Làm cái gì nó khả thi 1 tí.
Các cụ còn nhớ cái vụ "giải phân cách cứng"; ầm ĩ một thời đến bây giờ bặt vô âm tín, em không hiểu số phận những cái trụ bê tông ấy bây giờ nó thế nào. Hậu quả thì các cụ và em phải đóng nhiều thuế hơnquy định là do con người đề ra và cũng do con người huỷ nó
thấy cái sai cái bất hợp lý thì phải nói phải thể hiện để người ra quy định điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế
việc tuân thủ cái ngu để cái ngu nó tồn tại và phát triển thì gọi là ngu trung và cái ngu trung này kìm hãm xh phát triển
Năm mới, Hy vọng tương lại của cụ sáng láng hơn, đừng u tối như hiện tại. Cố lên cụ!quy định là do con người đề ra và cũng do con người huỷ nó
thấy cái sai cái bất hợp lý thì phải nói phải thể hiện để người ra quy định điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế
việc tuân thủ cái ngu để cái ngu nó tồn tại và phát triển thì gọi là ngu trung và cái ngu trung này kìm hãm xh phát triển
đúng dồi, công nhận với cụ giờ toàn người khôn nên HN nó khôn quá nên nó mới vậy.chả bảo thì ông vẫn đi
chả ngu gì đường thênh thang bỏ không mà lại đè đầu chen đường ép sát vào cái làn tắc dí dị cả
vài hôm nữa bỏ cấm đi vào làn đó do bất hớp lý lại vỗ tay lên đầu: ơ chả nhẽ mình ngu thật
đợi vài hôm nữa nhé
Vụ đó cũng tốn nhiều tỷ tỷ sau thời gian thì để nguyên lại tốt hơnCác cụ còn nhớ cái vụ "giải phân cách cứng"; ầm ĩ một thời đến bây giờ bặt vô âm tín, em không hiểu số phận những cái trụ bê tông ấy bây giờ nó thế nào. Hậu quả thì các cụ và em phải đóng nhiều thuế hơn
Cái vụ giải phân cách cứng hay BRT này này nếu chúng nó không là lũ ăn hại thì nên có thử nghiệm trước đã, nếu thấy ổn thật sự thì mới đầu tư. Ngân sách được dùng vào mục đích đúng chắc hẳn là hơn chứ ạ. Người thiếu ăn, đói ăn còn nhiều lắm phỏng các cụ
Khổ thân đến đường bỏ không còn chả dám đi thì làm gì có tương lai mà cố, thấy cái gì đúng thì nên làm cho đời nó đỡ nhục cụ ạ, à mà chắc cụ đi buýt tháng hả, nhơ lên xe bỏ khẩu trang và ngoan kẻo lơ nó chửi cho nháNăm mới, Hy vọng tương lại của cụ sáng láng hơn, đừng u tối như hiện tại. Cố lên cụ!
Cụ chả cập nhật gì, vụ đó bác phó bên GT bẩu là do dân ý thức đã tốt nên bỏ đi có mấy chục tỷ thôi mà.Các cụ còn nhớ cái vụ "giải phân cách cứng"; ầm ĩ một thời đến bây giờ bặt vô âm tín, em không hiểu số phận những cái trụ bê tông ấy bây giờ nó thế nào. Hậu quả thì các cụ và em phải đóng nhiều thuế hơn
Cái vụ giải phân cách cứng hay BRT này này nếu chúng nó không là lũ ăn hại thì nên có thử nghiệm trước đã, nếu thấy ổn thật sự thì mới đầu tư. Ngân sách được dùng vào mục đích đúng chắc hẳn là hơn chứ ạ. Người thiếu ăn, đói ăn còn nhiều lắm phỏng các cụ
Cảm ơn cụ có review sớm. Mặc dù thời điểm cụ chạy 10AM nó không đông lắm nhưng mà nhà cháu xem lướt thấy hầu hết mọi người có ý thức (hoặc sợ phạt) tránh không đi vào làn BRT. Hy vọng mấy cụ ở trển các cụ ấy đổi từ phản đối quyết liệt (mà nhà cháu chả hiểu các cụ phản đối BRT hay vì chỉ vì BRT mà phản luôn cái tuân thủ pháp luật) thay đổi thái độ, ủng hộ giúp nhà cháu thì nhà cháu lại đủn thớt tiếpTrăm nghe không bằng mắt thấy, đây là cờ nhíp của em nhé
Cờ-nhíp hơi dài (19 phút) nên các cụ cứ xem lướt là được. Em thấy tình hình giao thông hôm nay đường tương đối ổn trên đoạn đường em đi (Giảng võ lớn về cuối Lê Văn Lương) Đi trong phố (Nguyễn Thái Học về tận Bờ Hồ) cũng không thấy xe cộ nhiều lắm. Em dự là các cụ chưa đi chơi về và hoặc là các cụ thương bọn em nên đã né con đường BRT này ra cho chúng em đi. Ngày mai các cụ cứ phát huy nhé! Nhiều thớt về BRT quá nên em xin phép đi "nhân giống" cái rì viu này của em cho các cụ thớt khác xem nữa.
Cảm ơn mợ ủng hộ.em ủng hộ, trước hết nên bắt đầu từ việc nhỏ trước khi muốn có thay đổi lớn hơn
Hình như cũng nghìn tỷ đấy - nhưng mà gồm nhiều nhiều cái khác nữa.Cụ chả cập nhật gì, vụ đó bác phó bên GT bẩu là do dân ý thức đã tốt nên bỏ đi có mấy chục tỷ thôi mà.
Sao cụ cứ "hoài niệm" kúa khứ thế, sống "nà " phải hướng tới tương lai chứ, kuên hết cái cũ đi, éo cần kinh nghiệm hay kinh nguyệt gì cả, sống là phải lao đầu về phía trước , không cần biết phía trước là cái giề, miễn là gia đình mình ấm no hạnh phúc là đc rồi. có mấy cái link về câu hỏi của bác, hy vọng các cụ có đôi chút câu trả lời cho riêng mình :Các cụ còn nhớ cái vụ "giải phân cách cứng"; ầm ĩ một thời đến bây giờ bặt vô âm tín, em không hiểu số phận những cái trụ bê tông ấy bây giờ nó thế nào. Hậu quả thì các cụ và em phải đóng nhiều thuế hơn
Cái vụ giải phân cách cứng hay BRT này này nếu chúng nó không là lũ ăn hại thì nên có thử nghiệm trước đã, nếu thấy ổn thật sự thì mới đầu tư. Ngân sách được dùng vào mục đích đúng chắc hẳn là hơn chứ ạ. Người thiếu ăn, đói ăn còn nhiều lắm phỏng các cụ
Khi con người có cái nhìn tích cực thì khả năng thành công cao, hiện tại họ đi cái gì không quan trọng nhưng tương lai sẽ sáng.Khổ thân đến đường bỏ không còn chả dám đi thì làm gì có tương lai mà cố, thấy cái gì đúng thì nên làm cho đời nó đỡ nhục cụ ạ, à mà chắc cụ đi buýt tháng hả, nhơ lên xe bỏ khẩu trang và ngoan kẻo lơ nó chửi cho nhá
Em thấy ngược lại cụ ạ, nhiều người ở HĐ rất ủng hộ BRT, hôm nay đi và về thấy hành khách rất vui, khá nhiều người đi thử và khẳng định nếu đc dư lày sẽ bỏ xe máy đi BRTCụ nào phản đối chắc chắn là hàng ngày phải đi làm qua tuyến Lê văn Lương - Tố hữu . Còn các cụ ủng hộ cháu dự cả năm chỉ qua tuyến này vài lần
Cụ quá chuẩn.Cụ nào phản đối chắc chắn là hàng ngày phải đi làm qua tuyến Lê văn Lương - Tố hữu . Còn các cụ ủng hộ cháu dự cả năm chỉ qua tuyến này vài lần
Liệu có giống anh # khen bus 32 mát lạnh, trật tự, sốp phơ thân thiện không ???Em thấy ngược lại cụ ạ, nhiều người ở HĐ rất ủng hộ BRT, hôm nay đi và về thấy hành khách rất vui, khá nhiều người đi thử và khẳng định nếu đc dư lày sẽ bỏ xe máy đi
BRT