Định mua xe qua anycar. Thế này dẹp luôn. Tôi cũng dân sale, sai sót do chủ quan tôi tự nhận chịu. Bán hàng k phải tâng giá con xe mà làm giá bản thân
Thế này mà truy ra thì có bị khép tội “lừa dối khách hàng” không nhỉHam rẻ ăn phải quả này thì bách nhục
Những con này thường kim thiền thoát xác thôi cụ ạThế này mà truy ra thì có bị khép tội “lừa dối khách hàng” không nhỉ
ODO là tiêu chuẩn chung của xe, liên quan đến vận hành bảo dưỡng bảo hành.Mặc định ở chỗ cụ chứ không phải chỗ này cụ ơi: https://vnexpress.net/tranh-cai-mua-xe-cu-bi-tua-cong-to-met-4634175.html
View attachment 7989611
cái này khó cụ ạ, nó là xe dịch vụ thì làm sao mà bảo dưỡng đúng định kỳ được ==> nó toàn thay nhớt thôi, mà toàn thay ngoài hoặc tự thay lấy đâu ra lịch sử bảo dưỡng hảng mà checkMấy vụ odo này em nghĩ có cụ nào phát triển ứng dụng Ai thu thập thông tin về xe các mốc bảo dưỡng và tình trạng hiện tại và có thể thu thập và tính phí cho người có nhu cầu tra cứu .
Ăn quả luật hình sự chứ chả đùa,đấy là em nói luật giãy chết chứ xứ ta mong phạt hành chính là mừng lắm rồiThế này mà truy ra thì có bị khép tội “lừa dối khách hàng” không nhỉ
cần lấy data từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn garage ô tô trên toàn quốc, mà điều này thì không tưởngMấy vụ odo này em nghĩ có cụ nào phát triển ứng dụng Ai thu thập thông tin về xe các mốc bảo dưỡng và tình trạng hiện tại và có thể thu thập và tính phí cho người có nhu cầu tra cứu .
Có thể lập trình các bộ lọc thông tin trên mạng xh hoặc có hệ thống dữ liệu lớn thu thập của các đại lý và các gara các tt đăng kiểm , em nghĩ phần thưởng cho anh nào làm thành công rất xứng đángcần lấy data từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn garage ô tô trên toàn quốc, mà điều này thì không tưởng
Tìm xe cũ qua tay thợ ko tua km khó như lên zời
Trừ khi đến gặp con xe vừa lấy về chưa kịp lj thợ hay gọi là xe mộc
Nhưng ngồi con xe 18-20 vạn mà ko so sánh được con xe 6 vạn thì chấp nhận mất tiền thôi
Còn có ng đi xem cùng mà ntn thì nên bỏ bạn
Vì kiểu ji ng đi mua xe bh cũng rủ ng biết hơn mình đi xem cùng
1 con xe 5-6 vạn mà chủ cũ chăm tốt nó ngon và chắc chắn lắm
Em chả biết gì về xe nhưng cảm giác ngồi con xe chạy vài vạn với con xe 10-20 vạn khác nhau lắm, mấy con đấy cửa phụ bên chắc nát lắm, đóng tiếng kêu cọt biết ngayMình hồi đi cùng thằng em hỏi con i10 cho nó mà hồi ý mới lái chưa biết ji về xe
Ngồi lên nó ọp ẹp đúng kiểu taxi hoàn lương
Ngồi cái xuống luôn bảo đi về
chồng xác ưHam rẻ ăn phải quả này thì bách nhục
Đổi màu sơn cụ ơi.chồng xác ư
Bọn anycar mỹ đình ngày trc nó cũng bắt em đặt cọc rồi mới cho mang xe ra ngoài check đấy ợ, nhưng em ko đặt và next luôn. Cọc cạch gì.Sao ông mua cũng dễ tính nhỉ, check ok mới đặt cọc chứ làm gì có chuyện chuyển đủ tiền mới đi check. Ko cho check thi chắc chắn xe có vấn đề, lượn đi mua chỗ khác.
Mất bao nhiêu tiền mới in được 116, làm gì có chuyện cho nhập xe cũTóm lại là né hết cái đội này. Làm ăn thất đức. Suy cho cùng cũng phải thôi. Ví dụ nó mua cái xe của các cụ dạng xe gia đình, thời buổi giờ ai cũng khôn nên có bán rẻ đâu, cùng lắm rẻ đôi chục. Về nó để ở đó nửa năm đến 1 năm thì có khi mất đôi ba thậm chí dăm chục rồi. Thế thì nó lấy đâu ra xe tử tế bán cho các cụ. Nguồn xe càng phải kiểu ngập nước, tai nạn, dịch vụ.... thậm chí xe đen quá người ta bán rẻ hay lỗi nặng khắc phục mãi không ok....Đơn giản là con xe nào ngon thật có khi đội nhân viên trong đó nó đã ới người nhà nó ôm rồi. Bao giờ Việt Nam cho nhập xe cũ thoải mái thì đội này may ra mới lên hương được. Còn không thì khó đấy.