Của em toàn báo như này, chả hiểu số đang dùng cam kết cái gì.Mình vừa làm trên app My VNPT được luôn mà.
Của em toàn báo như này, chả hiểu số đang dùng cam kết cái gì.Mình vừa làm trên app My VNPT được luôn mà.
Vợ em phải đưa thêm người cho điểm giao dịch đây. Mặc dù vợ em bên kinh doanh. Thứ 7, chủ nhật tăng ca hết cho đến khi có thông báo mới.Lại vớ trận cho mà coi
Trên này có mỡ bảo mobifone online được. Vina thì lúc được lúc không. Mặc dù em là nguoi2f nhà mạngTrong các nhà mạng thì viettel good nhất làm online được. Vina mobi thì phải ra điểm dg.
Khó hiểu nhỉ.Của em toàn báo như này, chả hiểu số đang dùng cam kết cái gì.
Cách đây cũng hơn 3 năm rồi cụ ạ. Em chán chẳng làm lại.Lạ nhỉ?
Cụ thử làm lại xem. Đợt này không làm thì nhà mạng cũng lo đấy chứ không chỉ khách hàng đâu.Cách đây cũng hơn 3 năm rồi cụ ạ. Em chán chẳng làm lại.
Không thu tiền cụ ơi!! Em cũng online không được nhưng cố chấp sẽ được với điều kiện trong giờ hành chính. Khi đó nhà mạng sẽ chuyển cụ gặp giao dịch viên online và videocall. Đến màng videocall không được thì chắc phải ra điểm giao dịch . em bị 1 sim đến videocall bị chêVinaphone chắc muốn thu tiền nên ko cho online.
Không sao đâu cụ! Doanh nghiệp đứng tên lo gì. Quan trọng là ai đại điện D.N đứng sim đó. (Cái này với thuê bao trả sau em không rành) với thuê bao trả trước là Giám Đốc doanh nghiệp đứng ra đại diện. Giờ đang làm ở Doanh nghiệp thì không sao. Nhưng khi nghĩ nhớ kêu doanh nghiệp viết giấy giới thiệu để sang qua tên mình.1. e giống cụ hoàn toàn, và cũng không biết sao nữa, "Nhưng đồng thời em đăng ký số đó khi làm CCCD. Vậy ở đây ai là chính chủ?"
2. e có 2 sim khác (02 mạng khác nhau) chính chủ tên em, trước đây đăng ký bằng CMND, mới cập nhật từ CMND >>> CCCD.
3. e k chơi nên k biết.
Vina thì đăng ký 5 lần 7 lượt thông tin vẫn sai. Cứ củ từ xem đợt này khóa hết thuê bao được không.
Không thu tiền cụ ơi!! Em cũng online không được nhưng cố chấp sẽ được với điều kiện trong giờ hành chính. Khi đó nhà mạng sẽ chuyển cụ gặp giao dịch viên online và videocall. Đến màng videocall không được thì chắc phải ra điểm giao dịch . em bị 1 sim đến videocall bị chê
có 1 số cái khai báo (em ko nhớ chính xác nhưng hình như trên cổng dịch vụ công) vẫn không được đâu cụ ơi, nó báo số điện thoại không phải của mình. Em phải chuyển lại ra cá nhânKhông sao đâu cụ! Doanh nghiệp đứng tên lo gì. Quan trọng là ai đại điện D.N đứng sim đó. (Cái này với thuê bao trả sau em không rành) với thuê bao trả trước là Giám Đốc doanh nghiệp đứng ra đại diện. Giờ đang làm ở Doanh nghiệp thì không sao. Nhưng khi nghĩ nhớ kêu doanh nghiệp viết giấy giới thiệu để sang qua tên mình.
Em cũng như cụ, CMT 9 số và cũng báo là ko ở trường hợp rà soát. Số này em đăng ký dùng cũng gần 20 niên rồi nên em nghĩ nó chỉ tra soát những trường hợp mới, 5 năm trở đi thì chẳng cần rà soát thông tin làm gì cho mất công.Em cũng có tình trạng này. SIM thứ hai VT trả trước em đã đăng ký qua CMND 9 số từ trước. VT có App cho kiểm tra thì thấy báo ko ở trường hợp rà soát lại. Không hiểu VNPT có App cho rà soát lại ko ?
Em số Vina cũng không đăng ký cập nhật online được.Vina thì đăng ký 5 lần 7 lượt thông tin vẫn sai. Cứ củ từ xem đợt này khóa hết thuê bao được không.
Viettel cũng cho online, tải app My Viettel và làm theo hướng dẫn.Mobifone cho cập nhật online. Lấy mã OTP tải ảnh CCCD mặt trước + mặt sau và ảnh chân dung là xong
Em Mibi, cập nhật từ CMND sáng CCCD ở quầy. Ko mất phí.ko cho cập nhật offline đâu cụ ạ.
em vừa cập nhật xong
của em là vinaphone trả trước, đang đăng ký thông tin là CMND.
đến 1 quầy vinaphone nào đó, đưa CCCD cho họ và nhớ cầm điện thoại đi theo để lấy mã OTP
Mất 1 phút và 15k tiền phí cập nhật.
Thế là xong