Bác nào cho e hỏi là cửa gió hàng thứ ghế 2 của Outlander là nguyên bản theo xe ngay từ khi xuất xưởng hay là về đại lý lắp thêm đấy ạ ? Đang kết e 2.4 màu đỏ lắm mà chưa rõ vụ cửa gió thế nào
cửa gió đi theo xe rồi cụ ak. lắp nguyên bản theo xe cu nhéBác nào cho e hỏi là cửa gió hàng thứ ghế 2 của Outlander là nguyên bản theo xe ngay từ khi xuất xưởng hay là về đại lý lắp thêm đấy ạ ? Đang kết e 2.4 màu đỏ lắm mà chưa rõ vụ cửa gió thế nào
Cụ nào có cái ảnh cửa gió hang ghế sau pốt lên đây cho em chiêm ngưỡng cái được ko ahj?cửa gió hàng sau thì là ráp sẵn tại nhà máy rồi nếu xe cụ lô tháng 10, cái này ko phải khuyến mãi. Cụ lấy bọc vô lăng, cảm biến thôi, còn dán kính trải sàn thì quy ra tiền rồi ra ngoài thêm tiền làm, chứ hàng của đại lý nó lởm lắm. Cụ vào group Outlander Vietnam Club trên facebook, đa số anh em out sinh hoạt trên này hết
Hôm nay em có dịp chạy con Out 2.4 rồi, có một số điểm thấy chưa ổn:
1. Ồn và ù, đặc biệt ở ghế lái. Đặc biệt đi vào đường đá dăm hoặc đường gồ ghề. Cảm nhận rất rõ.
2. Tay lái trợ lực điện nhưng cảm giác ko thật lái, hơi có cảm giác lỏng lẻo, ko ăn lái như ford.
3. Giảm xóc sau hơi có hiện tượng lắc ngang, có thể do xe chạy thử ko được bảo quản tốt.
Em chạy ở Mit Kim Liên, chỗ chùa Hà. Hôm nay vẫn còn chương trình đấy.Cụ chạy thử ở agent nào và cụ đang chạy xe gì thì nói luôn để e và cccm khác check lại xem thế nào.
Còn xe thì hiện tại em đang đi xe máy vì xe bán hết rồi.Cụ chạy thử ở agent nào và cụ đang chạy xe gì thì nói luôn để e và cccm khác check lại xem thế nào.
Cụ nói vậy là làm khó e rùi. Nếu cụ đang chạy xe ngon hoặc sedan thôi thì leo lên cái loại xe lai này kiểu gì cũng ồn. Riêng cái lốp trước đây nó cứng ngắc, dạng lốp sport nẩy tưng tưng luôn nếu mình đi 1 mình.Còn xe thì hiện tại em đang đi xe máy vì xe bán hết rồi.
Em nói đây là cảm nhận cá nhân, ko có ý chê bai gì cả. Xe thì nói thật là em chạy qua cũng khá nhiều loại: focus batback, ford escape, pajero v33, pajero sport 2012-2014. Cái em muốn nói ở đây là cái ồn thì focus và escap còn ồn hơn, nhưng nó ko bị ù. Con out nó ồn ở tiếng mặt đường lên rất rõ, đặc biệt bị ù, ngồi ghế lái cảm nhận rõ hơn ghế phụ. Còn v33, và PS 2012-2014 máy xăng thì khỏi nói, tiếng ồn lốp và từ mặt đường lên là cực ít, đặc biệt là ko hề bị ù. Nên mai em lại sang bên Mit An Dân chạy thử con Out xem do từng xe hay cả dòng bị.Cụ nói vậy là làm khó e rùi. Nếu cụ đang chạy xe ngon hoặc sedan thôi thì leo lên cái loại xe lai này kiểu gì cũng ồn. Riêng cái lốp trước đây nó cứng ngắc, dạng lốp sport nẩy tưng tưng luôn nếu mình đi 1 mình.
Mit Kim Liên vào trả lời bà con đi. Quảng cáo tùm lum, chào chèo kéo các kiểu mà người ta nhận xét hỏi han cứ tịt hết là sao?
Em và ông anh đi chạy cùng 1 xe, thay đổi vị trí lái và ghế phụ, nhận xét đều tương đồng.Cụ nói vậy là làm khó e rùi. Nếu cụ đang chạy xe ngon hoặc sedan thôi thì leo lên cái loại xe lai này kiểu gì cũng ồn. Riêng cái lốp trước đây nó cứng ngắc, dạng lốp sport nẩy tưng tưng luôn nếu mình đi 1 mình.
Mit Kim Liên vào trả lời bà con đi. Quảng cáo tùm lum, chào chèo kéo các kiểu mà người ta nhận xét hỏi han cứ tịt hết là sao?
Bác muốn hỏi gì để em trả lời ạCụ nói vậy là làm khó e rùi. Nếu cụ đang chạy xe ngon hoặc sedan thôi thì leo lên cái loại xe lai này kiểu gì cũng ồn. Riêng cái lốp trước đây nó cứng ngắc, dạng lốp sport nẩy tưng tưng luôn nếu mình đi 1 mình.
Mit Kim Liên vào trả lời bà con đi. Quảng cáo tùm lum, chào chèo kéo các kiểu mà người ta nhận xét hỏi han cứ tịt hết là sao?
E muốn nơi đưa xe cho cụ Xe duyen chạy thử phản biện còm của cụ ấy #289. Cụ ấy trao đổi thông tin không chỉ cho cá nhân cụ ấy mà còn cho cả đội đang ngắm nghía. Giá trị của 1 con xe và 1 đại lý nằm ở điểm đó, dù ko ai bắt buộc phải trả lời trên mạng xh. Còm đó cụ ấy vẫn đang đánh giá tình huống chứ vẫn chưa kết luận.Bác muốn hỏi gì để em trả lời ạ
Em nói đây là cảm nhận cá nhân, ko có ý chê bai gì cả. Xe thì nói thật là em chạy qua cũng khá nhiều loại: focus batback, ford escape, pajero v33, pajero sport 2012-2014. Cái em muốn nói ở đây là cái ồn thì focus và escap còn ồn hơn, nhưng nó ko bị ù. Con out nó ồn ở tiếng mặt đường lên rất rõ, đặc biệt bị ù, ngồi ghế lái cảm nhận rõ hơn ghế phụ. Còn v33, và PS 2012-2014 máy xăng thì khỏi nói, tiếng ồn lốp và từ mặt đường lên là cực ít, đặc biệt là ko hề bị ù. Nên mai em lại sang bên Mit An Dân chạy thử con Out xem do từng xe hay cả dòng bị.
Vâng em hiểu ý của Bác nói, bản thân em và đại lí luôn luôn trân trọng những ý kiến của các Bác về chiếc xe chứ em ko chỉ chăm chăm quảng cáo bán xe Bác ạ, các Bác có gì chưa rõ nếu biết em sẽ trả lời giúp các Bác ạ , rất cám ơn ý kiến của Bác ạE muốn nơi đưa xe cho cụ Xe duyen chạy thử phản biện còm của cụ ấy #289. Cụ ấy trao đổi thông tin không chỉ cho cá nhân cụ ấy mà còn cho cả đội đang ngắm nghía. Giá trị của 1 con xe và 1 đại lý nằm ở điểm đó, dù ko ai bắt buộc phải trả lời trên mạng xh. Còm đó cụ ấy vẫn đang đánh giá tình huống chứ vẫn chưa kết luận.
Vâng bản thân em cũng thấy giống như Bác nói nhưng do em chưa được đi nhiều dòng xe như Bác nên em nghĩ Bác cảm nhận về xe tốt hơn em rất nhiều, Bác cứ lái thử lần nữa và cảm nhận xem có phải tất cả xe đều thế không Bác, rất cám ơn vì ý kiến của Bác ạEm nói đây là cảm nhận cá nhân, ko có ý chê bai gì cả. Xe thì nói thật là em chạy qua cũng khá nhiều loại: focus batback, ford escape, pajero v33, pajero sport 2012-2014. Cái em muốn nói ở đây là cái ồn thì focus và escap còn ồn hơn, nhưng nó ko bị ù. Con out nó ồn ở tiếng mặt đường lên rất rõ, đặc biệt bị ù, ngồi ghế lái cảm nhận rõ hơn ghế phụ. Còn v33, và PS 2012-2014 máy xăng thì khỏi nói, tiếng ồn lốp và từ mặt đường lên là cực ít, đặc biệt là ko hề bị ù. Nên mai em lại sang bên Mit An Dân chạy thử con Out xem do từng xe hay cả dòng bị.
Bác ấy hỏi CVT "mới". Mình trả lời là tất cả hộp số CVT đang lắp cho các xe CVT đều là CVT "mới" (biên độ 6 số + 1 số AT ghép vào để dành riêng cho tăng tốc nhanh.đồng hạng với out có CRV, XTrail dùng hộp số CVT. CX5 dùng hộp số 6 hay 7 cấp chứ ko dùng CVT.
Khi yên lặng thì mọi tiếng động, dù nhỏ, trở nên dễ nghe hơn, phải không Bác.Hôm nay em có dịp chạy con Out 2.4 rồi, có một số điểm thấy chưa ổn:
1. Ồn và ù, đặc biệt ở ghế lái. Đặc biệt đi vào đường đá dăm hoặc đường gồ ghề. Cảm nhận rất rõ.
2. Tay lái trợ lực điện nhưng cảm giác ko thật lái, hơi có cảm giác lỏng lẻo, ko ăn lái như ford.
3. Giảm xóc sau hơi có hiện tượng lắc ngang, có thể do xe chạy thử ko được bảo quản tốt.
Không bác. Ù và ồn khác nhau. Cảm giác tiếng ồn và ù của các vị trí ghế lái, ghế phụ, ghế sau cũng khác nhau. Tệ nhất là ghế lái. Hôm trước em có dịp chạy thử con Tiguan Allspcace, cùng phan khúc với CRV, Xtrail, Outlander, nhưng thực sự khác biệt hoàn toàn. Tiếng ồn: vẫn có, nhưng ko bị ù, đặc biệt ở 4 vị trí ghế ngồi cảm nhận là như nhau. Tay lái điện: cực kỳ chuẩn xác, cảm nhận giống hệt tay lái focus, cực nhẹ nhưng ko hề có sự lỏng lẻo giống như khi lái Out hoặc SantaFe. Gầm thì khỏi phải nói rồi. Chân ga, chân phanh cũng tuyệt vời, ko hề có độ trễ, cảm nhận tốt hơn Mec Glc! Theo quan điểm của em thì Tiguan là 1 con xe đáng từng xu, nếu giá của bọn W mà tương đương với CRV, Out nhập khẩu thì khả năng W sẽ giữ đúng danh hiệu xe cho toàn dân.Khi yên lặng thì mọi tiếng động, dù nhỏ, trở nên dễ nghe hơn, phải không Bác.
Trời, ai lại đi so thế cụ. Con Tiguan Allspace này ra biển gần 2 tỷ. Cụ đủ tiền thì mua luôn chứ ngó nghiêng sang đám xe Nhật, Hàn làm gì cho mất công.Không bác. Ù và ồn khác nhau. Cảm giác tiếng ồn và ù của các vị trí ghế lái, ghế phụ, ghế sau cũng khác nhau. Tệ nhất là ghế lái. Hôm trước em có dịp chạy thử con Tiguan Allspcace, cùng phan khúc với CRV, Xtrail, Outlander, nhưng thực sự khác biệt hoàn toàn. Tiếng ồn: vẫn có, nhưng ko bị ù, đặc biệt ở 4 vị trí ghế ngồi cảm nhận là như nhau. Tay lái điện: cực kỳ chuẩn xác, cảm nhận giống hệt tay lái focus, cực nhẹ nhưng ko hề có sự lỏng lẻo giống như khi lái Out hoặc SantaFe. Gầm thì khỏi phải nói rồi. Chân ga, chân phanh cũng tuyệt vời, ko hề có độ trễ, cảm nhận tốt hơn Mec Glc! Theo quan điểm của em thì Tiguan là 1 con xe đáng từng xu, nếu giá của bọn W mà tương đương với CRV, Out nhập khẩu thì khả năng W sẽ giữ đúng danh hiệu xe cho toàn dân.
Tiguan nó đắt do thuế thôi cụ. Còn giá ở bển của nó cũng chỉ tương đương với CRV và Xtrail thôi.Trời, ai lại đi so thế cụ. Con Tiguan Allspace này ra biển gần 2 tỷ. Cụ đủ tiền thì mua luôn chứ ngó nghiêng sang đám xe Nhật, Hàn làm gì cho mất công.
Quan điểm của em là Bim X5 cũng đáng giá từng xu. Giá nó mà bằng Santa Fe là em vợt luôn.