[Funland] Vành đai 3 quá tải 2.5 lần. Đề xuất giảm tốc độ xuống 60km/h

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,349
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Tắc đường trên cao toàn nguyên nhân do tông đít nhau. Giảm tốc độ xuống mà hết hiện tượng này thì coi như đạt hiệu quả.
Tông đít có phải do tốc độ cao đâu cụ, do các con giời thể hiện khả năng dí sát mít nhau đấy chứ.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,508
Động cơ
623,635 Mã lực
Tông đít có phải do tốc độ cao đâu cụ, do các con giời thể hiện khả năng dí sát mít nhau đấy chứ.
Nhưng với tốc độ 80 thì bám đít nguy cơ cao hơn đi 60 và chậm hơn.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,349
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Nhưng với tốc độ 80 thì bám đít nguy cơ cao hơn đi 60 và chậm hơn.
Hạ xuống 50 như trong phố và mở thêm khoảng 20 - 30 lối lên xuống nữa thành đường phố có lẽ hợp.
Quên dỡ luôn cái bảng đường cao tốc là đúng ý các quan. Đường cao tốc chạy 60 km/h thì em chưa thấy đâu có.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,734
Động cơ
400,230 Mã lực
Tốc độ cao thì thoát nhanh, đỡ tắc .Tốc độ càng thấp càng dẫn đến tắc. Nếu nghiên cứu như mấy cha này thì trục hà đông - ngã tư sở , xuân thủy - kim mã hạ tốc độ luôn xuống 5-10km/h vì giờ cao điểm chỉ bò được như vây.
Cái chính là kể cả tốc độ cao thì đến các chỗ rẽ vì thiết kế không hợp lý, thường là đường rẽ xuống ngắn, bé nên giờ cao điểm nó sẽ ùn hết, nhất là chỗ xuống lại có xu hướng đổ vào ngã tư đông nhất. Đáng ra cho nó lên xuống ở chỗ gần đó nhưng thoáng hơn là được.
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Có công trình của một tiến sĩ đề suất giảm tốc độ xuống 60 , phân tích khá khoa học . Các cụ chờ xem, có chuyên môn có thể nó khác, mình thì cảm quan thôi. Còn làm thêm đc lối xuống, giảm giao cắt thì nói làm gì, trên cả tuyệt vời ấy chứ, nhưng khó.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Tắc đường lại do tốc độ lưu thông cao quá à? Giảm tốc độ để chống ùn tắc. Hài nhể =))
Mấy thằng đấy nuôi tốn cám cụ ợ. Cả đời chúng nó ở nông thôn toàn đi ở bờ ruộng quen, giờ lên trên thổ đu ngồi máy lạnh đút chân gầm bàn thấy bảo ô tô đi 80km nganh với tên lửa rồi, giảm thôi cho đỡ tắc. Y như khu trước cửa bệnh viện bưu điện, toàn tắc đg vì các con nhà giời đón trả khách với người ra vào, bên Giao thông làm cmn 4 con lươn giảm tốc giữa đg, giờ còn tắc hơn. Nu éo để đâu hết.
 

thanhnam_xda

Xe buýt
Biển số
OF-193545
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
585
Động cơ
334,663 Mã lực
Sao ko đề xuất cái 2.5 cho nhanh lên cụ nhỉ?
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Cái chính là kể cả tốc độ cao thì đến các chỗ rẽ vì thiết kế không hợp lý, thường là đường rẽ xuống ngắn, bé nên giờ cao điểm nó sẽ ùn hết, nhất là chỗ xuống lại có xu hướng đổ vào ngã tư đông nhất. Đáng ra cho nó lên xuống ở chỗ gần đó nhưng thoáng hơn là được.
Ngu nhất là cái chỗ lên ở Thanh Xuân. Vừa mới lên còn chưa kịp nhập làn gặp ngay các bộ ép phải để xuống. Ngu ko thể tả nổi, thằng thiết kế toàn đi xe bò kéo nó quen nên ko nghĩ ra.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,734
Động cơ
400,230 Mã lực
Bình thường các ngã tư giờ cao điểm nó đã ùn tắc, giờ lại dồn 1 đống ông ô tô từ trên trời lao xuống nữa thì đỡ vào mắt, kiểu gì chả ùn lại thì đường trên cao cũng ùn mà dưới đất cũng ùn.... Em chả học thiết kế đường bộ một phút nào mà còn thấy cái bất hợp lý như thế. Sao họ ăn học đủ cả lại đi Tây tàu như đi chợ mà .....
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Tắc đường trên cao toàn nguyên nhân do tông đít nhau. Giảm tốc độ xuống mà hết hiện tượng này thì coi như đạt hiệu quả.
Đi ngu thì đâm vào đít nhau chứ liên quan gì đến tắc đg. Đi toàn bán đít nhau xong cho thế là an toàn thì còn chết nhiều. Em cũng mong chết cmn bớt đi cho rộng đất.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
8,515
Động cơ
497,198 Mã lực
Mấy thằng đấy nuôi tốn cám cụ ợ. Cả đời chúng nó ở nông thôn toàn đi ở bờ ruộng quen, giờ lên trên thổ đu ngồi máy lạnh đút chân gầm bàn thấy bảo ô tô đi 80km nganh với tên lửa rồi, giảm thôi cho đỡ tắc. Y như khu trước cửa bệnh viện bưu điện, toàn tắc đg vì các con nhà giời đón trả khách với người ra vào, bên Giao thông làm cmn 4 con lươn giảm tốc giữa đg, giờ còn tắc hơn. Nu éo để đâu hết.
Mịa cái thằng cá tra tư lệnh ngành nó thế thì quân nó cũng vậy thôi, ko khá đc
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Nói thật với cụ ai cũng thế thôi. Vì cùng 1 phom cả nên ở bầu phải tròn, ở ống thì dài cụ ợ. Bộ máy rèn luyện ra con người như thế giờ thay ai vào cũng vậy thôi. Nên nhiều lúc vẫn tự động viên phải học cách tồn tại giữa rừng dao chứ làm sao giờ cụ.
Mịa cái thằng cá tra tư lệnh ngành nó thế thì quân nó cũng vậy thôi, ko khá đc
 

yuh2105

Xe tăng
Biển số
OF-595603
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
1,159
Động cơ
136,275 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Nó giờ mà giảm thật thì ngậm hành thôi. Lướt với tốc độ 60km ở đường dành riêng cho ô tô, em thấy nó cứ hài hài sao ấy =))
 

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
871
Động cơ
238,453 Mã lực
Tuổi
43
Ngu nhất là cái chỗ lên ở Thanh Xuân. Vừa mới lên còn chưa kịp nhập làn gặp ngay các bộ ép phải để xuống. Ngu ko thể tả nổi, thằng thiết kế toàn đi xe bò kéo nó quen nên ko nghĩ ra.
Ơ! Cái này chuẩn... Em toàn lên xuống chỗ đấy. 7h sáng là băt đầu khốn khổ, chiều xuống lại khổ nhục lầnb2!
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
41,738
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Tốc độ 80 nhưng nhiều con bò toàn chạy 60, 50, rồi lấn làn.
Nếu xuống tốc độ 60 chắc chỉ chạy đc 30-40 :))
Ức chế nhất là HN-HP, toàn bọn rùa chạy vào làn cao tốc, rồi đổi làn lia lịa, chạy cứ như chơi điện tử
Tìm 1 thằng mà chạy ổn định 3-5km trên VĐ 3 mà không chuyển làn thì 90% là thằng xe tải đang bơi tầm 3-40km/h. Hoặc 1 thằng xe hơi đang nhắn tin.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,616
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
"Ban Duy tu đã tổ chức thực hiện đếm xe trong 7 ngày từ 6h00 ngày 14/5 đến 6h ngày 21/5, đếm xe 24/24h trong ngày, theo hai phương pháp: Đếm xe bằng ống hơi và qua camera kết quả tuyến đường vành đai 3 trên cao có mật độ lưu thông rất lớn, gấp khoảng 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn.



Căn cứ số liệu đếm xe, vận tốc thực tế, tình hình tai nạn, ùn tắc giao thông Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông kiến nghị Sở GTVT Hà Nội báo cáo các cấp thẩm quyền cho phép điều chỉnh giảm tốc độ khai thác trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao đoạn từ nút giao Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch và ngược lại từ 80km/h xuống 60km/h để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và hạn chế tai nạn giao thông cũng như ảnh hưởng đến kết cấu của tuyến cầu cạn Vành đai 3"




Thực tế thì đúng là vào giờ cao điểm hay một số giờ ban ngày cũng ít khi chạy được 80km/h đúng không các Cụ. Nhưng đa phần em đi vào lúc trước 7 h sáng hay 2-4h chiều thì vẫn vắng mà. giờ các anh ý đề xuất xuống 60 như này thì có phải phí cho tuyến đường trên cao duy nhất hiện nay của Hà nội không ạ?
Đề xuất giảm tốc xuống 60km/h là đề xuất sáng suốt đấy: cho ùn tắc thêm để có lí do lập thêm dự án làm đường dân đỡ kêu...
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,951
Động cơ
140,065 Mã lực
Tuổi
38
Tắc cầu cạn là do phương tiện đông xe tải xe con, xe khách trộn lẫn chạy búa xua . thành phố cần có đường riêng cho xe tải và lắp cam phạt nguội toàn tuyến là hết tắc ngay .
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,010
Động cơ
218,074 Mã lực
Toàn do lên xuống ngu thôi, thêm vài cái tai nạn là tắc tùm lum
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,267
Động cơ
506,848 Mã lực
"Ban Duy tu đã tổ chức thực hiện đếm xe trong 7 ngày từ 6h00 ngày 14/5 đến 6h ngày 21/5, đếm xe 24/24h trong ngày, theo hai phương pháp: Đếm xe bằng ống hơi và qua camera kết quả tuyến đường vành đai 3 trên cao có mật độ lưu thông rất lớn, gấp khoảng 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn.



Căn cứ số liệu đếm xe, vận tốc thực tế, tình hình tai nạn, ùn tắc giao thông Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông kiến nghị Sở GTVT Hà Nội báo cáo các cấp thẩm quyền cho phép điều chỉnh giảm tốc độ khai thác trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao đoạn từ nút giao Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch và ngược lại từ 80km/h xuống 60km/h để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và hạn chế tai nạn giao thông cũng như ảnh hưởng đến kết cấu của tuyến cầu cạn Vành đai 3"




Thực tế thì đúng là vào giờ cao điểm hay một số giờ ban ngày cũng ít khi chạy được 80km/h đúng không các Cụ. Nhưng đa phần em đi vào lúc trước 7 h sáng hay 2-4h chiều thì vẫn vắng mà. giờ các anh ý đề xuất xuống 60 như này thì có phải phí cho tuyến đường trên cao duy nhất hiện nay của Hà nội không ạ?
Gấp tận 2,5 lần thì tắc cũng như nhau thôi mà. Nghe những cái đề xuất này thấy các tham mưu toàn ...bóp cổ lãnh đạo. Hay là tại máy anh lều báo viết kiểu ăn bớt chữ, chơi đ ểu nhau
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top