Bác lại phát biểu ko suy nghĩ rồi.Nhìn cái cảnh lúc CSCĐ tuột tay rơi xuống bị ô tô chèn lên bồng bềnh cả xe mà choáng. Thằng lái xe này thì chả có cách nào thoát khỏi tiêm cả.
Nói thật là vẫn còn nhiều CS ngờ u quá. Cứ đứng chặn ở giữa đầu; đít xe, lúc xe nó chạy nhảy ra không kịp. Mấy hôm trước em cũng còm ở vụ bắt ma túy Nghệ An nói tại sao CS lại cứ đứng chặn đầu đít xe trong khi xe đang nổ máy muốn trốn chạy. CS cũng nên trách mình đã không khôn khéo để giữ cái mạng.
1/ Thế ko chặn đầu xe kiểm tra thì đợi xe nó về nhà nó kiểm tra à. Rồi trên đường ko ra chỉ lệnh cho xe đỗ vào lề đường thì cụ ra chỉ lệnh kiểu gì khi có nhiều xe lưu thông trên đường cụ thông não em cái.?
2/ Vụ ở Nghệ an, ban chuyên án tính toán các khả năng mới tiến hành bắt trên đường. Tiếp nữa chặn xe phải tiến hành áp sát gấp nhằm gây sức ép tâm lý lên đối tượng. Ko để đối tượng có thời gian bình tĩnh có hành động khác. Cụ thể nó có súng nhưng có dùng được đâu. Nhìn thế thôi chứ nhanh lắm.
3/ Nghề cảnh sát với quân đội ko vào ra nguy hiểm thì ai làm. Nói như cụ thế khi chiến tranh thì ra chiến trường làm sao khôn khéo không mất mạng thì chỉ có ở nhà thôi.
4/ Quay trở lại câu truyện vụ xe 16 chỗ này, cụ đã xem từ đầu nguyên nhân tại sao chiến sĩ cơ động bám vào gạt mưa xe chưa mà đã khẳng định vậy?