Tông đít có phải do tốc độ cao đâu cụ, do các con giời thể hiện khả năng dí sát mít nhau đấy chứ.Tắc đường trên cao toàn nguyên nhân do tông đít nhau. Giảm tốc độ xuống mà hết hiện tượng này thì coi như đạt hiệu quả.
Tông đít có phải do tốc độ cao đâu cụ, do các con giời thể hiện khả năng dí sát mít nhau đấy chứ.Tắc đường trên cao toàn nguyên nhân do tông đít nhau. Giảm tốc độ xuống mà hết hiện tượng này thì coi như đạt hiệu quả.
Nhưng với tốc độ 80 thì bám đít nguy cơ cao hơn đi 60 và chậm hơn.Tông đít có phải do tốc độ cao đâu cụ, do các con giời thể hiện khả năng dí sát mít nhau đấy chứ.
Hạ xuống 50 như trong phố và mở thêm khoảng 20 - 30 lối lên xuống nữa thành đường phố có lẽ hợp.Nhưng với tốc độ 80 thì bám đít nguy cơ cao hơn đi 60 và chậm hơn.
Cái chính là kể cả tốc độ cao thì đến các chỗ rẽ vì thiết kế không hợp lý, thường là đường rẽ xuống ngắn, bé nên giờ cao điểm nó sẽ ùn hết, nhất là chỗ xuống lại có xu hướng đổ vào ngã tư đông nhất. Đáng ra cho nó lên xuống ở chỗ gần đó nhưng thoáng hơn là được.Tốc độ cao thì thoát nhanh, đỡ tắc .Tốc độ càng thấp càng dẫn đến tắc. Nếu nghiên cứu như mấy cha này thì trục hà đông - ngã tư sở , xuân thủy - kim mã hạ tốc độ luôn xuống 5-10km/h vì giờ cao điểm chỉ bò được như vây.
Mấy thằng đấy nuôi tốn cám cụ ợ. Cả đời chúng nó ở nông thôn toàn đi ở bờ ruộng quen, giờ lên trên thổ đu ngồi máy lạnh đút chân gầm bàn thấy bảo ô tô đi 80km nganh với tên lửa rồi, giảm thôi cho đỡ tắc. Y như khu trước cửa bệnh viện bưu điện, toàn tắc đg vì các con nhà giời đón trả khách với người ra vào, bên Giao thông làm cmn 4 con lươn giảm tốc giữa đg, giờ còn tắc hơn. Nu éo để đâu hết.Tắc đường lại do tốc độ lưu thông cao quá à? Giảm tốc độ để chống ùn tắc. Hài nhể
Ngu nhất là cái chỗ lên ở Thanh Xuân. Vừa mới lên còn chưa kịp nhập làn gặp ngay các bộ ép phải để xuống. Ngu ko thể tả nổi, thằng thiết kế toàn đi xe bò kéo nó quen nên ko nghĩ ra.Cái chính là kể cả tốc độ cao thì đến các chỗ rẽ vì thiết kế không hợp lý, thường là đường rẽ xuống ngắn, bé nên giờ cao điểm nó sẽ ùn hết, nhất là chỗ xuống lại có xu hướng đổ vào ngã tư đông nhất. Đáng ra cho nó lên xuống ở chỗ gần đó nhưng thoáng hơn là được.
17 năm nay có 500m qua nhà em chửa xong. Cứ đến năm 3020 ta khánh thành là vừa.Vành đai 2.5 song song với vành đai 3 nếu dứt điểm đc thì cũng giảm tải kha khá nhưng ì ạch quá
Đi ngu thì đâm vào đít nhau chứ liên quan gì đến tắc đg. Đi toàn bán đít nhau xong cho thế là an toàn thì còn chết nhiều. Em cũng mong chết cmn bớt đi cho rộng đất.Tắc đường trên cao toàn nguyên nhân do tông đít nhau. Giảm tốc độ xuống mà hết hiện tượng này thì coi như đạt hiệu quả.
Mịa cái thằng cá tra tư lệnh ngành nó thế thì quân nó cũng vậy thôi, ko khá đcMấy thằng đấy nuôi tốn cám cụ ợ. Cả đời chúng nó ở nông thôn toàn đi ở bờ ruộng quen, giờ lên trên thổ đu ngồi máy lạnh đút chân gầm bàn thấy bảo ô tô đi 80km nganh với tên lửa rồi, giảm thôi cho đỡ tắc. Y như khu trước cửa bệnh viện bưu điện, toàn tắc đg vì các con nhà giời đón trả khách với người ra vào, bên Giao thông làm cmn 4 con lươn giảm tốc giữa đg, giờ còn tắc hơn. Nu éo để đâu hết.
Mịa cái thằng cá tra tư lệnh ngành nó thế thì quân nó cũng vậy thôi, ko khá đc
Ơ! Cái này chuẩn... Em toàn lên xuống chỗ đấy. 7h sáng là băt đầu khốn khổ, chiều xuống lại khổ nhục lầnb2!Ngu nhất là cái chỗ lên ở Thanh Xuân. Vừa mới lên còn chưa kịp nhập làn gặp ngay các bộ ép phải để xuống. Ngu ko thể tả nổi, thằng thiết kế toàn đi xe bò kéo nó quen nên ko nghĩ ra.
Tìm 1 thằng mà chạy ổn định 3-5km trên VĐ 3 mà không chuyển làn thì 90% là thằng xe tải đang bơi tầm 3-40km/h. Hoặc 1 thằng xe hơi đang nhắn tin.Tốc độ 80 nhưng nhiều con bò toàn chạy 60, 50, rồi lấn làn.
Nếu xuống tốc độ 60 chắc chỉ chạy đc 30-40
Ức chế nhất là HN-HP, toàn bọn rùa chạy vào làn cao tốc, rồi đổi làn lia lịa, chạy cứ như chơi điện tử
Đề xuất giảm tốc xuống 60km/h là đề xuất sáng suốt đấy: cho ùn tắc thêm để có lí do lập thêm dự án làm đường dân đỡ kêu..."Ban Duy tu đã tổ chức thực hiện đếm xe trong 7 ngày từ 6h00 ngày 14/5 đến 6h ngày 21/5, đếm xe 24/24h trong ngày, theo hai phương pháp: Đếm xe bằng ống hơi và qua camera kết quả tuyến đường vành đai 3 trên cao có mật độ lưu thông rất lớn, gấp khoảng 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn.
Căn cứ số liệu đếm xe, vận tốc thực tế, tình hình tai nạn, ùn tắc giao thông Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông kiến nghị Sở GTVT Hà Nội báo cáo các cấp thẩm quyền cho phép điều chỉnh giảm tốc độ khai thác trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao đoạn từ nút giao Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch và ngược lại từ 80km/h xuống 60km/h để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và hạn chế tai nạn giao thông cũng như ảnh hưởng đến kết cấu của tuyến cầu cạn Vành đai 3"
Hà Nội: Đường vành đai 3 quá tải 2,5 lần, đề xuất giảm tốc độ xuống 60km/h
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông vừa báo cáo Sở GTVT Hà Nội kết quả đếm xe, xác định lưu lượng phương tiện đường vành đai 3.www.baogiaothong.vn
Thực tế thì đúng là vào giờ cao điểm hay một số giờ ban ngày cũng ít khi chạy được 80km/h đúng không các Cụ. Nhưng đa phần em đi vào lúc trước 7 h sáng hay 2-4h chiều thì vẫn vắng mà. giờ các anh ý đề xuất xuống 60 như này thì có phải phí cho tuyến đường trên cao duy nhất hiện nay của Hà nội không ạ?
Gấp tận 2,5 lần thì tắc cũng như nhau thôi mà. Nghe những cái đề xuất này thấy các tham mưu toàn ...bóp cổ lãnh đạo. Hay là tại máy anh lều báo viết kiểu ăn bớt chữ, chơi đ ểu nhau"Ban Duy tu đã tổ chức thực hiện đếm xe trong 7 ngày từ 6h00 ngày 14/5 đến 6h ngày 21/5, đếm xe 24/24h trong ngày, theo hai phương pháp: Đếm xe bằng ống hơi và qua camera kết quả tuyến đường vành đai 3 trên cao có mật độ lưu thông rất lớn, gấp khoảng 2,5 lần so với lưu lượng tiêu chuẩn.
Căn cứ số liệu đếm xe, vận tốc thực tế, tình hình tai nạn, ùn tắc giao thông Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông kiến nghị Sở GTVT Hà Nội báo cáo các cấp thẩm quyền cho phép điều chỉnh giảm tốc độ khai thác trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao đoạn từ nút giao Pháp Vân đến cầu vượt Mai Dịch và ngược lại từ 80km/h xuống 60km/h để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và hạn chế tai nạn giao thông cũng như ảnh hưởng đến kết cấu của tuyến cầu cạn Vành đai 3"
Hà Nội: Đường vành đai 3 quá tải 2,5 lần, đề xuất giảm tốc độ xuống 60km/h
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông vừa báo cáo Sở GTVT Hà Nội kết quả đếm xe, xác định lưu lượng phương tiện đường vành đai 3.www.baogiaothong.vn
Thực tế thì đúng là vào giờ cao điểm hay một số giờ ban ngày cũng ít khi chạy được 80km/h đúng không các Cụ. Nhưng đa phần em đi vào lúc trước 7 h sáng hay 2-4h chiều thì vẫn vắng mà. giờ các anh ý đề xuất xuống 60 như này thì có phải phí cho tuyến đường trên cao duy nhất hiện nay của Hà nội không ạ?