- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,053
- Động cơ
- 474,866 Mã lực
Để đi lại yên tâm cứ mua sẵn mấy cục pin để trên xe, hết điện thay pin mới là ngon ngay.
Ý cụ là pin con thỏ phải không?Để đi lại yên tâm cứ mua sẵn mấy cục pin để trên xe, hết điện thay pin mới là ngon ngay.
E sợ pin con thỏ thì hơi yếu nhưng energizer chắc là chạy được còn không cứ làm cái ắc quy 24 vôn của Đà Nẵng là ngon.Ý cụ là pin con thỏ phải không?
Cụ tính sai nhé.View attachment 6585843
Cháu tính nhanh thế này có vuông ko, nhờ cụ chỉ giáo
Nếu ko quá lạnh và quá nóng thì charging efficiency của Level 2 EVSE (bộ đi kèm) là vào khoảng 90%, tức là sạc 10kWh thì vào pin khoảng 9kWh.Cụ tính sai nhé.
Bộ pin 42kwh thì cụ cần nhiều hơn 42 số điện để sạc đầy. Hiệu suất sạc không bao giờ đạt được 100%.
Vậy sạc đầy bộ pin 42kwh của xe cần 47 kwh điện phải ko cụ.Nếu ko quá lạnh và quá nóng thì charging efficiency của Level 2 EVSE (bộ đi kèm) là vào khoảng 90%, tức là sạc 10kWh thì vào pin khoảng 9kWh.
Hôm nay đang là 13 độ C thì xe mình sạc đây cụ. 90% efficiency. Hôm nào trời ấm hoặc đậu garage thì lên 92%.Vậy sạc đầy bộ pin 42kwh của xe cần 47 kwh điện phải ko cụ.
Cái này của cụ là hiệu suất của pin. Câu hỏi của cụ trên kia là hiệu suất sạc.Hôm nay đang là 13 độ C thì xe mình sạc đây cụ. 90% efficiency. Hôm nào trời ấm hoặc đậu garage thì lên 92%.
Drawn là điện lấy vào và Added là điện hữu dụng nạp vào pin đấy.Cái này của cụ là hiệu suất của pin. Câu hỏi của cụ trên kia là hiệu suất sạc.
À. Cảm ơn cụ.Drawn là điện lấy vào và Added là điện hữu dụng nạp vào pin đấy.
Đây là sạc của e34 hay Tesla vậy cụ?Drawn là điện lấy vào và Added là điện hữu dụng nạp vào pin đấy.
Tesla cụ ạĐây là sạc của e34 hay Tesla vậy cụ?
Càng lạnh càng tốn pin cụ ạ. Vì phải sưởi nóng cả ca bin và pin. Mà sưởi tốn điện hơn làm mát.Vf điện tạm thời chạy bằng niềm tin thôi vì thực tế chưa dc chứng minh. Ngoài chi phí hàng tháng như tính toán trên còn nhiều yếu tố để mua hay k. xe điện quảng cáo chạy bn km thực tế các cụ trừ đi 1/3, đặc biệt mùa hè có khi chỉ dc 1/2 ( trời nóng pin hiệu suất rất kém và chạy điều hoà lốc thuần điện đường phố rất tốn) , trạm xạc là time xạc cũng là vấn đề lớn. Còn chi phí bd là chủ đề khác nhưng k rẻ nhé. ( tôi đã đặt VF8 và niềm tin đấy)
Được gửi từ iPhone - Otofun
ý tôi là hiệu suất pin khi dùng, lạnh âm độ mới ngại. Còn ở Việt Nam mùa hè nhiệt độ xe gần 70 độ lúc đó hiệu suất pin kém lắm.Càng lạnh càng tốn pin cụ ạ. Vì phải sưởi nóng cả ca bin và pin. Mà sưởi tốn điện hơn làm mát.
Đúng rồi. Nhiệt độ tối ưu từ 25-40°cý tôi là hiệu suất pin khi dùng, lạnh âm độ mới ngại. Còn ở Việt Nam mùa hè nhiệt độ xe gần 70 độ lúc đó hiệu suất pin kém lắm.
Được gửi từ iPhone - Otofun