Mỗi người có cách "tự sướng" khác nhau mà, học hỏi được bao nhiêu, muốn hay không là tùy mỗi "phong cách", làm sao phải nặng lời nó mất hòa khí OF.
Nghiến răng thêm phát nữa. Nhà cháu cũng tự mãn đạt trình lái xe cực tanh tưởi, đã có "tiền sự" ép chết cả bus, công nông, thương binh, taxi và tập lái nhá! Do vậy, lúc vào chuồng khó... bởi lười nên nhà cháu rất ít chịu xuống xe với cả mang ê kê, com pa, thước góc ra cong mông tính toán nên dù có phải lùi đến mấy đỏ đi chăng nữa cũng chả sao, miễn là vào được mà không xước sát. Tâm lý thoải con gà mái, sướng!!!Em cũng nghiến răng Reply lại cái topic này một lần nữa, sau cái còm men của cụ (vì em thấy gai gai)
Vầng, Cụ thik "nói chung" thì em cũng nói chung (đỡ phải chạm đến ai hé hé)
Nói chung, quan điểm của Cụ khác em (vì cái gì thì em đek biết), Cụ thích lái trên giấy còn em thích lái trên vô lăng.
Với em với nhiều chỗ nếu cần 2-3 thậm chí 4-5-6-7-8-9-10 đỏ, bắt buộc phải vào, mà vào an toàn, vào đảm bảo thì em không hề ngại.
Còn những cái Cụ vẽ ra chỉ phục vụ cái "cực khoái" của cụ - là "1 phát ăn ngay" <-- Cái này không hợp với em (không chỉ ở topic này mà còn nhiều topic khác nữa)
Thế cụ nhé. Cụ "hiểu thì quá tốt, không hiểu thì đọc còm men của em cũng thêm phần vui. Welcome!"
Lạy cụ ạ.Nghiến răng thêm phát nữa. Nhà cháu cũng tự mãn đạt trình lái xe cực tanh tưởi, đã có "tiền sự" ép chết cả bus, công nông, thương binh, taxi và tập lái nhá! Do vậy, lúc vào chuồng khó... bởi lười nên nhà cháu rất ít chịu xuống xe với cả mang ê kê, com pa, thước góc ra cong mông tính toán nên dù có phải lùi đến mấy đỏ đi chăng nữa cũng chả sao, miễn là vào được mà không xước sát. Tâm lý thoải con gà mái, sướng!!!
Nói nhiều cũng đến thế. Tóm lại, nhà cháu gõ vậy... "hiểu được thì quá tốt, không hiểu thì xem mấy dòng này cho vui cũng chả chết!". Sorry, giọng văn hơi bố đời, các cụ thông cảm vì nhà cháu có một niềm tin mãnh liệt rằng nhà cháu đã nói là chỉ có đúng, chuẩn khỏi cần chỉnh, các cụ nên học hỏi.
Nhà cháu ko có nhiều "tiền sự" như cụ, nhưng được cái "lạnh lùng" như sát thủ Luyện, với lại cũng lười như...cụ nên vào chỗ khó là cứ ngồi điều hoà nghe nhạc mà vào thôi .Nghiến răng thêm phát nữa. Nhà cháu cũng tự mãn đạt trình lái xe cực tanh tưởi, đã có "tiền sự" ép chết cả bus, công nông, thương binh, taxi và tập lái nhá! Do vậy, lúc vào chuồng khó... bởi lười nên nhà cháu rất ít chịu xuống xe với cả mang ê kê, com pa, thước góc ra cong mông tính toán nên dù có phải lùi đến mấy đỏ đi chăng nữa cũng chả sao, miễn là vào được mà không xước sát. Tâm lý thoải con gà mái, sướng!!!
Nói nhiều cũng đến thế. Tóm lại, nhà cháu gõ vậy... "hiểu được thì quá tốt, không hiểu thì xem mấy dòng này cho vui cũng chả chết!". Sorry, giọng văn hơi bố đời, các cụ thông cảm vì nhà cháu có một niềm tin mãnh liệt rằng nhà cháu đã nói là chỉ có đúng, chuẩn khỏi cần chỉnh, các cụ nên học hỏi.
Ối giời ôi! nghề như ở chữ ký thì phải lùi xe làm gì mà chả CẠCH hả cụ ken....Cạch: Lùi xe - điều lo sợ nhất của em
Cạch: Lùi xe - điều lo sợ nhất của em
Cạch: Lùi xe - điều lo sợ nhất của em
Cạch: Lùi xe - điều lo sợ nhất của em
Hê hê
Còn tùy xe dẫn động cầu trước hay cầu sau nữa chứ cụEm bổ sung là tại mục 2. có thể kéo phanh tay rồi lùi, lúc đó bánh sau cố định như tâm, chỉ có bánh trước lùi.
Quả này là đi thi vô lăng vàng mới làm, chứ hàng ngày chắc ít ai đi kiểu đấy, nó không thực tế ạ, vì vài bữa là đi bộ lốp, má phanh, bộ côn...Em bổ sung là tại mục 2. có thể kéo phanh tay rồi lùi, lúc đó bánh sau cố định như tâm, chỉ có bánh trước lùi.
Bác nói chuẩn, chẳng ai lùi xe vòng lên như hình vẽ !Cụ chủ có lẽ thích lái trên máy tính hơn thực tế - em chắc chắn là số giờ bay của cụ còn ít nên mới vào chuồng kiểu này và kết luận xe 4,5m với 5m vào khó như nhau (thực tế khác nhau nhiều lắm - tiến cũng khác nhiều chứ đừng nói là lùi)
1. Khi lùi vào thì lấy thật sát bên phụ (20 cm là nhiều rồi), nếu không có xe ở bên cạnh thì càng đơn giản.
2. Khi bánh sau tới ngang mép xe chuồng bên thì vặn hết lái tới khi đầu xe sát tường thì có thể trả lái để lùi thẳng vào một ít
3. Làm thêm 1 - 2 đỏ nữa là ngon - số đỏ tùy thuộc vào xe và khả năng căn khoảng cách của cụ
Bác nói chuẩn, chẳng ai lùi xe vòng lên như hình vẽ !
Cụ cho xe lướt chậm qua khoảng trống giữa 2 xe đó, thấy lớn hơn chiều dài xe mình mỗi bên khoảng gần nửa mét là ổn rồi! Tiếp đến, cụ tiến sát vào cái xe phía trước (cách tầm 30 phân là ok) đến khi nào vị trí ngồi của cụ vượt quá cái cửa xe phía sau một chút, cụ bắt đầu đánh lái từ từ (tí ti thôi) lùi chéo xe vào cái khoảng trống phía sau. Cụ căn gương bên phụ với cái vỉa ba toa hay một mốc bất kỳ nào đó, đến khi nào bị cái đ ít xe cụ che khuất hẳn thì đánh hết hẳn lái (chú ý đầu bên phụ) để vào thẳng. Kết cục, nếu cảm thấy chưa hoàn mỹ... cụ căn chỉnh thêm chút cho đẹp nhé!em vẫn chưa quen đỗ theo chiều dọc vỉa hè,mà trước sau đều có xe chặn