- Biển số
- OF-31512
- Ngày cấp bằng
- 16/3/09
- Số km
- 172
- Động cơ
- 481,520 Mã lực
em chỉ phân vân là nên lấy con 2016 STD 5 chỗ nhập hay 2018 CKD 7 chỗ.
Con 2016 thì chỉ có cách mua cũ Bác ạem chỉ phân vân là nên lấy con 2016 STD 5 chỗ nhập hay 2018 CKD 7 chỗ.
Lấy 7 chỗ đi bácem chỉ phân vân là nên lấy con 2016 STD 5 chỗ nhập hay 2018 CKD 7 chỗ.
Cụ so xe đức 2 tỏi với xe nhật 1 tỏiKhông bác. Ù và ồn khác nhau. Cảm giác tiếng ồn và ù của các vị trí ghế lái, ghế phụ, ghế sau cũng khác nhau. Tệ nhất là ghế lái. Hôm trước em có dịp chạy thử con Tiguan Allspcace, cùng phan khúc với CRV, Xtrail, Outlander, nhưng thực sự khác biệt hoàn toàn. Tiếng ồn: vẫn có, nhưng ko bị ù, đặc biệt ở 4 vị trí ghế ngồi cảm nhận là như nhau. Tay lái điện: cực kỳ chuẩn xác, cảm nhận giống hệt tay lái focus, cực nhẹ nhưng ko hề có sự lỏng lẻo giống như khi lái Out hoặc SantaFe. Gầm thì khỏi phải nói rồi. Chân ga, chân phanh cũng tuyệt vời, ko hề có độ trễ, cảm nhận tốt hơn Mec Glc! Theo quan điểm của em thì Tiguan là 1 con xe đáng từng xu, nếu giá của bọn W mà tương đương với CRV, Out nhập khẩu thì khả năng W sẽ giữ đúng danh hiệu xe cho toàn dân.
Ở Tây giá nó như nhau đấy cụ ạ. Ở ta giá con Tiguan cao là do thuế, chất lượng giữ nguyên. Còn mấy còn kia xe nhập thị trường Tây em chưa được chạy nên ko biết chất lượng có giữ nguyên hay ko?Cụ so xe đức 2 tỏi với xe nhật 1 tỏi
Tiguan thì trên thế giới nó bán chạy nhất rồi, nhưng mấy con kia bên nước ngoài nó chạy cũng không thua nhiều đâu, quan trọng là tiêu chuẩn xe xuất sang thị trường nào thôi, nếu so thì phải so cùng thị trường, nếu không thì mấy cái xe kia bán được cho aiỞ Tây giá nó như nhau đấy cụ ạ. Ở ta giá con Tiguan cao là do thuế, chất lượng giữ nguyên. Còn mấy còn kia xe nhập thị trường Tây em chưa được chạy nên ko biết chất lượng có giữ nguyên hay ko?
em tìm Google thông tin mà ko thấy "New CVT" chỉ ra "CVT" thôiTheo mình biết thì tất cả các hiệu xe ở việt nam gần đây đều đã dùng new CVT, trừ duy nhất một chiêc Suzuki CVT ra cách đây vài năm.
Mit không phải là xe độc nhất, mà chỉ là xe đi tiên phong.
Đây là đây tây là tâyỞ Tây giá nó như nhau đấy cụ ạ. Ở ta giá con Tiguan cao là do thuế, chất lượng giữ nguyên. Còn mấy còn kia xe nhập thị trường Tây em chưa được chạy nên ko biết chất lượng có giữ nguyên hay ko?
Cụ ơi, em vừa xuống xiền cho em pre dù phải vay kha khá cụ ạ nhưng em không thấy hối hậnEm đang lăn tăn STD với Pre mà chưa quyết được, muốn xin cao kiến các cụ
Cháu chờ thêm phản hồi tương tự như này của các cụ.Không bác. Ù và ồn khác nhau. Cảm giác tiếng ồn và ù của các vị trí ghế lái, ghế phụ, ghế sau cũng khác nhau. Tệ nhất là ghế lái. Hôm trước em có dịp chạy thử con Tiguan Allspcace, cùng phan khúc với CRV, Xtrail, Outlander, nhưng thực sự khác biệt hoàn toàn. Tiếng ồn: vẫn có, nhưng ko bị ù, đặc biệt ở 4 vị trí ghế ngồi cảm nhận là như nhau. Tay lái điện: cực kỳ chuẩn xác, cảm nhận giống hệt tay lái focus, cực nhẹ nhưng ko hề có sự lỏng lẻo giống như khi lái Out hoặc SantaFe. Gầm thì khỏi phải nói rồi. Chân ga, chân phanh cũng tuyệt vời, ko hề có độ trễ, cảm nhận tốt hơn Mec Glc! Theo quan điểm của em thì Tiguan là 1 con xe đáng từng xu, nếu giá của bọn W mà tương đương với CRV, Out nhập khẩu thì khả năng W sẽ giữ đúng danh hiệu xe cho toàn dân.
Em chỉ biết hộp số CVT của nissan mới có thêm số ghép là số 1 và 2. Tìm mãi không thấy tài liệu gì nói hộp số CVT của Mit nó có 1 cấp AT. Lái con xtrail em vẫn cảm giác nó thoát xe, tăng tốc tốt hơn Outlander 2.4Bác ấy hỏi CVT "mới". Mình trả lời là tất cả hộp số CVT đang lắp cho các xe CVT đều là CVT "mới" (biên độ 6 số + 1 số AT ghép vào để dành riêng cho tăng tốc nhanh.
Em chỉ biết hộp số CVT của nissan mới có thêm số ghép là số 1 và 2. Tìm mãi không thấy tài liệu gì nói hộp số CVT của Mit nó có 1 cấp AT. Lái con xtrail em vẫn cảm giác nó thoát xe, tăng tốc tốt hơn Outlander 2.4
http://www.nissan.com.vn/blog/tim-hieu-hop-so-vo-cap-xtronic-cvt-tren-xe-nissan/. Đây cụ, hộ số nó có cấp số phụ 1 và 2 tự động nên nissan nó còn lắp cho cả loại xe sang infiniti đông cơ lên đến 3.5 lít, em thấy hộp số của thằng nissan nó cũng không kém canh gì so vơi hộp số của Subaru là mấy đâu.Cụ giải thích chi tiết thêm 1 chút về số ghép cho e hóng với.
http://www.nissan.com.vn/blog/tim-hieu-hop-so-vo-cap-xtronic-cvt-tren-xe-nissan/. Đây cụ, hộ số nó có cấp số phụ 1 và 2 tự động nên nissan nó còn lắp cho cả loại xe sang infiniti đông cơ lên đến 3.5 lít, em thấy hộp số của thằng nissan nó cũng không kém canh gì so vơi hộp số của Subaru là mấy đâu.
Cảm ơn cụ đã cho em thêm động lực em sẽ xem có nguồn tín dụng nào khả thi không để học tập cụ.Cụ ơi, em vừa xuống xiền cho em pre dù phải vay kha khá cụ ạ nhưng em không thấy hối hận
Xtrail và Outlander đều dùng hộp số CVT JF011E của Jatco cụ ơi. Nissan nó gọi là xtronic, còn Mit nó gọi là invect 3Em chỉ biết hộp số CVT của nissan mới có thêm số ghép là số 1 và 2. Tìm mãi không thấy tài liệu gì nói hộp số CVT của Mit nó có 1 cấp AT. Lái con xtrail em vẫn cảm giác nó thoát xe, tăng tốc tốt hơn Outlander 2.4
Đúng rôi cụ, em đang nghi hộp số thằng nissan nó ngon hơn, nhưng 2 hộp số là cùng hãng jatco cung cấp, cái khác chắc là ở hộp sô phụ. Xtronic thì có hộp sô phụ 2 cấp At, còn invect 3 chắc là 1 cấp số at phụ.Xtrail và Outlander đều dùng hộp số CVT JF011E của Jatco cụ ơi. Nissan nó gọi là xtronic, còn Mit nó gọi là invect 3