- Biển số
- OF-361501
- Ngày cấp bằng
- 4/4/15
- Số km
- 885
- Động cơ
- 120,254 Mã lực
Lại là Cao Biền 02 à.
Em quay ra, không có thời gian để nghe đc này định hướng
Em quay ra, không có thời gian để nghe đc này định hướng
Cấm bay là nó có quy định, luật lệ đàng hoàng mà cụ. Đâu phải hãng muốn cấm sao mà.Thằng ra lệnh cấm này nó định mang quy định cấm bay của hàng không là bộ tắc nhà nó áp dụng vào trường hợp này. Dưng mà nó sai cmnr vì cấm bay là cấm thằng người, đây là cấm cái xe, mà cái xe nó có tự làm sai đíu đâu.
Vớ vẩn đây là nguồn cơn lôi VEC ra ánh sáng ý chứ, thằng bên VEC này chắc bị loại khỏi vị trí thôi, chứ thằng thầy nó chả để ầm ĩ lên đâu, hỏng mịa nồi cơm.
Bả được tí matis lên mặt đường xong thu phí. Đường thì có sẵn nền hết cả. Cấm cũng được, nhưng chỉ được cấm trên đường làm mới.Còn bot trên đường độc đạo thì sao. VN là nó đặc con bà biệt lắm ạ.
ý e là nếu chỉ đánh BOT tân đệ thôi thì ok.. nhưng ôm xe ăn ở không đi đánh các BOT thi rõ ràng có động cơ .....Họ chỉ phản đối BOT bẩn thôi: Tân Đệ đã sập, Mỹ Lộc sắp sập, Bắc Thăng Long - Nội Bài cũng sắp sập, BOT An Sương, Cai Lậy ... còn các BOt sạch thì chả ai phản đối đâu ạ: đường 5 mới, HN - Lào Cai,...
Không thích đí tuyến này thỉ có thể đi tuyến QL 51 về Ngã 4 Vũng tàu qua cầu Đồng Nai về SG cụ ạ.Liệu có đường khác cho họ đi không, nếu có thì ủng hộ cấm tiệt!
Động cơ thì có gì sai???ý e là nếu chỉ đánh BOT tân đệ thôi thì ok.. nhưng ôm xe ăn ở không đi đánh các BOT thi rõ ràng có động cơ .....
Em ko cần biết động cơ nào, quan trọng là có lợi cho ng dân là e ủng hộ. Chắc động cơ: VÌ DÂN cụ nhỉ?ý e là nếu chỉ đánh BOT tân đệ thôi thì ok.. nhưng ôm xe ăn ở không đi đánh các BOT thi rõ ràng có động cơ .....
Quay đầu trước khi vào trạm nhé.Đầu bên kia cũng có trạm... quay ngược ra nó cũng không mở barie cho qua mà bắt quay đầu tiếp thì
Giữ xe mục đích để đảm bảo thi hành xử phạt, chẳng liên quan đến vụ nàythế lên chửi bỏ mẹ cái bọn tạm giữ xe vi phạm luật giao thôngđi . sao ko giữ người .
người đi chân đất thì vào cao tốc thế đ éo nào được .
nó từ chối cái biển đăng ký kiểm soát khác đ éo gì từ chối thằng đứng tên đăng ký .
Cụ hiểu nhầm ý.Quay đầu trước khi vào trạm nhé.
Ví dụ như này cụ đi nhầm vào cao tốc 5B từ Hà Nội, thì trước khi vào điểm thu giá đỗ sẽ có giải phân cách cho phép cụ quay đầu lại mà ko phải đi qua barie thu giá đỗ.
Mô tả cụ thể thế này nhé.Cụ hiểu nhầm ý.
Sau khi quay đầu (như cụ nói) thì xe đi đường nào? Phải chăng vẫn trên cao tốc nhưng theo hướng ngược lại? Vậy đến trước trạm thu phía đằng kia... lại mở lối cho quay đầu tiếp vòng nữa... rồi lại vòng nữa... Nhất định không cho qua trạm, bất kể đầu nào