- Biển số
- OF-139541
- Ngày cấp bằng
- 23/4/12
- Số km
- 75
- Động cơ
- 367,250 Mã lực
Em lập thớt này mong các cụ ủng hộ tham gia góp ý, hưởng ứng.
cái này do GTCC họ triển khai và có kinh phí ý tưởng nên cụ ko phải đắn đo đâuXin các cụ cho em ý tưởng biển cảnh báo ngủ gật trên đường cao tốc.
Em đồng ý là cơ quan quản lý nên làm các biển cảnh báo sự buồn ngủ. Đôi khi chỉ bằng chữ nhắc nhở như kiểu:Xin các cụ cho em ý tưởng biển cảnh báo ngủ gật trên đường cao tốc.
Cảm ơn cụ. Em cho lắp thử vài biển.Em đồng ý là cơ quan quản lý nên làm các biển cảnh báo sự buồn ngủ. Đôi khi chỉ bằng chữ nhắc nhở như kiểu:
Hãy cẩn thận với cơn buồn ngủ !
Lái xe khi buồn ngủ = nguy hiểm cận kề..
Bạn buồn ngủ - Phia trước (2km) có nhà nghỉ !
Còn hình ảnh thì nhiều kiểu. Ví dụ các cụ thấy hình này có mang tính cảnh báo không ?
Dạ. Cụ thấy gì chưa được góp ý cho em.Cụ quản lý đường cao tốc à?
Khi nào cụ lắp mấy cái biển, cụ pót cái hình lên nhá !Cảm ơn cụ. Em cho lắp thử vài biển.
Về phần đơn vị quản lý khai thác em xây dựng văn hoá phục vụ như nhân viên thu phí, nv vận hành, hoàn thiện hệ thống ATGT, cảnh báo, hướng dẫn, trợ giúp lx.. Còn về phía phương tiện, người tham gia giao thông thì cũng có nhiều vấn đề cần bàn như tham gia thế nào cho đúng, đón bắt trả khách không đúng, dừng đỗ, xả rác ra đường....... Nói chung là nhiều. Em mở thớt kính mời các cụ góp ý nâng cao dịch vụ đồng thời phản ánh tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông trên đương cao tốc.Tiêu đề của cụ e thấy chưa chuẩn. Nếu nói về văn hóa đường cao tốc thì còn nhiều vấn đề phải bàn. Cụ xây dựng nhiều vấn đề khác nữa trên đường cao tốc.
Em chứng kiến nhiều vụ tai nạn trên đường cao tốc, khi hỏi lái xe tại sao đâm, họ toàn nói vừa nhắm mắt tý. Em nghĩ lái xe mình chưa có ý thức dừng nghỉ khi đi đường dài, toàn cố và thành quá cố các cụ ạ.NGủ gật khí lái xe cũng như cản ông say uống thêm, em e ko được, chỉ có làm gờ nhận biết khi lệch làn để cảnh báo thôi.
Cao tốc mình dừng chỗ nào đc mà ko cố hả cụ? Dừng vớ vâtn xe khác nó đâm thì chết cả đôi.VECO&M nói:Em chứng kiến nhiều vụ tai nạn trên đường cao tốc, khi hỏi lái xe tại sao đâm, họ toàn nói vừa nhắm mắt tý. Em nghĩ lái xe mình chưa có ý thức dừng nghỉ khi đi đường dài, toàn cố và thành quá cố các cụ ạ.
Trên tuyến e bố trí các trạm dịch vụ dừng nghỉ rồi cụ ạ. Cứ khoảng 50km có 1 trạm ( vào đỗ dừng free).Cao tốc mình dừng chỗ nào đc mà ko cố hả cụ? Dừng vớ vâtn xe khác nó đâm thì chết cả đôi.
Lúc buồn ngủ díp hết cả mắt lại thì mấy chỗ phình ra giống như đường CG-NB là bến đáp quá tốt. Còn gặp được chỗ ăn nghỉ đàng hoàng thì còn nói làm gì.Cao tốc mình dừng chỗ nào đc mà ko cố hả cụ? Dừng vớ vâtn xe khác nó đâm thì chết cả đôi.
Em bị hai lần buồn ngủ rồi, một lần 2b, một lần 4b nên em ủng hộ việc có dấu hiệu cảnh báo như gờ nổi đoạn đường HN-LS ngày trước, đi vào đó xe kêu rột rột cảnh báo để LX dừng nghỉ.Em chứng kiến nhiều vụ tai nạn trên đường cao tốc, khi hỏi lái xe tại sao đâm, họ toàn nói vừa nhắm mắt tý. Em nghĩ lái xe mình chưa có ý thức dừng nghỉ khi đi đường dài, toàn cố và thành quá cố các cụ ạ.