[Funland] Về cao tốc Vân Đồn-Móng Cái

MrMilan

Xe điện
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
4,717
Động cơ
460,944 Mã lực
Ồ ! 176km đường này còn quá nhiều điều bất cập !
Sao những vấn đề đơn giản thế này mà Quảng ninh lại bỏ qua được nhỉ ?

Không phải là bỏ qua cụ à, thực chất là lỗ đó, ai đầu tư vào món dừng nghỉ trạm xăng này xác định lỗ chổng vó luôn.
Dân Hạ Long đi MC chạy 1 mạch từ đoạn Đồng Lá đi thì chỉ hơn 100km thôi, dân CP, Vân Đồn còn gần hơn.
Chỉ cụ nào từ HN chạy thẳng đi MC mới mệt thôi
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,927
Động cơ
317,656 Mã lực
Tất nhiên là có nhiều lựa chọn để đi mà cụ, tuỳ từng cv hay độ gấp gáp hoặc số lượng ng đi để chọn đưa ra phương án đi lại cho hợp lý!
Chỉ có điều là e đang thấy mức phí của cung đg cao tốc này cao hơn so với các cung đường khác thôi!
Đúng rồi, nếu có việc đi 1 mình lên HN em toàn đi xe gọi cho tiện và cũng nhanh. Đi từ 2 người trở lên về ngay hoặc ở lâu mới tự lx. Tiền phí cđ ngang tiền xăng.🤣
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,927
Động cơ
317,656 Mã lực
Vấn đề gì vậy?
Em đầu tháng chạy từ miền Trung ra, xe đời ơ kìa chạy trong mưa lớn, tổng thời gian hành trình 17h30 phút.
Tổng thời gian xe nổ máy 16h30 phút.
Chả thấy máy móc có vấn đề gì.
Cứ xăm lốp tốt, bd xăng nhớt đầy đủ, chạy tuân thủ đừng phóng nhanh phanh gấp là ok thôi cụ nhỉ.😄
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,653
Động cơ
541,124 Mã lực
Cụ nào chạy từ HN thì đổ xăng dầu đầy bình có gì phải xoắn vụ trạm xăng nhỉ!
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,896
Động cơ
279,688 Mã lực
Đông xe như đường 5b mà mấy trạm dừng nghỉ đổi chủ liên tục. Cây xăng cũng kêu oai oái. Rất ít xe đổ xăng, trừ ông nào ko để ý. Ai cũng tâm lý chuẩn bị xăng dầu đủ trc khi vào.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,927
Động cơ
317,656 Mã lực
Không phải là bỏ qua cụ à, thực chất là lỗ đó, ai đầu tư vào món dừng nghỉ trạm xăng này xác định lỗ chổng vó luôn.
Dân Hạ Long đi MC chạy 1 mạch từ đoạn Đồng Lá đi thì chỉ hơn 100km thôi, dân CP, Vân Đồn còn gần hơn.
Chỉ cụ nào từ HN chạy thẳng đi MC mới mệt thôi
Mới khánh thành thì các hm phụ trợ này chưa đt thôi, rồi sẽ có. Ct HN-HP lúc mới khánh thành năm 2015-2016 thì cũng thế! Làm gì có. Ngay đến nay 5-6 năm rồi vẫn có 1 số trạm gần như mới chỉ xd phần thô và khai thác có 1 góc thôi.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,927
Động cơ
317,656 Mã lực
Chúc mừng Quảng Ninh hoàn thành đúng tiến độ công trình đg cao tốc. Giá TB quê em làm đc như vậy thì dân mừng quá.
Giá mà các tỉnh đbbb cũng làm được thế thì xong tuyến ct duyên hải thì hay biết mays. Đỡ tải cho ql 1, ql 10 giờ đã quá chật trội. Bên NĐ qua phà TB sang họ đã làm được đoạn đẹp rồi, TB thì vẫn như những năm 8x🤣
 

ORIGINHANOIAN

Xe hơi
Biển số
OF-424732
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
190
Động cơ
219,716 Mã lực
Tuổi
45
Không phải họ không nghĩ ra, cụ đi thử sẽ biết.
1. Có thật sự bí bách như báo viết không? Ngoài 2 nút đầu cuối là Vân Đồn và Móng Cái thì có 3 lối ra là Đầm Hà, Hải Hà, Tiên Yên. Ra khỏi các chỗ này đều có trạm xăng và quán xá.
2. Có thật sự cần không? Theo tôi là vẫn cần và chắc chắn họ sẽ làm. Vấn đề tìm được đơn vị đầu tư trạm xăng, chỗ nghỉ tuyến này sợ hơi khó vì ít nhất dăm, bảy năm tới cầm chắc là lỗ. Vắng lắm, có khi doanh thu không đủ trả lương nhân viên chứ đừng nói đến hòa vốn.
Cụ đang nói về anh nhà giàu thứ 4 các tỉnh thành Việt Nam đoá. Cần đek gì vội mà làm. Đi thì đi ko thì thui. Thậm chí nó chả kém anh Ba Đà Nẵng đâu. Dân nó lại ít hơn 3 ô anh kía nhá
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,170 Mã lực
Tuổi
33
Em thấy bảo công thức làm bốt như sau: có ngàn tỷ thì ông cấp dự án thu,sau khi có da rồi thì đi vay nh,làm một đồng khai 10đ,làm xong thì đã lãi to cmn rồi,thu một thời gian là bán luôn cho an toàn.
Thế nên bốt nào cũng kêu giời do lãi ngân hàng,lúc nào cũng ép cp mua lại(Do có thỏa thuận về Bốt).
Chứ làm chuẩn chỉ thì Bốt rất là ngon.
Chuẩn đó cụ, như bên cao tốc PV-CG ngày trc thấy bảo là vợ ông "Răng chắc" có cty đứng sau nhưng về sau cũng bán cho bọn khác rồi. BOT ở VN em có thể khẳng định 100% làm ăn bát nháo luôn.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Các cụ ơi, t7 tuần này đã đi đc cao tốc chưa các cụ.
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,406
Động cơ
444,005 Mã lực
Công nhận. Năm 2019 em đi quả giường nằm PT từ KL- bến xe MT mất 7,5 giờ mà quá nản cho gt miền tây.😔 Đang đi MB xe chạy vù vù vào MT đường quá bé, lại đông xm chen chúc nhau khổ thật. Nhất là đi tuyến CT-AG, nhìn những kênh, bến ghe xuồng cũ chỗ rộng, chỗ hẹp heo hút mà cám cảnh thay cho bà con. Chỗ nào có đường bộ mới đầu tư nhìn bộ mặt nhà cửa, cuộc sống nó khác hẳn, khang trang, nhàn hạ hơn cảnh bến ghe xuồng tối tăm.😅
Chắc tầm 2-3 năm nữa sẽ ngon hơn cụ ạ. Đợt này thấy cao tốc Bắc Nam trong đó làm rầm rộ lắm. Có bác thủ thúc nữa chắc sẽ về đích đúng hẹn hoặc không chậm nhiều :D
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
12,934
Động cơ
420,963 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Biển trà cổ bẩn và chán lắm à cụ.
em mới đi có 1 lần cách đây 2 năm rồi nên ko biết giờ như nào :D với 1 số cụ nói biển bẩn hay sạch cũng tùy hôm còn ăn uống thì vào trong tt sẽ tìm đc nhiều chỗ ngon bổ rẻ ạ :)
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,271
Động cơ
796,447 Mã lực
Cao tốc Hải Phòng - Móng Cái (bắt đầu từ cầu Bạch Đằng) sẽ là tuyến cao tốc đầu tiên ở Việt Nam có đèn đường, trước mắt là đoạn Tiên Yên - Móng Cái sẽ có điện luôn dịp 2/9 này, sau đó sẽ tiếp tục những đoạn khác.
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,406
Động cơ
444,005 Mã lực
Tất nhiên sớm muộn gì cũng phải làm giao thông cho Miền Tây thôi. Vấn đề là nó muộn quá cụ ạ.

Vùng đồng bằng trù phú như vậy mà lại nghèo. Không có đường giao thông, không có cảng biển thì phát triển kiểu gì. Cũng chẳng ai muốn tới đầu tư.
Dân bỏ xứ đi làm thuê khắp nơi, qua cả Campuchia kiếm sống mới nản.

Ở Trung Quốc thì cái vùng châu thổ Dương Tử và Châu Giang là 2 vùng kinh tế mạnh nhất. Thái Lan cũng tương tự.
Đang sửa sai đây cụ. Kỳ này em thấy cụ thủ đang đi đúng hướng: tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, đốc thúc những dự án dây dưa. Cái này rất giống phong cách cụ Hee bên Hàn ngày xưa. Ngày đó HQ còn nghèo nhưng cụ Hee đã quyết tâm làm cao tốc Bắc Nam, chỉ xài nhà thầu trong nước, dẫn đầu là Hyundai - mặc dù lúc đó Hyundai cũng rất non trẻ, nhưng cứ khó đến đâu thì tính đến đó.
Với tính cách của cụ thủ và những gì cụ ấy làm cho QN, em nghĩ chúng ta sẽ sớm nhìn thấy thành quả. Em ưng nhất là sb Long Thành - từ cái dự án không biết bao giờ mới khởi công, đến giờ đang vượt tiến độ. Cao tốc Dầu Giây Phan Thiết cũng đang chạy xoắn mít để kịp chạy trong cuối năm nay. Chưa bao giờ các công trình đầu tư công được làm với tốc độ khẩn trương và chuyên nghiệp đến thế.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cứ xăm lốp tốt, bd xăng nhớt đầy đủ, chạy tuân thủ đừng phóng nhanh phanh gấp là ok thôi cụ nhỉ.😄
Vâng, đi đều bước thì lái và người trên xe đỡ mệt.
Tất tật chỉ đổ xăng 2 lần, cà phê 1 lần và ăn cháo 1 lần.
 

chung1012

Xe tải
Biển số
OF-101461
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
410
Động cơ
393,464 Mã lực
Em thấy Trà Cổ đi xa và biển không sạch
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,753
Động cơ
565,997 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Cụ nào chạy từ HN thì đổ xăng dầu đầy bình có gì phải xoắn vụ trạm xăng nhỉ!
Xe nào vào cao tốc giờ chả đổ đầy bình rồi, đầy bình xe nào chả đi được 600km++
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top