ko phải xe nào cũng dc kính nhiêu lớn , dưới 1 tỷ chả có con nào kính nhiều lớp.Oto là kính nhiều lớp mà cụ
ko phải xe nào cũng dc kính nhiêu lớn , dưới 1 tỷ chả có con nào kính nhiều lớp.Oto là kính nhiều lớp mà cụ
Chỗ này để bắt khách, xe ôm, trà đá và ghi lô cụ ạ
Có lẽ để chờ, kết nối với đường trên cao nối từ đây sang vành đai 2 đi Nhật Tân, cơ mà để thế thì hơi kinh.Thiết kế này chắc để người đi dưới cầu có lối vào, nhưng đúng là bên chiều xuống mà ông nào phóng nhanh thì cũng hơi kinh.
E cũng đoán như cụCó thể kính làm bằng vật liệu chất dẻo chứ không phải là thủy tinh thì sao? Đã có cụ nào được sờ thử vào chưa nhỉ?
chỗ này đề chờ kết nối với giai đoạn sau đó cụEm thì không có chuyên môn cầu đường nên chỉ thắc mắc công dụng và mục đích của cái chỗ khoanh tròn này, chiều lên thì ok chứ chiều xuống mà làm cụt như vậy có lẽ sẽ nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ ùn tắc rất cao:
View attachment 4954069
Em nghĩ vẫn phải xử lý chỗ này cho an toàn chứ không để tơ hơ thế được vì sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy.chỗ này đề chờ kết nối với giai đoạn sau đó cụ
Có thể xong sẽ chắn lại bằng xốp phản quang, tạm thời để chờ đấu nối.Em nghĩ vẫn phải xử lý chỗ này cho an toàn chứ không để tơ hơ thế được vì sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy.
có nhiều cách xử lý mà cụ: gắn tấm phản quang hoặc lắp dải phân cách di động đều ổn cảEm nghĩ vẫn phải xử lý chỗ này cho an toàn chứ không để tơ hơ thế được vì sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy.
Tiền nào ở trong dân,nhố nha nhố nhăng.Cụ hỏi lạ thật đấy,tiền ở trong dân thì vẽ ra mà lấy chứ để làm gì.
Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra đcThói quen của lái xe xứ mình khi buồn là tấp vào lề làm 1 bãi, lắp lan can là để ngăn ngừa các bố ấy tè vào đầu người đi đường bên dưới, lắp kính là để bên dưới có thể giơ máy live stream up face cho các bố ấy bẽ mặt
Đoạn này là để nối tiếp đoạn Đại La Minh Khai,sẽ phải bố trí giải phân cách cứng chứ ai để thế kia.Em thì không có chuyên môn cầu đường nên chỉ thắc mắc công dụng và mục đích của cái chỗ khoanh tròn này, chiều lên thì ok chứ chiều xuống mà làm cụt như vậy có lẽ sẽ nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ ùn tắc rất cao:
View attachment 4954069
Kiểu này đc k ạ .(pháp vân)em đi nn thấy cái hành lang chống ồn này nó cao lắm. Ở Nhật thì bằng thép cao phải hơn 3m, ở châu Âu em thấy một số nơi làm bằng kính, cao chừng 2m
Tiền nào ở trong dân,nhố nha nhố nhăng.
Chắc hôm trước có đội đến nhà cụ ấy quyên tiền làm cái này.Tiền nào ở trong dân,nhố nha nhố nhăng.
Cụ hỏi chủ đầu tư nhé.Đừng hỏi em.Thế tiền ở đâu ra vậy cụ?
Cụ ơi, CĐT cây cầu này là anh bán nhà chung cư, chắc khi đệ trình lên, anh đọc lướt thấy lan can thì bảo: mày dùng kính của thằng bạn học mẫu giáo của tao đi. Nên đám đệ mới cố nhét cái lan can kính vào cho vừa lòng anh.E nhất trí cao với còm của các cụ . Để chống ồn, chống nước… thì có thể dùng vật liệu khác.
Kính cường lực k hẳn đã an toàn, nhiều khi có thể tự vỡ do ứng suất, như đã xảy ra ở 1 số chung cư . Chưa kể kính chỉ đẹp lúc đầu, sau 1 thời gian trông lem nhem bẩn lắm . Kính vỡ rơi xuống dưới nếu k gây chấn thương sọ não thì cũng nguy hiểm, chỉ cần mảnh rơi vào mắt người đi xe máy cũng có thể gây tai nạn