- Biển số
- OF-33615
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 744
- Động cơ
- 483,760 Mã lực
Toàn thánh chém. Lúc nào có xe thực tế đi rồi hãy comment chê hay khen này nọ.
Chuẩn ạ, ít nhất phải thổi từ hàng 2 ra sau mới ăn thua chứ chờ thổi từ hàng 1 thì toi đặcBác nào nói chỉ cần chỉnh cánh gió là hàng sau có thể lạnh ngon lành thì mời các bác đi thử dòng A mấy con 1 hàng gió xem có toát hết mồ hôi ra không. Nếu các bác cố tình tăng công suất quạt để thổi gió ra đằng sau thì người sun chim trước tiên là tài và ghế phụ vì hơi lạnh phả vào họ đầu tiên. Nói chung xe 3 hàng ghế mà chỉ có một hàng gió thì em thấy không ổn rồi. Đấy là còn chưa nói tới việc thông khí trong không gian có tới 7 cái miệng đang hít thở nữa.
Phòng ngủ nhà em khoảng 25m2 mà máy lạnh một ngựa em bắt 26 độ còn lạnh co chim.....cái xe diện tích nó bé tẹo mà các bác cứ lo bò trắng răng.Bác nào nói chỉ cần chỉnh cánh gió là hàng sau có thể lạnh ngon lành thì mời các bác đi thử dòng A mấy con 1 hàng gió xem có toát hết mồ hôi ra không. Nếu các bác cố tình tăng công suất quạt để thổi gió ra đằng sau thì người sun chim trước tiên là tài và ghế phụ vì hơi lạnh phả vào họ đầu tiên. Nói chung xe 3 hàng ghế mà chỉ có một hàng gió thì em thấy không ổn rồi. Đấy là còn chưa nói tới việc thông khí trong không gian có tới 7 cái miệng đang hít thở nữa.
Kệ mấy cái dòng A.Bác nào nói chỉ cần chỉnh cánh gió là hàng sau có thể lạnh ngon lành thì mời các bác đi thử dòng A mấy con 1 hàng gió xem có toát hết mồ hôi ra không. Nếu các bác cố tình tăng công suất quạt để thổi gió ra đằng sau thì người sun chim trước tiên là tài và ghế phụ vì hơi lạnh phả vào họ đầu tiên. Nói chung xe 3 hàng ghế mà chỉ có một hàng gió thì em thấy không ổn rồi. Đấy là còn chưa nói tới việc thông khí trong không gian có tới 7 cái miệng đang hít thở nữa.
Mô hình này thì con Out chỉ có cửa gió hàng 1, hàng 2 cũng không có luôn á cụĐộ lạnh không là vấn đề, vì lượng dung môi, công suất lanh..nó gấp rưỡi CRV.
Với 2 họng gió dưới ghế và cách chỉnh thích hợp thì đủ.
Sài Gòn giữa trưa nóng 38 độ vẫn Ok nhé.Đệt, ngồi hè 37 độ biết ngay, chỉnh gió với chả chỉnh quạt, thành lò hết, 2 giàn còn chưa ăn ai lại còn đòi thằng yếu sinh lý phục vụ đủ
Chuẩn roài, mấy thằng sale đã bao giờ được lái xe mà biết, chỉ đọc câtalog chém gió cho oaiĐệt, ngồi hè 37 độ biết ngay, chỉnh gió với chả chỉnh quạt, thành lò hết, 2 giàn còn chưa ăn ai lại còn đòi thằng yếu sinh lý phục vụ đủ
bác nhìn đường ống phía dưới.Mô hình này thì con Out chỉ có cửa gió hàng 1, hàng 2 cũng không có luôn á cụ
Thế thì kinh dị thật
không cần thuyết phục 100%, chỉ 70% là đủ. Outlander công suất lạnh gấp rưỡi xe khác, chỉ cần chú ý chỉnh khi đi đông người thôi.Sài Gòn giữa trưa nóng 38 độ vẫn Ok nhé.
Mua vé máy bay vô đây thử nếu không muốn thử ngoài Hà Nội để biết cho rõ rồi hẵng phát biểu.
Đi mấy con xe máy lạnh yếu sinh lý như Honda rồi lấy đó làm tiêu chuẩn à?
Cần là cần thêm cửa gió chứ dàn lạnh 2 là chắc chắn không cần.
Mình post lại test lúc trước cho bác nào quan tâm. 37 đọi không có nhiều đâu.Đệt, ngồi hè 37 độ biết ngay, chỉnh gió với chả chỉnh quạt, thành lò hết, 2 giàn còn chưa ăn ai lại còn đòi thằng yếu sinh lý phục vụ đủ