- Biển số
- OF-628894
- Ngày cấp bằng
- 3/4/19
- Số km
- 281
- Động cơ
- 115,703 Mã lực
- Tuổi
- 47
Nắm tay động viên trấn an tinh thần Nếu zai mà đang trong gđ tìm hiểu thì quả này đóng dấu ngayGứm em gái ra trình diện dồi mà còn tình củm qóa cơ
Tính năng này giờ nhiều xe có cụ ạ, con CRV 2018 cũng có, em dùng 1 2 lần nhưng thấy ko an toàn nên tắt. Khi bật tính năng này chỉ cần đạp phanh cho tốc độ về 0 km thì khi nhả chân ra phanh vẫn giữ lại khi chuyển sang chân ga thì chân phanh tự bật ra xe di chuyển ko cần hạ phanh taySố tự đông nào chả vậy hở cụ, đèn đỏ ko về N thì cứ giữ chân phanh thôi.
Merc dòng này số của nó muốn P chỉ cần bấm nhẹ nút trên cần số hay chuyển D, N, R là gạt nhẹ như gạt cái công tắc ấy nên cái hold cụ mô tả e thấy là lạ, ko cần thiết
Ghét nhất loại đàn bà ti toe lãi ô tô mặc dù còn non.Dép từ chú đứng bên cạnh thôi
Con xe hạng C focus cũng có tính năng kickdown này. Tiện nhất là khi để chế độ Limited Speed mà muốn vượt, chỉ cần đạp ga dứt khoát sát sàn nó sẽ lùi số đồng thời tạm thời ngắt chế độ Lim để vọt lên quá tốc độ đã đặt, nhả chân ga là nó lại trở về Lim. Dùng cái này phải thực sự cẩn thận và chủ động, ko lại thành lái điên.Xe tự động (nhất là mấy dòng xe này) còn có tính năng kickdown. Gí hết (hay gần hết) ga nó sẽ lùi số hay giữ nguyên số thấp. Lúc đó lực kéo xuống bánh của động cơ rất mạnh, làm xe tăng tốc rất nhanh. Xe chỉ chuyển về số chạy bình thường khi chân ga được nới ra!
cái này là tính năng của phanh tay điện tử, dùng quen thì tiện mà cụChưa đi xe này nên ko biết, nhưng tính năng hold như mợ trang nói có vẻ ko cần thiết, vị dừng đèn đỏ gạt sang N, đơn giản mà an toàn.
Thế cụ ko hiểu rồi, Hold là phanh tạm thời ko cần đạp phanh nữa nhưng số vẫn ở D nhé (mục đích là khỏi mỏi chân phanh), đi tiếp cần phải dấn ga mạnh tý, Mẹc mới có.
Không biết thông tin của cụ theo nguồn nào nhỉ? Em check trên trang Web thì thấy không phải?E này là Nguyễn Thị Thanh Hà, quyền TGD của Long Giang Land, H.O tại 173 Xuân Thuỷ- CG.
Quyền TGD chắc có lái, thế đẹo nào e lại đi đôi dép hai lúa thế kia bảo sao ko nhầm. May e chưa thành sát thủ, vớ vẩn quá!
Theo em biết thì tính năng phanh xe tự động (một số hãng gọi là city-stop) chỉ kích hoạt khi đồng thời có mấy yếu tố:Dòng merc đến gla/glc này còn có hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB ko biết trong tình huống này đã phát huy chưa. Khi các cảm biến trên xe này phát hiện nguy cơ va chạm sẽ tự động phanh chết xe và ở tốc độ xe như trong clip này chắc chắn phát huy tác dụng. Vậy thì sao ko có phanh chết xe lại tránh va chạm các xe khác trong vụ tai nạn này? Trường hợp này e đã gặp khi đang lái ở đoạn Hai Bà Trưng sang Nguyễn Khuyến đi thẳng thì gặp xe từ Cửa Nam cắt chéo sang Lê Duẩn dù mới chỉ chuyển động chậm sau khi đi từ đèn đỏ nó đã phát huy phanh khựng xe lại do cảm biến thấy xe kia đi chéo cắt qua đầu xe glc 250. Ko biết các cụ am hiểu kĩ thuật an toàn xe merc lý giải sao về hệ thống AEB trên con GLA này, đã phát huy tác dụng hay chưa?
Tên : Nguyễn Thị Thanh HàKhông biết thông tin của cụ theo nguồn nào nhỉ? Em check trên trang Web thì thấy không phải?
https://longgiangland.com.vn/gioi-thieu/
E cũng thường xuyên lái glc 250 mà chả dám sd cái tính năng này, cứ N hoặc giữ chân phanh thôi cho yên tâm.
Thấy các cụ ofer cũng tranh cãi tính năng này lắm, ko phải merc nào cũng có và e tin e Hà này chắc chả biết cái tính năng này đâu.
https://www.otofun.net/threads/chuc-nang-hold-rat-la-ok.600577/
Chắc là ấn mạnh phanh 1 cái là Hold kích hoạt. Mai thử phát
Mải điện thoại nên mới nhầm chân ga. Chứ nếu đang tập trung lái mà nhầm chân ga thì treo bằng vĩnh viễn luôn
E ko bàn chuyện cô này, nhưng Hold là cụ dậm phanh, khi xe dừng lại hẳn, km/h = 0 thì cụ nhấn nhẹ 1 lần nữa thì tính năng hold nó kích hoạt, còn nếu cụ dậm sát ván thì xe nó mới chỉ dừng thôi ah, nhả phanh ra xe lại chạy tiếpHoặc giải thích như này có vẻ đúng tình huống hơn:
- Lúc có đèn đỏ em này dận phanh sát ván => Hold kích hoạt (tính năng này chỉ có tác dụng khi dận phanh sát sàn thôi) và em này giữ nguyên chân phanh, số vẫn để D
- Khi đèn xanh em í nhả phanh ra nhưng xe ko đi vì vẫn đang "Hold" , em í cuống bên dí ga mạnh lên và mất kiểm soát.
Em đồng ý với bác, cứ dừng đèn đỏ quan sát là thấy, 80-90% các chị lái xe khi dừng đèn đều sờ mó ngắm nghía điện thoại, nhiều lúc đèn xanh rồi bóp còi mà còn không thèm đi.Em thì méo tin là do giầy dép, chủ yếu các con giời gây tai nạn chỉ là do sử dụng điện thoại thôi, đi đường còn đeo tai nghe, check FB thì bảo sao lắm tai nạn.
Thế mà trên trang Web cty không cập nhật nhỉ? Em rót ly mời cụ nhé.Tên : Nguyễn Thị Thanh Hà
Sinh năm : 02/12/1980
Số CMND : 011897342
Nguyên quán : Nghệ An
Cư trú : P406 D8 – Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : 04.37950595
Trình độ : Cử nhân Tài chính - Kế toán
http://s.cafef.vn/ceo/CEO_07611/nguyen-thi-thanh-ha.chn?cs=LGL