Vào số lên dốc xe AT

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Cái chỗ đo đỏ là tùy xe khỏe yếu cụ ạ. Như một số xe AT em đi, sách hướng dẫn của nhà SX hẳn hoi cũng ghi: về số L (2, 1) khi đi đường xấu, trơn trượt hoặc lên, xuống dốc. Còn thực tế thì một ông bạn em leo đền Thượng bằng Ford AT, được nửa đường thì đèn taplo báo loạn, hóa ra ông ý để D và leo, và chắc lái mới nên cứ tỳ ga chứ ko biết lựa đà. Sau em bảo ông ý đổi sang số S, leo tiếp ngon hẳn.
cái dòng đỏ cụ viết thì k nhưng sách họ hưỡng dẫn mà ngay từ bài chế tạo ô tô lúc học lý thuyết các thầy đã dạy rồi đồng thời khi đến tiết học lái xe điện tử và ra đến thực hành các thầy lại nhắc lại nữa.sau đến khi thi thì trong luật giao thông đường bộ có đoạn k đc đánh lái ngoặt và phanh gấp cụ ạ

cái màu xanh thì cần kiểm tra lại xe chứ cái dốc đền thượng nó quá bt cụ ạ.em cũng đã chạy rất nhiều xe AT mà cái số em làm sao ra toàn đi AT chứ MT là em thuê tự lái thôi với cái xe khách thì em chạy MT

cái màu tím em nghĩ đó là tâm lý thôi ạ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cái dòng đỏ cụ viết thì k nhưng sách họ hưỡng dẫn mà ngay từ bài chế tạo ô tô lúc học lý thuyết các thầy đã dạy rồi đồng thời khi đến tiết học lái xe điện tử và ra đến thực hành các thầy lại nhắc lại nữa.sau đến khi thi thì trong luật giao thông đường bộ có đoạn k đc đánh lái ngoặt và phanh gấp cụ ạ

cái màu xanh thì cần kiểm tra lại xe chứ cái dốc đền thượng nó quá bt cụ ạ.em cũng đã chạy rất nhiều xe AT mà cái số em làm sao ra toàn đi AT chứ MT là em thuê tự lái thôi với cái xe khách thì em chạy MT

cái màu tím em nghĩ đó là tâm lý thôi ạ
Cụ nói em chẳng hiểu. Trước thì cụ nói cứ để D mà leo, còn sau thì nhà SX này khác ? Vậy thì theo cụ lên dốc cỡ đền Thượng thì để D hay về L2, L1 ?
Đền Thượng tuy không dài, nhưng độ dốc cũng đáng kể đó cụ.
Em nói thêm là ông bạn không hề tâm lý, xe mới , lái hơi mới, mà leo nửa đèo đã thấy đèn nhấp nha nhấp nháy. Cũng xe đó, người đó, để số S là lên bình thường. Sau ông ý phán 1 câu: thế mà mấy thằng sâu cứ bảo anh để D mà leo ! Em nói thật không sai nửa lời.

Đây là bản hướng dẫn sử dụng hộp số AT xe Getz:
Cụ nào có xe AT, cứ thử mở sổ tay hướng dẫn xem họ viết thế nào.

 
Chỉnh sửa cuối:

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Cụ nói em chẳng hiểu. Trước thì cụ nói cứ để D mà leo, còn sau thì nhà SX này khác ? Vậy thì theo cụ lên dốc cỡ đền Thượng thì để D hay về L2, L1 ?
Đền Thượng tuy không dài, nhưng độ dốc cũng đáng kể đó cụ.
Em nói thêm là ông bạn không hề tâm lý, xe mới , lái hơi mới, mà leo nửa đèo đã thấy đèn nhấp nha nhấp nháy. Cũng xe đó, người đó, để số S là lên bình thường. Sau ông ý phán 1 câu: thế mà mấy thằng sâu cứ bảo anh để D mà leo ! Em nói thật không sai nửa lời.

Đây là bản hướng dẫn sử dụng hộp số AT xe Getz:
Cụ nào có xe AT, cứ thử mở sổ tay hướng dẫn xem họ viết thế nào.

lên dốc đền thượng em toàn để D thôi cụ ạ
cái câu mầu cam nhé em nói cụ nên hiểu đã gặp đường trơn trượt thì chả riêng nhà sx mà các thầy dậy khi đi học rồi luật cũng có.nếu cụ đi học và thì k bao luật và đi học đủ tiết cụ sẽ hiểu
còn cái bảng cụ gửi giờ em mới đọc ở N như kiểu dịch bằng gôgle ý. chúng tôi k khuyên bạn
nếu cụ đọc trong hdsd sẽ k có đoạn đó đâu mà bạn đc phép khởi động từ P và N để chứng mình điều đó xe bạn chỉ khỏi động đc ở 2 số này,còn nếu chúng tôi đã khuyên bạn k nên khởi động máy ở N thì chúng tôi chả đấu điện vào N để bạn khỏi khởi động luôn việc đếch gì phải khuyên

số 2 dùng cho đường trơn : cái này nó còn tùy thôi cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
lên dốc đền thượng em toàn để D thôi cụ ạ
cái câu mầu cam nhé em nói cụ nên hiểu đã gặp đường trơn trượt thì chả riêng nhà sx mà các thầy dậy khi đi học rồi luật cũng có.nếu cụ đi học và thì k bao luật và đi học đủ tiết cụ sẽ hiểu
Người lái quen một chút thì để D không sao vì biết nương chân ga, nhưng chắc chắn không chủ động bằng để số thấp được. Trước em chạy con Vivant AT leo mấy con đèo, lúc đầu cũng nghĩ để D là ngon, sau để L3, L2 .. thì thấy chủ động hẳn. Sau đọc HDSD thì thấy mình đã làm đúng.
Chắc cụ học ở bển mới có AT nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

MaiLaAnh

Xe hơi
Biển số
OF-305621
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
109
Động cơ
303,890 Mã lực
Em là em cứ khoái MT hehe đơn giản dễ sử dụng
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Người lái quen một chút thì để D không sao vì biết nương chân ga, nhưng chắc chắn không chủ động bằng để số thấp được. Trước em chạy con Vivant AT leo mấy con đèo, lúc đầu cũng nghĩ để D là ngon, sau để L3, L2 .. thì thấy chủ động hẳn. Sau đọc HDSD thì thấy mình đã làm đúng.
Chắc cụ học ở bển mới có AT nhỉ.
em nói cái cần nói cụ cứ chọc em đâu cụ chỉ em câu nào em bảo học AT ?
em học ở C500 học xe tải 5t đấy còn tùy cụ em chạy chả làm sao sách HDSD em đọc nhiều ford có toy có linh tinh các loại rồi.còn em thấy chạy như thế mà cụ thích chạy theo kiểu của cụ cũng đc .vấn đề đây là xe tự động thì đừng đi theo kiểu cơm thế thôi.thích cơm mua cái loại cơm mà đi
cụ chạy kiểu đó khác đếch gì em chạy mấy cái xe khách
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em nói cái cần nói cụ cứ chọc em đâu cụ chỉ em câu nào em bảo học AT ?
em học ở C500 học xe tải 5t đấy còn tùy cụ em chạy chả làm sao sách HDSD em đọc nhiều ford có toy có linh tinh các loại rồi.còn em thấy chạy như thế mà cụ thích chạy theo kiểu của cụ cũng đc .vấn đề đây là xe tự động thì đừng đi theo kiểu cơm thế thôi.thích cơm mua cái loại cơm mà đi
cụ chạy kiểu đó khác đếch gì em chạy mấy cái xe khách
Đây, lời cụ nói:
đường trơn trượt thì chả riêng nhà sx mà các thầy dậy khi đi học rồi luật cũng có
Đang nói chuyện đi xe AT, cụ nói câu trên thì em nghĩ cụ học lái ở nói có dậy AT. Còn xe MT thì phải về số thấp là đương nhiên, nhưng mọi người đang nói chuyện AT. Cụ nói: xe tự động đừng đi theo kiểu cơm, vậy sách HDSD họ in ra để làm gì ?
Cụ có thể nhiều tuổi hơn em, như vậy cũng khá tuổi, vậy ta nên ăn nói nhẹ nhàng, đừng đếch điếc làm gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
Nói đã học đến xe tải 5 tấn mà bác ấy vẫn khẳng định như thế, nhất là khi cái 5 tấn ấy có tải!
Chẳng cần lý thuyết xa xôi cứ đường cao tốc mới HN-TN bây giờ. Tuy là đường cao tốc nhưng rất nhiều dốc (do cầu và cầu vượt) khá cao. Họ cho chạy tối đa 80, rất ít điểm hạn chế tốc độ. Em thì vẫn đều đều 80, nhưng khi đi sau các bác xe nhỏ (như Morning, Getz,...) đến những đoạn sắp có dốc em toàn bám vào đường trong. Vì đến chân dốc các bác ấy vẫn giữ được tốc độ tối đa cho phép, nhưng chỉ bắt đầu leo 1 đoạn là tốc độ giảm nhanh xuống dưới 70. Dốc caio tốc thường rất dài, không muốn theo các bác ấy bò 70 (hay tháp hơn) mà đến sát mới xin bằng xi nhan, phần lớn họ không nhường (chắc do đang mất tốc), lúc ấy mới rẽ vào trong thì đoạn tới dễ bị xxx vịn vì lỗi vượt phải. Thực ra mấy cái xe ấy mà lùi số lại thì chúng chẳng yếu như vậy!
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Nói đã học đến xe tải 5 tấn mà bác ấy vẫn khẳng định như thế, nhất là khi cái 5 tấn ấy có tải!
Chẳng cần lý thuyết xa xôi cứ đường cao tốc mới HN-TN bây giờ. Tuy là đường cao tốc nhưng rất nhiều dốc (do cầu và cầu vượt) khá cao. Họ cho chạy tối đa 80, rất ít điểm hạn chế tốc độ. Em thì vẫn đều đều 80, nhưng khi đi sau các bác xe nhỏ (như Morning, Getz,...) đến những đoạn sắp có dốc em toàn bám vào đường trong. Vì đến chân dốc các bác ấy vẫn giữ được tốc độ tối đa cho phép, nhưng chỉ bắt đầu leo 1 đoạn là tốc độ giảm nhanh xuống dưới 70. Dốc caio tốc thường rất dài, không muốn theo các bác ấy bò 70 (hay tháp hơn) mà đến sát mới xin bằng xi nhan, phần lớn họ không nhường (chắc do đang mất tốc), lúc ấy mới rẽ vào trong thì đoạn tới dễ bị xxx vịn vì lỗi vượt phải. Thực ra mấy cái xe ấy mà lùi số lại thì chúng chẳng yếu như vậy!
Chuẩn luôn, em mới đi A PA Chải = Getz AT về thấy rõ điều này (chỗ đo đỏ) thớt của em đây:
http://www.otofun.net/threads/675132-hanh-trinh-chinh-phuc-moc-a-pa-chai-bang-xe-gezt/page4
 

sangnm

Xe hơi
Biển số
OF-21411
Ngày cấp bằng
21/9/08
Số km
128
Động cơ
498,780 Mã lực
Website
tracking.vn
Nói đã học đến xe tải 5 tấn mà bác ấy vẫn khẳng định như thế, nhất là khi cái 5 tấn ấy có tải!
Chẳng cần lý thuyết xa xôi cứ đường cao tốc mới HN-TN bây giờ. Tuy là đường cao tốc nhưng rất nhiều dốc (do cầu và cầu vượt) khá cao. Họ cho chạy tối đa 80, rất ít điểm hạn chế tốc độ. Em thì vẫn đều đều 80, nhưng khi đi sau các bác xe nhỏ (như Morning, Getz,...) đến những đoạn sắp có dốc em toàn bám vào đường trong. Vì đến chân dốc các bác ấy vẫn giữ được tốc độ tối đa cho phép, nhưng chỉ bắt đầu leo 1 đoạn là tốc độ giảm nhanh xuống dưới 70. Dốc caio tốc thường rất dài, không muốn theo các bác ấy bò 70 (hay tháp hơn) mà đến sát mới xin bằng xi nhan, phần lớn họ không nhường (chắc do đang mất tốc), lúc ấy mới rẽ vào trong thì đoạn tới dễ bị xxx vịn vì lỗi vượt phải. Thực ra mấy cái xe ấy mà lùi số lại thì chúng chẳng yếu như vậy!
AT thực chất vẫn dùng cơ chế của MT, chỉ khác là nó tự động tăng giảm số theo tốc độ và điều kiện mặt đường thôi, còn MT là bác tự sang số bằng cơm. Nhà sản xuất sẽ tính toán sao cho cơ chế sang số phù hợp nhất. Còn MT là sang số theo kinh nghiệm và trình độ lái của tài. Vì vậy bác nào có kinh nghiệm và lái MT lâu năm thì đương nhiên đi sẽ "mượt" và "bốc" hơn AT là chắc rồi. Ngoài ra AT còn luôn có độ trễ chân ga, MT thì không. Hơn nữa, càng các dòng xe sang thì được đầu tư nghiên cứu cho hộp số AT và hệ thống hỗ trợ tốt hơn nên các xe hạng sang AT bao giờ cũng "mượt" và "bốc" hơn AT phân khúc thấp. Cụ lái AT xe GET thì rõ là khi tăng tốc hoặc lên dốc kém cụ đi MT hoặc chủ động dùng chế độ sport có số tay hay L1, L2. Nếu xe hạng sang thì khi lên dốc hay đi ngược hoặc ngang gió (bị gió bạt mạnh) thì nó có hệ thống hỗ trợ tự động bù ga và bù lái để đảm bảo tốc độ và hướng lái.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cụ nói em chẳng hiểu. Trước thì cụ nói cứ để D mà leo, còn sau thì nhà SX này khác ? Vậy thì theo cụ lên dốc cỡ đền Thượng thì để D hay về L2, L1 ?
Đền Thượng tuy không dài, nhưng độ dốc cũng đáng kể đó cụ.
Em nói thêm là ông bạn không hề tâm lý, xe mới , lái hơi mới, mà leo nửa đèo đã thấy đèn nhấp nha nhấp nháy. Cũng xe đó, người đó, để số S là lên bình thường. Sau ông ý phán 1 câu: thế mà mấy thằng sâu cứ bảo anh để D mà leo ! Em nói thật không sai nửa lời.

Đây là bản hướng dẫn sử dụng hộp số AT xe Getz:
Cụ nào có xe AT, cứ thử mở sổ tay hướng dẫn xem họ viết thế nào.


Mấy bạn Ford dịch chán lắm cụ ơi. Tin vào bản dịch của các bạn ấy có mà vỡ mồm.
Ví dụ:
- Cẩn thận khi đi số thấp trên cung đường trơn trượt, vì có thể gây hiện tượng trượt, mất lái.
- Ko được đứng đẩy xe khi bị lầy, vì lốp quay lúc trượt rất nóng, có thể gây nổ.

- Điều hòa chỉ hoạt động khi nhiệt độ môi trường >40C.
Nguồn:
http://www.giaxeford.net/2012/08/huong-dan-su-dung-xe-ford-focus.html
^#(^
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,776
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Kính các cụ hạ hoả.

Xe yếu xe khoẻ là yếu tố quan trọng, nhưng quan trọng nhất là kỹ năgn lái của tài xế.

Với xe MT, em đã 2 lần tận mắt nhìn thấy con maitz cũ rích mào taxi chở full tải (1 tài xế trung bình + 02 mẹ sồn sồn + 01 mẹ lợn xề) leo dốc vèo vèo đến bãi xe Đền Thượng. Trong OF còn có cụ vừa vít con Getz còi leo mốc apachai 1400km/4 ngày. .... và nhiều nhiều nữa.

TRường hợp xe Focus AT của bạn Cụ Thơ: ông bạn không hề tâm lý, xe mới , lái hơi mới, mà leo nửa đèo đã thấy đèn nhấp nha nhấp nháy. : nhấp nháy cái gì ? hay đèn báo quá nhiệt động cơ ? tại sao chuyển S lại hết nháy ?? <xe này đâu có yếu , cũng 2. đấy chứ cụ ????>

Với xe AT, có nhiều kỹ thuật hơn đối với xe nhỏ, yếu còn với xe to (2 chấm trở lên) thì miễn bàn, các kỹ thuật đó không phát huy tác dụng nhiều bởi xe quá khoẻ, lực của xe quá dư thừa kể cả khi full tải >> lái xe nhiều khi không cần quan tâm bởi xe cứ ga nhẹ phát là đã như con ngựa rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Leo dốc thì cứ để D mà tiến. Chỉ cần nhấn mạnh ga là nó về số rồi. Lưu ý là nên nhấn ga sớm. Chỉ cần trông thấy dốc là nhấn ga rồi chứ không đợi lưng chừng dốc mới nhấn ga. Chính vì thế lắm ông 1.0 AT leo ầm ầm trong khi 1.6 bò dốc khá ủê oải.
 

nesta_vn84

Xe buýt
Biển số
OF-155320
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
665
Động cơ
359,642 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
em lên dốc đi xe AT chả bao giờ phải chuyển số cả, vì xe AT nó tự về số cho mình rồi, cứ cắm D mà đi thôi, chỉ xuống dốc cao thì em mới về số thôi, thế cho nhàn, chứ chạy AT mà suốt ngày về số thì thà chạy MT cho nó lành.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Leo dốc thì cứ để D mà tiến. Chỉ cần nhấn mạnh ga là nó về số rồi. Lưu ý là nên nhấn ga sớm. Chỉ cần trông thấy dốc là nhấn ga rồi chứ không đợi lưng chừng dốc mới nhấn ga. Chính vì thế lắm ông 1.0 AT leo ầm ầm trong khi 1.6 bò dốc khá ủê oải.
Chuẩn cụ ạ ý cụ giống ý em. Đã AT việc gì phải về số bằng tay nếu yêu và hiểu cái xe thì ra hiệu cho cái xe là nó hiểu nó sẽ biết ng lái muốn gì
E nói ra cái này chắc nhiều cụ ném gạch e lắm đây :
E leo dốc thích về số 1 e cũng chả bao giờ kéo cần số AT và nếu đi đường bằng e muốn nó vào số sớm hơn chấp nhận nó yếu hơn cũng đc nhưng cái này mình phải bảo cái xe nó mới hiểu phải k cụ ?
Các cụ lái mà yêu và hiểu cái xe thì nó chiều cụ tất k nhất thiết cứ phải ép nó làm gì
E còn phát hiện ra đi mon xuống dốc e nó còn biết tự dồn số k cần ép
 
Chỉnh sửa cuối:

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Leo dốc thì cứ để D mà tiến. Chỉ cần nhấn mạnh ga là nó về số rồi. Lưu ý là nên nhấn ga sớm. Chỉ cần trông thấy dốc là nhấn ga rồi chứ không đợi lưng chừng dốc mới nhấn ga. Chính vì thế lắm ông 1.0 AT leo ầm ầm trong khi 1.6 bò dốc khá ủê oải.
em lên dốc đi xe AT chả bao giờ phải chuyển số cả, vì xe AT nó tự về số cho mình rồi, cứ cắm D mà đi thôi, chỉ xuống dốc cao thì em mới về số thôi, thế cho nhàn, chứ chạy AT mà suốt ngày về số thì thà chạy MT cho nó lành.
Chuẩn cụ ạ ý cụ giống ý em. Đã AT việc gì phải về số bằng tay nếu yêu và hiểu cái xe thì ra hiệu cho cái xe là nó hiểu nó sẽ biết ng lái muốn gì
E nói ra cái này chắc nhiều cụ ném gạch e lắm đây :
E leo dốc thích về số 1 e cũng chả bao giờ kéo cần số AT và nếu đi đường bằng e muốn nó vào số sớm hơn chấp nhận nó yếu hơn cũng đc nhưng cái này mình phải bảo cái xe nó mới hiểu phải k cụ ?
Các cụ lái mà yêu và hiểu cái xe thì nó chiều cụ tất k nhất thiết cứ phải ép nó làm gì
E còn phát hiện ra đi mon xuống dốc e nó còn biết tự dồn số k cần ép
Đồng ý với các cụ là chỉ cần có đà để D là lên được dốc khi đi AT <1.5 nhưng đấy là đi ở miền đồng bằng, dốc ít, ngắn và độ dốc <8 độ
Nhưng khi các cụ đi vùng núi, hay đèo dốc quanh co, cua gấp tay áo nên không thể giữ tốc độ cao hay chớn xe thì khi đó các cụ phải về 2 mà tiến nếu không con AT<1.5 ấy nó ứ chạy đâu. Vừa rồi em đi APACHAI leo những dốc >10 độ dài >5Km = em Getz AT nếu ko về 2 không thể lên được các cụ ạ.
Khi xe đã mất chớn rồi thì như nhau thôi AT hay MT cũng phải về số 2 mà bò - và nói thêm cái loại AT < 1.5 ấy ko khôn như các cụ nghĩ đâu :D
Cụ nào không tin thì vác con buổi sáng AT phi lên đền thượng để D đi rồi hãy chém.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
...Cụ nào không tin thì vác con buổi sáng AT phi lên đền thượng để D đi rồi hãy chém.

Chẳng cần đền thượng với dốc 8-10o làm gì, cứ cao tốc HN-TN mới bây giờ mấy cái dốc thoai thoải nhưng hơi dài 1 chút thôi. Đi 50 chắc chắn vô tư, nhưng họ cho chạy 80, leo được 1 đoạn là mấy cái AT công suất thấp hụt hơi ngay. Mà có cái dốc ngay gần sát cầu vượt QL18 thì xxx rất hay đứng (họ núp bắn ngay ở đấy). Cứ làn ngoài đi sau mấy bác này không chấp nhận giảm tốc độ theo họ thì đến đầu chỗ rẽ cầu vượt rất dễ bị vịn. Còn từ trước đó mình bám làn trong chạy thẳng thì chắc có bị gọi vào vẫn cãi "tôi đi làn tôi" vì các làn đều được chạy 80 hết (mà họ chưa vẫy bao giờ)!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy bạn Ford dịch chán lắm cụ ơi. Tin vào bản dịch của các bạn ấy có mà vỡ mồm.
Ví dụ:
- Cẩn thận khi đi số thấp trên cung đường trơn trượt, vì có thể gây hiện tượng trượt, mất lái.
- Ko được đứng đẩy xe khi bị lầy, vì lốp quay lúc trượt rất nóng, có thể gây nổ.

- Điều hòa chỉ hoạt động khi nhiệt độ môi trường >40C.
Nguồn:
http://www.giaxeford.net/2012/08/huong-dan-su-dung-xe-ford-focus.html
^#(^
Nếu cụ không tin bản dịch tiếng Việt thì em chụp tài liệu HDSD theo xe, tiếng Anh gốc cụ so sánh. Em thì thấy họ dịch cực sát nghĩa. Mà đây là xe Huyndai chứ ko phải Ford.

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top