[Funland] Vành đai 2 trên cao: Lắp lan can kính để làm gì?

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
4,641
Động cơ
533,333 Mã lực
Phương án 2 là chuẩn nhất rồi cụ ơi. Chống bắn nước xuống đường phía dưới. Còn chống ồn thì phải làm hệ lam bằng sắt thì mới giải quyết được chứ kính như này không ăn thua.
Chồng ồn em nghĩ phải làm hệ tiêu âm chứ nhẵn như kính thì nó lại đập sang hướng kia chứ chống sao được cụ nhỉ.
 

Cavoi01

Xe tải
Biển số
OF-545907
Ngày cấp bằng
15/12/17
Số km
211
Động cơ
322,830 Mã lực
Tuổi
33
Em thì không có chuyên môn cầu đường nên chỉ thắc mắc công dụng và mục đích của cái chỗ khoanh tròn này, chiều lên thì ok chứ chiều xuống mà làm cụt như vậy có lẽ sẽ nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ ùn tắc rất cao:
View attachment 4954069
Xe vào chỗ đó chắc phải bay qua dải phân cách
 

Cavoi01

Xe tải
Biển số
OF-545907
Ngày cấp bằng
15/12/17
Số km
211
Động cơ
322,830 Mã lực
Tuổi
33
À...em nói giề đâu....ho...ho...
Cơ mà em còn chưa dòm thực tế là kính hay vật liệu khác...kính thì kể cả vỡ như ngô cũng nguy hiểm. Kính dán 2 lớp an toàn hơn.
Cụ có biết là có loại vật liệu trong giống như kính dày có 6mm cho cả xe tải 5 tấn chạy qua không hề sứt sẹo không.
Cái này đã sử dụng ở Việt Nam nha. Trong một tình huống ở công trường họ để tâm ở lối ra vào, có xe tải chạy vào công trường , lái xe với phụ xe định đi chuyển “tấm kính” sang chỗ khác ông kỹ sư người Hàn ra hiệu cho xe cứ chạy qua.
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,524
Động cơ
258,452 Mã lực
Sau này em đảm bảo 2 đầu đường tắc lòi, rồi lại thành đường trên cao nhưng tốc độ thấp.
Đoạn dẫn đó, theo quy hoạch sẽ làm tiếp 1 đoạn trên cao nối vào đó để sang bến Láng - Bưởi cụ ạ, nó bắt buộc phải để trống và uốn lượn như vậy để sau này đường hiện tại vẫn khai thác được nhưng vẫn có không gian thì công đoạn nối tiếp. Nếu xây vào thì khi làm đoạn đó sẽ phải dừng khai thác đoạn đã hoàn thành. Lúc đó thì tốc độ thấp cũng ko còn mà là hết đi luôn cụ ạ
 

gunner2801

Xe tải
Biển số
OF-100157
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
497
Động cơ
402,174 Mã lực
Hạ tầng cỡ nào rồi cũng do ý thức ng dân quyết định tắc cỡ nào các cụ ạ. E lấy ví dụ những cầu vượt dọc Láng Hạ, Tây Sơn đúng là đã giảm ùn tắc cho tuyến đường này rất nhiều, nhg cuinhs những điểm tắc nhất lại là 3 đầu cầu vượt, nguyên nhân là xe cộ tranh nhau đi lên cầu, mặc dù nhiều hôm đường phía dưới rất vắng nhg k đi.
 

tui102

Xe tăng
Biển số
OF-137753
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,630
Động cơ
379,213 Mã lực
Vành đai 2 trên cao đoạn Trường Chinh đã gần xong, vui quá cccm ạ :). Sáng nay e nhìn lên thấy có vẻ ổn rồi, có đầy đủ Hộ lan để giảm thiểu tai nạn :-bd. Có điều e k hiểu là bên ngoài Hộ lan họ lắp thêm lan can kính, như kiểu ở ban công 1 số chung cư :-o. E k rõ tác dụng của dãy lan can này, cccm giải ngố giúp e với
image0.jpeg
Em nghĩ tránh đá rơi vào đầu các bác đi phía dưới
 

tienle2411

Xe tải
Biển số
OF-374800
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
237
Động cơ
250,076 Mã lực
Em đọc báo thấy bẩu đó là nhựa chống ồn trong suốt, chứ không phải kính.
Tại 0p58
Em chưa xem trực tiếp nên không biết chứ thông thường tường chống ồn này sử dụng mấy loại chất liệu như sau:
1. Nhôm+ Tấm thép.
2. Gỗ đã xử lý chống chọi nấm mốc, độ ẩm.
3. Nhựa PC hoặc PMMA ( Acrylic)=> em đoán là loại này vì trong suốt, nhìn thoáng, dễ thay.
4. Nhôm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top