Vành offset âm cho VỊT nào

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Vậy thì moa cũng xanh blue, chứ làm chỗ Mr.Thời mang bô cũ về thì cũng chẳng biết bao giờ undo.
Ơ mà làm như vậy có làm tăng (giảm) áp suất làm tiêu hao thêm nhiên liệu không nhỉ?
về khoa học thì em chịu
Với cá nhân em thì có lẽ xe tốn xăng hơn chút vì từ khi lắp bô này, em để ý thấy mình đi ga hơi dư hơn trước (giả sử trước 1700 đã chuyển số, giờ toàn 2000)
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,800 Mã lực
về khoa học thì em chịu
Với cá nhân em thì có lẽ xe tốn xăng hơn chút vì từ khi lắp bô này, em để ý thấy mình đi ga hơi dư hơn trước (giả sử trước 1700 đã chuyển số, giờ toàn 2000)
Chính cái nghi ngờ này nên moa cần thông tin cụ tỷ 1 tý:
- Khi nó cắt bỏ pô cũ là cắt cái bầu đi và thay bằng bầu mới phải không?
- Lượng khí thải khi đi đăng kiểm có thấy họ kêu ca gì không?
Vì nếu mà thay mới mà tốn xăng hơn thì moa sẽ không độ nữa với thời điểm xăng đắt như máu thế này.
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,275
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Chính cái nghi ngờ này nên moa cần thông tin cụ tỷ 1 tý:
- Khi nó cắt bỏ pô cũ là cắt cái bầu đi và thay bằng bầu mới phải không?
- Lượng khí thải khi đi đăng kiểm có thấy họ kêu ca gì không?
Vì nếu mà thay mới mà tốn xăng hơn thì moa sẽ không độ nữa với thời điểm xăng đắt như máu thế này.
Dạ, Nhà chùa nghĩ là cái bầu to chỉ mang tác dụng giảm thanh chứ đâu có tác dụng giữ lại một lượng khí thải nào đó. Còn vấn đè xăng thì đúng như Viper nói, nó không làm tốn xăng hơn mà chỉ do người điều khiển làm tốn hơn thôi ạ. Anh Gân cứ làm tý đi cho sướng. Nữa là khi độ bô Vịt sẽ bớt hiền hơn.
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
609
Động cơ
407,480 Mã lực
Chính cái nghi ngờ này nên moa cần thông tin cụ tỷ 1 tý:
- Khi nó cắt bỏ pô cũ là cắt cái bầu đi và thay bằng bầu mới phải không?
- Lượng khí thải khi đi đăng kiểm có thấy họ kêu ca gì không?
Vì nếu mà thay mới mà tốn xăng hơn thì moa sẽ không độ nữa với thời điểm xăng đắt như máu thế này.
Tốn xăng là đương nhiên vì ai sướng cái lỗ tai cho ạ !X_XX_XX_X
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,299
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Chính cái nghi ngờ này nên moa cần thông tin cụ tỷ 1 tý:
- Khi nó cắt bỏ pô cũ là cắt cái bầu đi và thay bằng bầu mới phải không?
- Lượng khí thải khi đi đăng kiểm có thấy họ kêu ca gì không?
Vì nếu mà thay mới mà tốn xăng hơn thì moa sẽ không độ nữa với thời điểm xăng đắt như máu thế này.
Để cháu giả lời anh Gân theo bằng Kỹ thuật nhé:
Hệ thống xả anh VIT nhà mình có 3 thứ phải lưu ý là Cảm biến ô xi, Xúc tác khí xả và Giảm thanh, tính từ máy ra đuôi sẽ là:
- Cảm biến ô xi (O2 sensor), đo lượng ô xi sau cháy để quyết định lượng nhiên liệu bơm vào buồng đốt
- Xúc tác khí xả (Catalytic Converter - CC), cục này có nhiệm vụ làm sạch khí thải trước khi đưa ra môi trường.
- Giảm thanh (Muffler hay Silencer), đơn giản rồi: giảm thanh.

Cái anh Gân định thay là thay chỗ cho cái Muffler.

Do cảm biến ô xi nằm trước CC nên chừng nào chưa động vào CC, chừng đó cảm biến hoạt động vẫn chính xác 100% nên không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu. Anh Gân cứ thư giãn mà thay đi, không có gì phải xoắn.

Cháu biết tại sao xe bạn Viper ăn xăng hơn sau khi thay 3:-O3:-O3:-O
Là tại vì cái ống Blue đó phải tầm 2.500 rpm đổ lên, nghe nó mới nguy hiểm.
Mà bạn Viper lại rất thích nguy hiểm b-(b-(b-(b-(
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Tốn xăng là đương nhiên vì ai sướng cái lỗ tai cho ạ !X_XX_XX_X
Bác Vịtgià khỏi chưa, anh em chưa qua thăm được ngại quá, mong bác khỏe nhanh để còn off đợt Giỗ tổ

Còn cái vụ vành, bây giờ em chỉ có chờ thôi.
Còn cái vụ bô: Có khi cả hội Vịt làm một kiểu cho nó HOÀNH nhỉ

Chủ tịch dạo này kín tiếng quá, Giõ tổ đi đâu đi
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,800 Mã lực
Để cháu giả lời anh Gân theo bằng Kỹ thuật nhé:
Hệ thống xả anh VIT nhà mình có 3 thứ phải lưu ý là Cảm biến ô xi, Xúc tác khí xả và Giảm thanh, tính từ máy ra đuôi sẽ là:
- Cảm biến ô xi (O2 sensor), đo lượng ô xi sau cháy để quyết định lượng nhiên liệu bơm vào buồng đốt
- Xúc tác khí xả (Catalytic Converter - CC), cục này có nhiệm vụ làm sạch khí thải trước khi đưa ra môi trường.
- Giảm thanh (Muffler hay Silencer), đơn giản rồi: giảm thanh.

Cái anh Gân định thay là thay chỗ cho cái Muffler.

Do cảm biến ô xi nằm trước CC nên chừng nào chưa động vào CC, chừng đó cảm biến hoạt động vẫn chính xác 100% nên không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu. Anh Gân cứ thư giãn mà thay đi, không có gì phải xoắn.

Cháu biết tại sao xe bạn Viper ăn xăng hơn sau khi thay 3:-O3:-O3:-O
Là tại vì cái ống Blue đó phải tầm 2.500 rpm đổ lên, nghe nó mới nguy hiểm.
Mà bạn Viper lại rất thích nguy hiểm b-(b-(b-(b-(
Thế thì moa yên tâm rồi. Vậy dùng loại nào thì 2000 rpm đã ồm ồm nhỉ?


Còn cái vụ bô: Có khi cả hội Vịt làm một kiểu cho nó HOÀNH nhỉ
Tuân sau nữa moa với toa rủ nhau đi lắp nhá. Tuần tới moa bận đi xa rồi.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Để cháu giả lời anh Gân theo bằng Kỹ thuật nhé:
Hệ thống xả anh VIT nhà mình có 3 thứ phải lưu ý là Cảm biến ô xi, Xúc tác khí xả và Giảm thanh, tính từ máy ra đuôi sẽ là:
- Cảm biến ô xi (O2 sensor), đo lượng ô xi sau cháy để quyết định lượng nhiên liệu bơm vào buồng đốt
- Xúc tác khí xả (Catalytic Converter - CC), cục này có nhiệm vụ làm sạch khí thải trước khi đưa ra môi trường.
- Giảm thanh (Muffler hay Silencer), đơn giản rồi: giảm thanh.

Cái anh Gân định thay là thay chỗ cho cái Muffler.

Do cảm biến ô xi nằm trước CC nên chừng nào chưa động vào CC, chừng đó cảm biến hoạt động vẫn chính xác 100% nên không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu. Anh Gân cứ thư giãn mà thay đi, không có gì phải xoắn.

Cháu biết tại sao xe bạn Viper ăn xăng hơn sau khi thay 3:-O3:-O3:-O
Là tại vì cái ống Blue đó phải tầm 2.500 rpm đổ lên, nghe nó mới nguy hiểm.
Mà bạn Viper lại rất thích nguy hiểm b-(b-(b-(b-(
Bác đi thì khác gì em đâu
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
973
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu biết tại sao xe bạn Viper ăn xăng hơn sau khi thay 3:-O3:-O3:-O
Là tại vì cái ống Blue đó phải tầm 2.500 rpm đổ lên, nghe nó mới nguy hiểm.
Mà bạn Viper lại rất thích nguy hiểm b-(b-(b-(b-(
Nói zui là dzậy. Dưng mà không phải dzậy:
Khi ta nghe quen tiếng bô to rồi thì khi đi chậm, ga nhỏ, âm thanh nhỏ...lại tưởng là Vit hụt hơi. Nên xu hướng là tăng ga, + nhả côn -> dẫn đến vừa tốn xăng, vừa hại côn.
Cháu đồ là dzậy: 2 cụ họ Vi kiểm lại xem có đúng không nha (?)
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,299
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Nói zui là dzậy. Dưng mà không phải dzậy:
Khi ta nghe quen tiếng bô to rồi thì khi đi chậm, ga nhỏ, âm thanh nhỏ...lại tưởng là Vit hụt hơi. Nên xu hướng là tăng ga, + nhả côn -> dẫn đến vừa tốn xăng, vừa hại côn.
Cháu đồ là dzậy: 2 cụ họ Vi kiểm lại xem có đúng không nha (?)
Nhưng mà nó nguy hiểm
Mà cháu lại thích nguy hiểm :P
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Lấy lại tiền đi VRC ơi, hết hạn rồi
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Lấy lại tiền đi VRC ơi, hết hạn rồi
Hôm nay cụ Long đã gọi điện rồi, thứ hai ko có vành thì cụ Long sẽ bảo chú pín mang tiền đến tận nơi trả cho mình và cụ Long se giúp mình đặt vành khác.
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,800 Mã lực
Lấy lại tiền đi VRC ơi, hết hạn rồi
Hôm nay cụ Long đã gọi điện rồi, thứ hai ko có vành thì cụ Long sẽ bảo chú pín mang tiền đến tận nơi trả cho mình và cụ Long se giúp mình đặt vành khác.
Thôi chịu khó chờ đến T2 vậy. Nếu nó không trả Võ Tòng Đả Pín nhá.
Moa rất ghét những kẻ lừa gạt, mặc dù moa không phải là nạn nhân trong vụ này.

Thương 2 vị này quá.

 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,275
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Thôi chịu khó chờ đến T2 vậy. Nếu nó không trả Võ Tòng Đả Pín nhá.
Moa rất ghét những kẻ lừa gạt, mặc dù moa không phải là nạn nhân trong vụ này.

Thương 2 vị này quá.

Dưng mà 2 vị nầy cũng hiền lành quá cơ. Từ khi đặt xiền tới giờ cũng phải 2 con trăng rồi ấy chứ thế mà cứ ấm ức sống trong chờ đợi cùng những câu hứa lèo. Nếu là Sư thì dù có tu hành thì cũng phải cho ra ngô ra khoai lâu rồi.
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Hôm nay cụ Long đã gọi điện rồi, thứ hai ko có vành thì cụ Long sẽ bảo chú pín mang tiền đến tận nơi trả cho mình và cụ Long se giúp mình đặt vành khác.
thế thì tốt quá
van kịp đi ngày giỗ tổ
 

k7610

Xe tải
Biển số
OF-943
Ngày cấp bằng
26/7/06
Số km
473
Động cơ
580,930 Mã lực
IEM CUNG ĐANG D0I VANH CÁC CỤ Ạ
các cụ xem c0 ch0 na0 ng0n b0 re, âm đẹp chỉ em v0i

cụ VRC đâu rui, vụ vanh thế na0 ý nhỉ
em thấy im ắng quá
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
IEM CUNG ĐANG D0I VANH CÁC CỤ Ạ
các cụ xem c0 ch0 na0 ng0n b0 re, âm đẹp chỉ em v0i

cụ VRC đâu rui, vụ vanh thế na0 ý nhỉ
em thấy im ắng quá
Vụ vành chỗ chú Pín là hỏng rồi, trong ngày hôm nay sẽ đòi lại tiền.
Bác Kiên để lại cho tớ 4 cái vành feroza, tớ đi lật mặt dùng tạm cho đỡ vật.
Sắp tới đi Lào có vành ngon sẽ đánh về cho các cụ lấy tiền lãi đổi xe mới.
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Hôm nào cụ đi LÀo, nhớ ới e nhé, đi đường bộ à
Vụ lật vành Ferora hay phết đấy
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Hôm nào cụ đi LÀo, nhớ ới e nhé, đi đường bộ à
Vụ lật vành Ferora hay phết đấy
Cụ làm thủ tục transit xe đi, qua Sở Giao thông HN lấy mẫu khai vào và nộp lại.
Mùng 8 em đi, đường bộ bác nhé. Lúc nào mua được hết đồ cần mua thì về.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top