 72,5 thôi bác ơi, em đăng ký ở quận 1 nha- theo báo giá của sapa trong SG thì Lx 125 ie la 76.8m bao giấy. còn 150 ie là 86.8m bao giấy.
- mình cũng mệnh kim nè iTeen. mệnh kim thì có thể mua được những màu sau: ( theo thứ tự tốt giảm dần nhé)
vàng-đồng-nâu (thổ) - trắng (kim) - đen (thủy) - xanh (mộc). Chỉ tuyệt đối không được mua màu đỏ và cam của hỏa thui
- với lại con phải coi xem tuổi của bác nằm ở cung nào trong bát quái nữa.
- chúc bác chọn được chiếc xe phù hợp.
- muốn lấy được xe tốt vấn đề là đừng chọng những cái xe bày sẵn ở showroom bac iTeen. Những chiếc đó giấy tờ có nhanh nhưng sx ít nhất cuãng cách cả tháng trời rùi. nhiều chiếc cá biệt có khi 2 3 tháng nếu ở SG vì còn phải vận hcuyểnn vo đây nữa nên đặt xe mới sản xuất mà phải kiếm mấy e supervior của mấy e PR của showroom mới yên tâm dù lâu 1 tí chứ mấy em PR bình thường ngoài showroom chúng nó chỉ biết làm sao bán được nhiều xe thui. chứ chúng nó đâu có đủ mối quan hệ để chọn xe trong kho và kt xe trước kĩ cho bác được
xe giật ở tốc độ thấp cụ xử lý thế nào vậy cụ ?- mình là mem mới cua OF. Sau mấy tháng tham khảo các bài trên OF này e quyết định rước 1 em Lx 150 ie về hôm thứ 3 tuần rồi.. Mà sao e thấy mấy bác ngoài HN than thở vụ đặt xe thế nhỉ. e thấy Lib 125 ie với 150 ie trong showroom của sapa topcom với xuân cầu trong Sg đầy ra cả mà. showroom nao cũng có đến 5 6 chiếc đủ màu cho KH chọn.
- ngay đến e đặt 1 chiếc LX 150 ie mới sản xuất ko wan tam giấy tờ lâu hay mau. mà cũng chỉ 2 ngày là có.
- Nhà e trước giờ vẫn chơi Honda từ hồi con astrea có giá đến hai cây vàng đến giờ vẫn xài honda nhưng qua mấy vụ làm giá vừa rồi thì chuyển sang pi hết
- Đây là hình của em nó:
- Sau 5 ngày chạy roda mình thấy xe có những ưu điểm và nhược điểm sau:
- Nhược:
- Khi thả ga để xe từ từ giảm tốc thì xe bị giật khi tốc độ giảm xuống 20 km/h sau đó thì ko giật nữa. Bệnh muôn thuở cua pi
- Khi đổi hưởng ở tốc độ nhanh thì xe hơi lạng. không vòng cua rộng được.
- Thùng chứa đồ và đèn xe rất nóng dù mới chạy. hình như cũng bệnh muôn thưở của pi.
- Khi quay tay lái thì thỉnh thoảng hơi năng khi chạy ở tốc cao trên 60 km/h.
- còn nữa xe này mà chở mấy em chân ko dài thì ... mấy e ko với tới cái chỗ để chân nên chỉ còn cách ôm cho chặt ko thì lọt yên thui .
- Bux mình cái đèn xăng đổ đầy mà mỗi lần dừng xe hay bắt đầu tăng ga là nó nháy. thêm cái đèn đỏ chống trộm cứ nhấp nháy suốt. mình ko thích lắm
- khoá xe: hơi khó rút và khi chạy nếu móc khoá dài một tí là cứ gõ vô hộc để đồ trước nghe như sắp có cái gì rụng ra
- yên xe cũng hơi cứng
- Ưu:
- Dáng đẹp khỏi chê. kết nó hơn dáng mấy con SHi nhiều xe honda riết rồi cái nào cũng tựa tựa SHi hết. gắn them bộ inox có cái duôi xe vào là đẹp hết ý
- xe rất nhẹ dù trọng lượng khô là 114 kg ko như một vài honda fan tưởng tượng là nặng
- chống đứng rất dễ sử dụng. dễ hơn nhiều so với 2 cái xe LEAD và SCR của bà cô e.
- thắng xe rất nhẹ và ăn ko như một vài người hay phàn nàn thắng nặng.
- tay ga cũng vậy nhẹ và chỉ cần nhích ga là xe vọt ko như một vài honda fan chê là xe ỳ khi tốc độ < 40 km/h
- đèn xe rất sáng ko thua gì mấy cái đèn halogen.
- khi bật công tắc xe ko khởi động ngay được mà phải chờ đèn phu xăng tắt thì mới khởi động được. mấy bà chị bên sâp giải thích là để bơm xăng đều trong máy mới chạy được . nhưng xem ra cái này cũng cản trở đám đạo chích tốt đấy
- hiên giờ wa 5 ngày chạy mình thấy cứ 2 vạch trên đồng hồ xăng thì chạy được 40-50km (đồng hồ xăng có 6 vạch đen nhạt 2 vạhh đen đậm 1 vach đỏ nhạt và 1 vạch đỏ đậm)
- khoá từ thì cũng chưa có dịp kiểm chứng
- tiếng máy xe nghê rất êm và càng chạy nhanh càng nhỏ tuyệt.
- nhưng em khoái nhất là tiếng gió của em nó khi lướt ở tốc độ cao nghe rất đã tai
=> nói chung là e cảm thấy rất hài lòng ở em nó vụ giật thì e đã tìm được cách xử chỉ còn vụ động cơ nóng thui. Nhưng khác với mấy chiếc mấy honda. đầu xả khí nóng ko đặt sát chỗ chống chân nên khi chống chân ko có cảm giác nóng.
- còn vụ hơi lạng và khó quay tay lái chắc do xe mới chưa wen cần phải đi nhiều thêm mới biết được
=> nói chugn đến giờ vẫ chưa có điểm gì phàn nàn về e nó lẫn cách phục vụ của pi