Thương anh em lính , sao bọn ở bàn giấy không chấn chỉnh trong nghiệp vụ nhỉ? Liều mạng như thế thiệt mình nhưng còn phí tiền thuế nhân dân để đào tạo nên 1 CS.
Em bị 1 lần ở ql5 cũ đoạn gần đến lối rẽ về Kinh Môn. Lao ra giữa đường, ko chỉ gậy vào xe em nhưng lấy tay trái vẫy vẫy ra hiệu đi chậm lại sau đó giơ gậy bắt xe sau.Ở trên Đại Lộ Thăng Long, em còn bị xxx xồ ra đầu xe mình chặn lại, xong bắt xe sau cơ!
Đúng là "từ nay cảnh sát chỉ đứng vẫy vẫy như đi nhờ". Ai chả sợ chết.Không chủ ý đâm ngay nhưng nếu bên kia kiên quyết thi hành nhiệm vụ thì nó tăng tốc cho đi theo nhiệm vụ luôn. Làm thế qua bao vụ đu ca pô và cả phi xe máy đâm ngã cảnh sát bị thương nó biết rồi: cùng lắm ngộ sát thôi chứ chứng minh cố sát khó.
Thế là vào tù nó có số vì xơi được một ông cảnh (ngay trên này đã có vài còm kiểu “ ai bảo đu vào thì phải chịu”), ra đường thì từ nay cảnh sát chỉ đứng vẫy vẫy như đi nhờ, nó cứ giả vờ lượn vào rồi lượn ra đố dám chặn và chặn kiểu gì.
Ở bển không xin được, ở ta không hạ thủ tại chỗ á, hôm sau nhìn nhau nó còn cười đểu ngay, ông càng bông băng nó càng tủm tỉm tợn.Đúng là "từ nay cảnh sát chỉ đứng vẫy vẫy như đi nhờ". Ai chả sợ chết.
Nhưng nếu bác bỏ chạy, và nó vồ lại được (khả năng này là 99%), thì cái giá đắt đến mức chẳng lái xe nào dám đâu.
Ở bển toàn thế mà bác.
Trừ mấy chú chở vài tạ hàng trắng.
Và mấy chú 2b.
Ở bển không xin được, ở ta không hạ thủ tại chỗ á, hôm sau nhìn nhau nó còn cười đểu ngay, ông càng bông băng nó càng tủm tỉm tợn.
Ngay trên này đã thấy khối còm ...như dự đoán.
Vẫn phạt nóng được mà 2 bác.Giờ cứ quay phim xong phạt nguội rồi thêm cái tội Chống người thi hành công vụ thì vỡ mồm chó xồm ngay.
Nhưng mà như thế thì xxx không có bánh mỳ nóng mà ăn. Rủi ro càng lớn thì lợi nhuận càng cao đó mà.
Với cái Transit ấy thì nhảy lên là chết (đập vào kính, rơi và bị cuốn vào gầm). Nếu nhảy lên mà bám được vào mặt trước xe thì khi và chỉ khi nó đứng yên hoặc chạy rất chậm.Nhiều cụ suy luận như phim ý nhỉ.
- Trong trường hợp xe lao vào mình, nếu đứng bên cạnh xe thì chớ nghe mấy cụ trên này xui dại là nhảy ra nhé. Trường hợp này là phải chạy, chạy, chạy ra chứ ko phải nhảy. Ta chuyển từ đi bộ hoặc đứng sang chạy nhanh hơn là từ đi bộ hoặc đứng sang nhảy. Đang đi bộ hoặc đứng chuyến sang nhảy rất nguy hiểm vì nhày ko được xa (ko có lực bật). Khi nhảy thì hoặc đầu lao về phía trược hoặc chân về phía trước, phần còn lại mới chuyển động sau, chận ko chạm đất nên nhảy là khỏi phản ứng thêm được gì. Chạy thì chân chạm đất nên vấn có thể thêm một phản xạ lúc nguy cấp.
- Trong trường hợp đứng giữa đầu xe, cách khôn ngoan nhất là nhảy lên, chạy ra hai bên là ko kip đâu. Lái xe ko chủ ý giết người thì họ xe phanh lại khi va chạm. Nhảy lên sẽ bị đẩy bắn ra xa, đau chứ ko chết.
-----------
Còn các cụ chê bôi anh SCCĐ chỉ đựa trên lý luận chủ quan, xem phim mỹ thấy nó đâm thì văng ra... thì nên suy nghĩ lại, chưa chắc đã đúng đâu. Ta thiếu rất nhiều dữ kiện để khẳng định anh CSCD cố tình bám xe hay ko? Theo nhà cháu thì anh ta bị đâm dính vào đầu xe thì đúng hơn.
Khi các cụ đi ô tô, các cụ đạp lút ga thì lập tức các cụ bị ép vào ghế. Người bị đâm với tốc độ tăng dần cũng vậy, bị dính người vào nắp capo cho đến khi trọng lực thắng lực tác động theo phương nằm ngang thì rơi xuống. Còn khi va chạm tốc độ cao, với xe gầm thâp thì người bị đâm thường văng lên capo, lộn lên kính, lên nóc và rơi ra đằng sau. Người bị đâm chỉ văng ra đằng trước khi xe đâm xong rồi thắng lại. Các cụ có thể kiểm chứng với các bài test an toàn của các hãng xe và các video clip tai nạn trên youtube..