""Con Vespa của e nổ máy là đầu xe rung ầm ầm ==>
cái này thì là 1 vấn đề khác,mợ đi kiểm tra lại bố nồi mòn ko đều> đề pa cái bắt cái ko> rung
Càng lên cao càng rung mạnh vì theo từng vòng quay bố bắt ko đều nhau
Về sinh lại,xe mới đôi khi chỉ bẩn nên trượt bố thôi chứ chưa đến nỗi mòn.Nếu mòn thì dán lại cho đều,dớt chuông
Khoảng hơn 100k là mắc nhất
Còn nhẹ thì vệ sinh cỡ 2,30k,
Ý tiếp theo của mợ :
đi được 1 đoạn mà e giảm ga để sang đường là lúc sau k ga lên được nữa, xe cứ lực xực giật giật như hụt hơi r dừng lại hẳn. Có lúc e nổ ngay lại đc nhưng cũng có khi e phải dắt bộ về"" ==>> Chắc chắn là do HT phun nhiên liệu không hoạt động tốt, còn để phán là bi làm sao hay hỏng chỗ nào thì nhiều chỗ lắm , mợ mang ra hàng , để nó kiểm tra và vệ sinh lại từng đoạn : chế hòa khí , lọc xăng , ống dẫn xăng , đầu phun hay cửa hút gió và cả dây ga...
Còn việc mợ 1 năm thay dầu 1 lần thì sẽ làm hỏng máy , pistion xước, mòn ...=> máy chạy kêu như công nông , tiếng gằn ,khói đen , khuyến cáo 3-4 tháng thay dầu 1 lần , dầu rẻ mà mợ , ko nên tiếc .
Các mợ đi xe pháo thế này thì đúng là nguy hiểm thật , Bên Box bốn bánh có câu châm ngôn "" Đổ xăng cho phụ nữ là tiếp tay cho tội ác
"" cái này fun tí thôi ạ