phần lớn mọi người nói không có chứng cứ cụ thể,,tăng tính đàn hồi??vì sao khoét lỗ lại tăng tính đàn hồi???còn về nhiều chủng loại xe thì người thiết kế tính toán sức bền cho loại xe đó, mà bây giờ bảo thích ứng với nhiều chủng loại xe thì chủng loại nào là phù hợp, nặng quá thì làm làm thế nào???còn ý kiến: khoang những chỗ hầu như không chiệu lực,thứ nhất: trên khung xe tải thì hầu như từ đầu đến cuối đều khoang, thứ hai: trên xe tải thì khung xe thử hỏi chỗ nào không chiu lực.???em có thấy ý kiến là để thoát nước, nếu người ta không khoang nhiều lỗ, mà thiết kế dầm chữ I hoặc chữ C thì nước có đọng lại được không??việc gì phải thoát nước??