Có mà để sang tên thì chạy luôn chiếc đó cho gọn cụ ạ
đó đó,vấn đề nó nằm ở đó.nên mới phải bùa phép vẽ vờiCó mà để sang tên thì chạy luôn chiếc đó cho gọn cụ ạ
đúng rồi cụEm dốt vẫn chưa hiểu vụ chồng xác là thế nào? tức là cụ phải có ngân hàng xe chứ ạ?
Em cũng nghĩ như cụ này.Cụ làm ơn inbox E cái giá. Nếu như cụ thế này theo thiển ý của E phải làm lại số khung số máy r
ok,nhưng tên nó sẽ không là cb400 nữa cụ ạem vẫn chưa hiểu lắm.
ví dụ giờ em có con cb400 chả có giấy tờ gì, bi giờ cụ hô biến em nó thành có cái đăng kí mang tên em được ạ?
Bọn xxx nó giám định sk, sm soi kĩ thì dễ tèo lắm.không phải mbc cụ ạ,sang tên cụ chính chủ luôn.nhưng phải mông má cho em vợ hai của bác tí
để đến cái lúc giám định nwax thì thua rồi cụ,có cụ nào bị giám định xe chwa ạBọn xxx nó giám định sk, sm soi kĩ thì dễ tèo lắm.
Nó ko là cb400 thì xe gì hả cụ? Em tưởng chồng xác là theo kiểu con xe cũ bi hỏng, mình mua con xe mới ko giấy tờ. Cắt số khung số máy chồng lên con xe mới không giấy tờ ?ok,nhưng tên nó sẽ không là cb400 nữa cụ ạ
Cụ ở hn làm dc a? Xe pkl thôi hay cả oto ? Dc thì pm cho em cái nhéở đâu ra nhiều xác thế, chồng xác lại thêm tội, đúng là đam mê, cứ đi quanh quẩn không thoát khỏi cái vòng trong đó có em, cụ nào HN thì gặp em nhé
Chốt lại vẫn chỉ là GTHL thôi cụ ạ.ok,nhưng tên nó sẽ không là cb400 nữa cụ ạ
Đăng kí mới cụ nhé,nhưng em nói cái cb muôn lưu hành thì tên nó không còn là cb nữa,phải đổi tên cho nó.xxx bây giờ cũng nhiều cụ hiểu về xe lắm. Theo như cụ chủ thớt nói thì ví dụ 1 em CB400 revo nhưng đăng ký lần đầu lại là 199x thì vỡ trận. Vẫn hồn Trương Ba da Hàng thịt ạ?
Thế này khác gì mẹ bồng con, chỉ khác 1 đằng mẹ vẫn lông nhông ngoài đường còn 1 đằng mẹ nằm nhà xác, con vẫn phải đục đẽo theo mẹđây là cách an toàn nhất,vấn đề là kiếm đâu ra xác cbr 1000,z1000 hay kawasaki w800....sau đó sang tên mình mà chồng phải không cụ.hơn nhau chỗ đó thôi