Cụ thăng nhanh thế.Chết cười. Cụ làm em tí rơi xuống đất
Cụ thăng nhanh thế.Chết cười. Cụ làm em tí rơi xuống đất
Nhà cụ đọc sớm nhỉKinh điển nhất em bập vào là Những người khốn khổ và Thằng Cười của Vích To Huy Gô. Hồi đấy em mới học chưa hết cấp 1. Thế nên chả ngấm được gì
Dế mèn phiêu lưu ký là cuốn em đọc lại nhiều nhất.
Hồi cấp 2 thì đọc Bố già, Không gia đình, Bộ Thủy Hử, Tam Quốc với Tây Du Ký nữa.
Trước lúc tốt nghiệp cấp 3 thì em làm 1 loạt của cha con nhà Duyma: Bá tước Mông tơ cờ rít sô, Ba chàng ngự lâm, 20 năm sau, 10 năm sau nữa.
Lên đại học thì toàn đọc kiểu như Sidney Sheldon, Bàn Tải Cân
Đi làm thì em đọc mỗi bảng lương các cụ ạ.
Tiếu thuyết thì em Ana Karenina, Sông Đông êm đềmEm thấy nhiều bác đọc sách văn học của Nga nhỉ, mà sao em cầm nhiều cuốn văn học Nga rồi mà đọc ko vào được tí nào. Đấy là lúc còn trẻ bây giwof chưa thử lại. Không khéo giờ đọc có khi lại thấm. Sách văn học Nga thì nên đọc cuốn nào ah?
Cụ dạy phải ạ, nhưng kể ra thì mới có câu chuyện của nó, không lấy gì mà bàn ạViệc liệt kê ra đọc những cuốn sách gì, kể cả những tác phẩm văn học nổi tiếng, chả nói lên điều gì cả.
- Đọc từ lúc quá bé, rồi về sau lại không duy trì thói quen đọc, vậy là chả thấm được mấy
- Chỉ đọc những tác phẩm nổi tiếng theo trào lưu, không xuất phát từ đam mê tự thân
- Không duy trì quãng thời gian đọc sách trong một thời gian dài (ít nhất phải cả một thời kỳ học sinh, thời kỳ sinh viên ,.... mới đủ thẩm thấu)
Do vậy, việc đọc cái gì không quan trọng. Điều quan trọng nhất là việc đọc nó thể hiện kết quả bằng: tư duy cuộc sống cuả các cụ, khả năng viết của các cụ, khả năng diễn đạt (nói, viết) của các cụ, khả năng liên tưởng và tư duy đa chiều của các cụ (mỗi 1 cuốn tiểu thuyết là người đọc được sống 1 cuộc đời khác với nhân vật),...
Kết quả của việc đọc phải được thể hiện bằng: khả năng giải thích vấn đề hiệu quả, hãn hữu mới sai chính tả, khả năng viết thông gọn nhưng đầy đủ chi tiết, khả năng diễn đạt tốt những vấn đề khó diễn đạt bằng chữ viết (tư duy trừu tượng, các vấn đề logic phức tạp,...).
Việc liệt kê ra những tác phẩm đã đọc, chả nói lên điều gì cả đâu.
Việc liệt kê ra đọc những cuốn sách gì, kể cả những tác phẩm văn học nổi tiếng, chả nói lên điều gì cả.
- Đọc từ lúc quá bé, rồi về sau lại không duy trì thói quen đọc, vậy là chả thấm được mấy
- Chỉ đọc những tác phẩm nổi tiếng theo trào lưu, không xuất phát từ đam mê tự thân
- Không duy trì quãng thời gian đọc sách trong một thời gian dài (ít nhất phải cả một thời kỳ học sinh, thời kỳ sinh viên ,.... mới đủ thẩm thấu)
Do vậy, việc đọc cái gì không quan trọng. Điều quan trọng nhất là việc đọc nó thể hiện kết quả bằng: tư duy cuộc sống cuả các cụ, khả năng viết của các cụ, khả năng diễn đạt (nói, viết) của các cụ, khả năng liên tưởng và tư duy đa chiều của các cụ (mỗi 1 cuốn tiểu thuyết là người đọc được sống 1 cuộc đời khác với nhân vật),...
Kết quả của việc đọc phải được thể hiện bằng: khả năng giải thích vấn đề hiệu quả, hãn hữu mới sai chính tả, khả năng viết thông gọn nhưng đầy đủ chi tiết, khả năng diễn đạt tốt những vấn đề khó diễn đạt bằng chữ viết (tư duy trừu tượng, các vấn đề logic phức tạp,...).
Việc liệt kê ra những tác phẩm đã đọc, chả nói lên điều gì cả đâu.
Cháu biết ngay thế nào cũng có cụ khoe quyển này mà. Quyển này hay nhất và kinh điển nhất trong những quyển cháu đã đọc. Tiếc là cháu chưa đọc được quyển phát hành rộng rãi mà chỉ được đọc bản nháp và chưa xuất bản thôi.Có bộ truyện kinh điển: Cô giáo dạy học trên Thảo nguyên... Không biết các cụ đã đọc chưa
Việc liệt kê ra đọc những cuốn sách gì, kể cả những tác phẩm văn học nổi tiếng, chả nói lên điều gì cả.
- Đọc từ lúc quá bé, rồi về sau lại không duy trì thói quen đọc, vậy là chả thấm được mấy
- Chỉ đọc những tác phẩm nổi tiếng theo trào lưu, không xuất phát từ đam mê tự thân
- Không duy trì quãng thời gian đọc sách trong một thời gian dài (ít nhất phải cả một thời kỳ học sinh, thời kỳ sinh viên ,.... mới đủ thẩm thấu)
Do vậy, việc đọc cái gì không quan trọng. Điều quan trọng nhất là việc đọc nó thể hiện kết quả bằng: tư duy cuộc sống cuả các cụ, khả năng viết của các cụ, khả năng diễn đạt (nói, viết) của các cụ, khả năng liên tưởng và tư duy đa chiều của các cụ (mỗi 1 cuốn tiểu thuyết là người đọc được sống 1 cuộc đời khác với nhân vật),...
Kết quả của việc đọc phải được thể hiện bằng: khả năng giải thích vấn đề hiệu quả, hãn hữu mới sai chính tả, khả năng viết thông gọn nhưng đầy đủ chi tiết, khả năng diễn đạt tốt những vấn đề khó diễn đạt bằng chữ viết (tư duy trừu tượng, các vấn đề logic phức tạp,...).
Việc liệt kê ra những tác phẩm đã đọc, chả nói lên điều gì cả đâu.
Em đọc thử 1 đoạn Ma thổi đèn, rồi ko sao đọc được nữa. Nó phét nhưng lại ko logic, làm mình ko tiêu hóa đượcThành cổ Tinh Tuyệt
Mê động Long Lĩnh
Trùng cốc Vân Nam
Thần cung Côn Luân
Em có đủ 4 cuốn này sách giấy ^^