- Biển số
- OF-203464
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 8,710
- Động cơ
- 367,698 Mã lực
Cụ nói đúng rồi, con xe thợ nhập của dân rẻ hơn đc 20 thôi. Giá xe nó có 3 mức, đều là giá thị trường cụ nhé :Tóm lại là né hết cái đội này. Làm ăn thất đức. Suy cho cùng cũng phải thôi. Ví dụ nó mua cái xe của các cụ dạng xe gia đình, thời buổi giờ ai cũng khôn nên có bán rẻ đâu, cùng lắm rẻ đôi chục. Về nó để ở đó nửa năm đến 1 năm thì có khi mất đôi ba thậm chí dăm chục rồi. Thế thì nó lấy đâu ra xe tử tế bán cho các cụ. Nguồn xe càng phải kiểu ngập nước, tai nạn, dịch vụ.... thậm chí xe đen quá người ta bán rẻ hay lỗi nặng khắc phục mãi không ok....Đơn giản là con xe nào ngon thật có khi đội nhân viên trong đó nó đã ới người nhà nó ôm rồi. Bao giờ Việt Nam cho nhập xe cũ thoải mái thì đội này may ra mới lên hương được. Còn không thì khó đấy.
1. Giá xe thợ nhập vào
2. Giá xe dân giao lưu mua của nhau
3. Giá xe thợ lùa gà rao bán ra : 99% giá trên hội nhóm FB, giá ngoài chợ xe, giá người dùng ngáo ngáo yêu xe tiếc xe đều là mức giá này.
3 mức giá này chênh nhau mỗi mức 5%, đối với con xe tầm 400tr thì mỗi mức chênh nhau 20tr. Như vậy là giá thợ nhập và giá thợ bán đã chênh đến 40tr rồi ạ. Làm ăn tử tế uy tín thì ăn đc đến 40tr/con xe rồi ko hề ít đâu ạ. Nhưng vấn đề là chúng nó muốn lãi hơn 100tr cơ thì phải bán thịt lừa
Chỉnh sửa cuối: