Em thấy đầu lên xuống có biển 60Chắc là để chống ồn thật. Đoạn này giới hạn tốc độ bn các cụ nhể? Nếu để chống ồn thì Vành đai 3 cũng nên làm, dân ở Linh đàm chắc phải dungf bông nút tai mất
Em thấy đầu lên xuống có biển 60Chắc là để chống ồn thật. Đoạn này giới hạn tốc độ bn các cụ nhể? Nếu để chống ồn thì Vành đai 3 cũng nên làm, dân ở Linh đàm chắc phải dungf bông nút tai mất
Để chống vẽ bay và đai bay. Hanoi có Vịnh cấm đai mà cụ.Hóa ra là sơn epoxy à cụ, em cũng thấy lạ, lần đầu tiên thấy 1 cây cầu bê tông đi sơn trụ và mặt đáy, em còn đang nghĩ có khi họ làm bề mặt để sau trang trí quảng cáo, kkk
Tối đa 60 cụ ơi. Mới đc đoạn đến Vọng thôi.Chắc là để chống ồn thật. Đoạn này giới hạn tốc độ bn các cụ nhể? Nếu để chống ồn thì Vành đai 3 cũng nên làm, dân ở Linh đàm chắc phải dungf bông nút tai mất
Mới cũ sang Cali hoặc Las Vegas đều có khu đô thị có chắn như thế này, nhà mặt đường mà nó quay lưng mẹ ra đường ko thèm mở, chắn phía sau lưng với đng lớnMẽo em đi thấy chống ồn ở cao tốc nó làm cao tầm 3-4 m bằng composite dạng louver chứ kính này đúng như cụ nào nói chỉ có tác dụng ngăn nước là chính thôi. Mà cụ nào rành cho em hỏi là đường trên cao này có cho đi luôn ko hay phải đợi nối thông sang bên Đại La?
Đường 5 mới qua khu dân cư cũng có anh ợSao nhiều cụ cứ auto chửi, chê trách, hiềm khích hay nghi ngờ tất cả.
Tôi ngày nào cũng đi cung đó, có thể nói, Chủ đầu tư và Nhà thầu làm công trình đó đẹp, cẩn thận, rất mỹ quan, không chỉ đơn thuần chỉ là một con đường cầu cạn để giải quyết vấn đề giao thông. Cầu được đánh bóng/ phẳng về bê tông, được sơn rất kỹ.
Còn hệ thống lan can kia, chỉ duy nhất là để chống ồn và phần nào chống bụi xuống đường dưới. Chất liệu trong suốt, rất đẹp, rất mỹ quan, tất nhiên sẽ tốn hơn trong việc bảo trì/ vệ sinh. Theo tôi, không phải kính, hoặc chí ít không phải kinh thông thường, mà là chất liệu kiểu nhựa cứng, nhà thầu người ta cũng phải tính đến phương diện an toàn.
Giảm ồn, giảm bụi, thoáng, thêm tiền...Vành đai 2 trên cao đoạn Trường Chinh đã gần xong, vui quá cccm ạ . Sáng nay e nhìn lên thấy có vẻ ổn rồi, có đầy đủ Hộ lan để giảm thiểu tai nạn . Có điều e k hiểu là bên ngoài Hộ lan họ lắp thêm lan can kính, như kiểu ở ban công 1 số chung cư . E k rõ tác dụng của dãy lan can này, cccm giải ngố giúp e với
Cứ có mặt bằng sạch thì làm nhanh lắm cụ ạ.Đoạn Trường Chinh có vẻ ổn ổn rồi. Đoạn Minh Khai, Đại La làm đến đâu rồi CC nhỉ?
Sao nhiều cụ cứ auto chửi, chê trách, hiềm khích hay nghi ngờ tất cả.
Tôi ngày nào cũng đi cung đó, có thể nói, Chủ đầu tư và Nhà thầu làm công trình đó đẹp, cẩn thận, rất mỹ quan, không chỉ đơn thuần chỉ là một con đường cầu cạn để giải quyết vấn đề giao thông. Cầu được đánh bóng/ phẳng về bê tông, được sơn rất kỹ.
Còn hệ thống lan can kia, chỉ duy nhất là để chống ồn và phần nào chống bụi xuống đường dưới. Chất liệu trong suốt, rất đẹp, rất mỹ quan, tất nhiên sẽ tốn hơn trong việc bảo trì/ vệ sinh. Theo tôi, không phải kính, hoặc chí ít không phải kinh thông thường, mà là chất liệu kiểu nhựa cứng, nhà thầu người ta cũng phải tính đến phương diện an toàn.
Các cụ chấp vặt làm gì. Vào đọc còm cho vui thôi mà. Trong này nhiều cụ hay moi móc và soi mói lắm.'Kính' chống ồn bằng nhựa trong, PC/acrylic. Méo ai mang kính dán cạnh đường. Dù là kính an toàn, nếu nó vỡ do xe húc thì dù có hạt ngô nhưng bay 60-70 km/h thì cũng xuyên thủng ối thứ. Ngược lại thì tấm nhựa dẻo này ô tô húc vào có khi còn bị bật ra.
Kính trong cũng hợp lý, dễ quan sát trong đô thị, nhất là đô thị đông dân, đường đầy xe máy như HN.
Các nước người ta làm rào kính/tấm nhôm/bê tông cao hơn nữa, 4-5m, có chỗ cong khum khum vào lòng đường, không chỉ để chống ồn. Nhiều đoạn giữa cánh đồng người ta vẫn làm vậy. Lý do là để chống gió tạt, và giảm lượng tuyết trong mùa đông. Vấn đề với các hệ thống đường kín như vậy là làm thay đổi môi trường cục bộ dọc tuyến đường. Đặc biệt các đoạn chạy qua những quãng đồng hoang, rừng, đồi mà làm như vậy thì tốt cho giao thông, nhưng lại tạo thành những vạn lý trường thành đối với động vật hoang dã. Các loại động vật không vượt qua được, ngoại trừ các loại chim bay.
Ko phải kính mà có lẽ poly carbonat. Em thấy có đại sứ quán dùng chống ồn rồi thì phảicái này của tư làm cụ ạ, nếu k biết mục đích của nó là gì xin cụ đừng chém ẩu.
Kính này là để giảm tiếng ồn, cụ đi sang các nước khác, đường trên cao đều có tấm chắn để giảm tiếng ồn ra bên.
Ếch ngồi đáy giếng, cứ tưởng mình thấy hết cả bầu trời.Cụ ơi, CĐT cây cầu này là anh bán nhà chung cư, chắc khi đệ trình lên, anh đọc lướt thấy lan can thì bảo: mày dùng kính của thằng bạn học mẫu giáo của tao đi. Nên đám đệ mới cố nhét cái lan can kính vào cho vừa lòng anh.
Chả biết cụ thể như nào, nhưng cầu này là BT, phải cháu mà làm CĐT, cháu cũng "vẽ" ra hàng trăm hạng mục "lạ" để làm cho giá trị cây cầu này lớn. Thế nên cháu sẽ đổi được nhiều đất để xây Xi ti nọ, Xi ti kia bán cho cccm Ô Phở ạ.
Cụ đã bao giờ thấy kết cấu cầu tương tự như này ở Đông Lào chưa?
Cụ đã bao giờ thấy ai sơn toàn bộ trụ, dầm cầu bằng sơn epoxy cho cầu ở tít trong nội địa (xa biển) chưa?
Cụ đã bao giờ thấy người ta làm gần 20km lan can kính cho cầu chưa?
....
Chính xác! E định còm như Cụ!!!!!!!!!!!1. Chống ồn;
2. Chống bắn nước xuống đầu người đi ở đường dưới.
Em dự thế!
Chả có cái gọi là miễn phí đâu cụ ơi.Của gine xích đạo gì đó như cụ ở dưới nói cụ ạ.
Anh này phải yêu Việt Nam lắm mới bỏ tiền túi ra làm cầu miễn phí cho bà con Hà Nội được hưởng vậy.
Đúng rồi cụ.Chả có cái gọi là miễn phí đâu cụ ơi.
Cái đường trên cao này (từ Time đến Royal) thực ra được đổi bằng tiền đất cho một dự án của anh CĐT này phía bên kia cầu Vĩnh Tuy từ vài năm trước.
Phương án 21. Chống ồn;
2. Chống bắn nước xuống đầu người đi ở đường dưới.
Em dự thế!
Hoàn toàn nhất trí với phương án này ahThói quen của lái xe xứ mình khi buồn là tấp vào lề làm 1 bãi, lắp lan can là để ngăn ngừa các bố ấy tè vào đầu người đi đường bên dưới, lắp kính là để bên dưới có thể giơ máy live stream up face cho các bố ấy bẽ mặt