- Biển số
- OF-60822
- Ngày cấp bằng
- 3/4/10
- Số km
- 2,332
- Động cơ
- 464,550 Mã lực
Năm 1980 lần đầu được vào SG đi tàu hỏa 4 ngày 5 đêm hay 3 ngày 4 đêm thú thực là giờ em không nhớ. Hầu như ga nào tầu cũng đỗ chứ không được như bây giờ. Cả đoàn tàu chỉ có 1 - 2 toa nằm, còn lại là ghế ngồi mà toa ghế ngồi hàng hóa nhiều vô kể. Lúc tàu đang đi qua Thanh Hóa thì mắc tè quá mà không thể đi ra WC được, đứng thò trym ra cửa sổ chơi luôn , gió thổi bay hết nước vào mặt mấy người đu bám ở cửa tàu (vì hồi đó còn có xuất ngồi ở chỗ giữa 2 toa), bị mấy khách chửi "tổ cha thằng nào..."Ông cậu em năm 75 tiếp quản SG, vào 1 khu nhà rất đẹp tìm nước uống. Loanh quanh mãi cũng vào đc "nhà xí" của nó, vặn vòi thì nước không chảy, chắc do oánh nhau ác quá không ai bơm nước, thấy có ít nước ở cái bệ sứ, lấy ca múc uống lấy uống để. Mãi sau mới biết đó là cái "chuồng xí" của Mẽo.
Vào SG ở nhà bà trẻ (đại khái thế chứ lúc đó cũng không biết họ hàng thế nào). Bố em gửi đó rồi đi công tác luôn, ở SG người ta tôn trọng tự do cá nhân nên cứ thả cho mình muốn chơi gì thì chơi. Tìm mãi không biết đi giải quyết nỗi buồn ở đâu vì ở HN nhà em ở tập thể 8/3 khi đó đi nặng đi nhẹ đều ra ruộng hoặc ra 1 nhà WC chung của cả khu (bọn em hay gọi là khu 8 gian). Tìm không được, sau vào 1 phòng thấy có vòi nước, có cái xí xổm nhưng men trắng có nước trong veo ở giữa cũng chẳng dám đi vào - chịu không nổi nữa vì mấy ngày đi tàu phải nhin...làm ngay 1 bãi giữa nhà, rồi loay hoay đim tìm giấy bìa cứng để hót mang đi phi tang, đang hủy tang chứng vật chứng thì người trong nhà đi vào nhìn thấy bịt mũi cười