- Biển số
- OF-296491
- Ngày cấp bằng
- 24/10/13
- Số km
- 6,108
- Động cơ
- 382,794 Mã lực
Tôi thấy bác có vẻ quá dị ứng với việc tôi áp dụng hình học vào phân tích. Còn chuyện so sánh lý luận tôi dùng giống với lý luận DLV ở đâu đó thì miễn bàn, vì xem ra nó quá hài hước!1- Hôm nay mới vào lại thớt này. Thấy bác Phihanhgia lí luận tại còm này và các còm sau đó thấy không ổn tẹo nào. Rất giống lí luận của một DLV bên Otosaigon. com khi cố tình đem hình học vào áp dụng cho lĩnh vực giao thông.
Trộm nghĩ rằng tôi sẽ không tranh luận với kụ này, vỉ tranh luận kiểu này sẽ chẳng đi đến đâu cả.
Thực ra cái mà tôi quan tâm là từ câu chuyện lạm quyền của người thi hành công vụ, phải xem lại luật: xem các điều luật mà các bên liên quan viện dẫn đã chặt chẽ và đầy đủ chưa, chứ không thể đơn thuần coi đây là 1 hiện tượng lạm quyền đơn lẻ. Sự việc tương tự sảy ra ở nhiều nơi (nhiều tỉnh thành) và tại nhiều thời điểm khác nhau, dẫn tới nghi vấn là các điều luật liên quan (tới sự việc) còn tù mù và các bên khác nhau có thể đã/đang hiểu cùng 1 điều theo các nghĩa khác nhau.
Tư duy phân tích, tổng hợp, logic, hình học cùng kinh nghiệm thực tế phong phú là rất cần thiết để chỉnh sửa các điều luật giao thông. Chỉ có những kẻ ngốc mới ghét những người dùng nó.
Tóm lại xem ra bác chỉ quan tâm đến việc không bị xử phạt (rất thức tế) và ghét những thứ liên quan đến vấn đề cao hơn là tu chỉnh lại luật, và càng ghét những phân tích có dùng tư duy hình học để phân tích an toàn giao thông !