[Funland] Văn Hậu chắc suất dự bị

mongolana

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382524
Ngày cấp bằng
13/9/15
Số km
159
Động cơ
244,190 Mã lực
Tuổi
49
Vấn đề là Heerenveen đưa Văn Hậu về không phải vì chuyên môn, nói trắng ra là bán danh cho phía VN nên VH sẽ rất ít cơ hội ra sân, dự là một vài tuần nữa tin tức về VH sẽ thưa dần trên mặt báo và rồi mọi người sẽ nhanh chóng lãng quên
 

Rong rêu

Xe điện
Biển số
OF-538503
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
3,784
Động cơ
205,843 Mã lực
Chịu khó tập gấp đôi những cầu thủ khác là sẽ có cơ hội ra sân, lấy 7 đĩ mà làm gương. Một năm rất nhanh, sang là phải lao vào rèn luyện ngay, đừng mong được ra sân sớm, hãy mong học được nhiều nhất trong một năm, mọi nỗ lực sẽ đều được trái ngọt hết. Trong một năm thì nên cắt hết các thể loại kền kền, gái gú, coi như đóng cửa luyện công, đầu phải ghi nhớ, đã ra đi thì éo bao giờ quay về nữa.

Vụ gặp bố Hùng Lâm là quá dở, rồi mai kia lại đám khác, cứ như thế thì chỉ có về sớm.
 

noomrm

Xe tải
Biển số
OF-189458
Ngày cấp bằng
12/4/13
Số km
253
Động cơ
333,674 Mã lực
Có đít trên ghế dự bị một hai tháng đầu cũng là bình thường. Miễn là ko phải chuyển nhượng chỉ mang tính ngoại giao là được ạ
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Van Hau vs thằng cùng vị trí. Ai chơi n hơn đc 2 củ
Ok lên kèo ck vào 1 tk chung của ai đó cho vui nhỉ
Tôi chọn Van Hau r
Cụ phải nói rõ là giai đoạn từ đâu vào đâu.Có ai mà.tin tưởng để gửi vào chứa.Chơi nhỏ lẻ vui thì dc.Như Card thôi.Vì trên đây khó lắm cụ
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Giá mà ông Hiển không ganh tức với HAGL thì HN FC đá vô địch AFC là chuyện có thể mơ. Đội vào CK AFC chắc từ Jordan. Nghe nói mạnh lắm
Bây giờ có vượt qua nổi clb Triều Tiên không?
Hoá ra ô Hiển ganh tức với HAGL à cụ,
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
2,420
Động cơ
436,557 Mã lực
Cụ có vẻ lạc quan quá nhỉ.Em thì dự là dự bị mòn đít và trả về
Với cá nhân e nó, được dèn luyện ăn tập trong môi trường chuyên nghiệp của Châu âu, tháng làm hơn 500 củ (trừ thuế ko biết được bao nhiêu), thì giải pháp ngồi dự bị vẫn là an toàn, nhưng lại lại hợp lý...e dự khoảng lượt trận thứ 3 sẽ được thử nghiệm đưa vào sân.
Chứ lương cao thứ 4 hay 5 của đội mà ngồi dự bị mãi thì..các cầu thủ còn lại sẽ tâm tư, nên kiêu gì sẽ phải vào sân sau lượt trận thứ 2, thứ 3 :)
 

katenguyen

Xe điện
Biển số
OF-27200
Ngày cấp bằng
10/1/09
Số km
2,077
Động cơ
499,828 Mã lực
Đầy tài năng trẻ châu Âu vẫn mòn đít ghế dự bị. Salah De Bruyne hồi trẻ cũng lay lứt ở Chel mãi. Quan trọng chú Hậu có chí ko, có chịu học hỏi ko, chứ ghế dự bị là bth. Vừa chân ướt chân ráo, còn chưa quen nhịp sống, văn hoá, làm sao mà vào sân ngay được.
Đến cái ôm giữa đồng đội với nhau còn rụt rè, vẻ mặt khi phỏng vấn cũng rất thiếu tự tin, vào sân sớm, mắc sai lầm còn nhanh thui chột hơn.
Hy vọng trong 5 trận tới được vào sân tầm 20p, tập hết mình, và đóng hết các mxh đi thì may ra em nó chuyên tâm vào bóng bánh đc
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Với cá nhân e nó, được dèn luyện ăn tập trong môi trường chuyên nghiệp của Châu âu, tháng làm hơn 500 củ (trừ thuế ko biết được bao nhiêu), thì giải pháp ngồi dự bị vẫn là an toàn, nhưng lại lại hợp lý...e dự khoảng lượt trận thứ 3 sẽ được thử nghiệm đưa vào sân.
Chứ lương cao thứ 4 hay 5 của đội mà ngồi dự bị mãi thì..các cầu thủ còn lại sẽ tâm tư, nên kiêu gì sẽ phải vào sân sau lượt trận thứ 2, thứ 3 :)
Em nghĩ là có giao kèo hết rồimVN mua bản quyền chắc tiền nhiều lắm rồi tùm lum nửa.Sau 1 năm tra về thì CLB lời chán.1 vụ thương mại đúng nghĩa
 

Tonkin Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-386471
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
2,901
Động cơ
268,970 Mã lực
Nơi ở
P204 - 18 Yên Ninh - HN.
Website
shopyeuthuong.vn
Vấn đề là Heerenveen đưa Văn Hậu về không phải vì chuyên môn, nói trắng ra là bán danh cho phía VN nên VH sẽ rất ít cơ hội ra sân, dự là một vài tuần nữa tin tức về VH sẽ thưa dần trên mặt báo và rồi mọi người sẽ nhanh chóng lãng quên
Cả đội nó có mỗi 1 thằng đá đc LB, thêm Hậu nữa là 2 cho một mùa giải kéo dài tổng cỡ 40 trận. Ko vì chuyên môn thì vì cái gì? Đội nào chả có cầu thủ chính và dự bị nhưng dự bị ko có nghĩa là chỉ có danh ko.

Cụ nhìn sang MU xem. Cỡ thủ môn tuyển quốc gia Argentina còn phải dự bị dài dài mà có ai bảo ko vì chuyên môn ko?
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,740
Động cơ
-393,146 Mã lực
Cả đội nó có mỗi 1 thằng đá đc LB, thêm Hậu nữa là 2 cho một mùa giải kéo dài tổng cỡ 40 trận. Ko vì chuyên môn thì vì cái gì? Đội nào chả có cầu thủ chính và dự bị nhưng dự bị ko có nghĩa là chỉ có danh ko.

Cụ nhìn sang MU xem. Cỡ thủ môn tuyển quốc gia Argentina còn phải dự bị dài dài mà có ai bảo ko vì chuyên môn ko?
Nói chung hậu vệ thì trừ khi chấn thương hoặc quá tải chứ ít khi thay lắm, thay giữa trận càng ít vì thay hậu vệ không phải là giải pháp đột phá. Tầm giữa giữa mùa ông kia đá nhiều thì khả năng được thay chứ thay người trong trận không khả thi.

Còn mới sang, tên đồng đội còn chưa biết mà được vào sân thì dị quá
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,344
Động cơ
309,622 Mã lực
Hôm qua xem có đoạn cổ động viên nó cầm cái băng rôn F U C K 12 15
Có phải nó kỳ thị Hậu nhà ta với thằng số 12 không cccm?
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,124
Động cơ
184,453 Mã lực
Tuổi
38
Hôm qua xem có đoạn cổ động viên nó cầm cái băng rôn F U C K 12 15
Có phải nó kỳ thị Hậu nhà ta với thằng số 12 không cccm?
trậ hôm qua đá lúc 12h15 trưa đó cụ. **** phải rồi
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,124
Động cơ
184,453 Mã lực
Tuổi
38
Nói chung hậu vệ thì trừ khi chấn thương hoặc quá tải chứ ít khi thay lắm, thay giữa trận càng ít vì thay hậu vệ không phải là giải pháp đột phá. Tầm giữa giữa mùa ông kia đá nhiều thì khả năng được thay chứ thay người trong trận không khả thi.

Còn mới sang, tên đồng đội còn chưa biết mà được vào sân thì dị quá
cơ bản là hậu còn trẻ cũng ko cần ra sân vôi, vị trí hậu vệ mà sai lầm rất dễ bị thui chột cho nên cứ từ từ. Việc clb có 2 hậu vệ trái nên chắc chắc những giải đấu ko quan trọng thành tích như cúp quốc gia sẽ dc cho ra sân. Quan trọng là có chứn minh dc khả năng hay ko.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Hôm qua xem có đoạn cổ động viên nó cầm cái băng rôn F U C K 12 15
Có phải nó kỳ thị Hậu nhà ta với thằng số 12 không cccm?
Nó mà kỳ thị người khác bằng băng dôn thì Phú lít túm cổ ngay cụ ơi.
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,462
Động cơ
496,926 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma
Thằng em đen vãi đái, kể mà quả Pel mà vào thì cũng được ra sân ra mắt khoảng tầm chục phút
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,124
Động cơ
184,453 Mã lực
Tuổi
38
Vấn đề là Heerenveen đưa Văn Hậu về không phải vì chuyên môn, nói trắng ra là bán danh cho phía VN nên VH sẽ rất ít cơ hội ra sân, dự là một vài tuần nữa tin tức về VH sẽ thưa dần trên mặt báo và rồi mọi người sẽ nhanh chóng lãng quên
tất cả các cầu thủ châu á qua châu âu đa số chuyên môn ko phải là chính đâu cụ. Ngay cả son hay park hồi xưa lúc đầu qua cũng là vì thương mại đó cụ. Quan trọng là hậu phải cố gắng. Hậu có lợi thế là còn rất trẻ mới 20 tuổi thôi, với lại vị trí hậu vệ biên trái nên cạnh tranh ko nhiều.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nói chung hậu vệ thì trừ khi chấn thương hoặc quá tải chứ ít khi thay lắm, thay giữa trận càng ít vì thay hậu vệ không phải là giải pháp đột phá. Tầm giữa giữa mùa ông kia đá nhiều thì khả năng được thay chứ thay người trong trận không khả thi.

Còn mới sang, tên đồng đội còn chưa biết mà được vào sân thì dị quá
Trong sơ đồ 4-3-3 thì hai hậu vệ cánh khá quan trọng trong việc công thủ. Đồng chí Lucas theo các thông số phân tích thì khả năng công kém hơn Văn Hậu, nhưng thủ thì lại nhỉnh hơn. Hôm qua em xem thì thấy Lucas đá như trung vệ. Cả trận có được khoảng 2 tình huống lên quá vạch giữa sân. Do vậy nếu như HLV Heerenveen muốn thay đổi chiến thuật thì chắc sẽ thay Văn Hậu thôi. Hai trung vệ mới là vị trí ít bị thay.

Tuy nhiên em nghĩ cũng cần một vài trận nữa thì Văn Hậu mới có thể vào đâ được. Vì cần phải ăn ý với tuyến trên. Đặc biệt ông tiền đạo cánh trái. Mà xem Heerenveen đá thấy nhiều chú đá giống với các vị trí ở CLB Hà Nội một cách kì lạ. Chứng tỏ CLB rất nghiêm túc trong việc chọn lựa bến đỗ cho cầu thủ của mình.

Về tốc độ và cường độ thì em thấy chả ngại. Chú Lucas hôm qua chủ yếu đi bộ chứ có chạy chỗ mấy đâu. Nên theo em phương án của HLV sẽ như sau:

Gặp đội yếu hơn, Văn Hậu vào trước ép lòi kèn ăn bàn xong cho Lucas vào thủ.

Gặp đội mạnh hơn thì cho Lucas vào đá thấp, sau đó cho Văn Hậu vào phản công. Các cụ xem Hậu đá thì thấy em nó kiến tạo, ghi bàn hơi bị đỉnh. Và khi mất bóng thì đeo bám cũng ác liệt chứ không hời hợt như chú Lucas chủ yếu bo vị trí của mình.

Một điểm nữa là Lucas hay dùng lòng trong, hiền hơn má ngoài của Văn Hậu. Những quả tạt của Văn Hậu thì hậu vệ phá không tỉnh dễ thành phản lưới nhà lắm.

Em nói qua chút về CP. Công Phượng chủ yếu đá cánh, nhưng đi sang nước ngoài toàn được bố trí đá hộ công nên rất khó phát huy sở trường. Hy vọng sau vài trận nữa em nó sẽ được vào sân đá. Nếu CP được rèn đá hộ công tốt thì sẽ rất nguy hiểm đó vì tính đột biến là cực cao.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,740
Động cơ
-393,146 Mã lực
Trong sơ đồ 4-3-3 thì hai hậu vệ cánh khá quan trọng trong việc công thủ. Đồng chí Lucas theo các thông số phân tích thì khả năng công kém hơn Văn Hậu, nhưng thủ thì lại nhỉnh hơn. Hôm qua em xem thì thấy Lucas đá như trung vệ. Cả trận có được khoảng 2 tình huống lên quá vạch giữa sân. Do vậy nếu như HLV Heerenveen muốn thay đổi chiến thuật thì chắc sẽ thay Văn Hậu thôi. Hai trung vệ mới là vị trí ít bị thay.

Tuy nhiên em nghĩ cũng cần một vài trận nữa thì Văn Hậu mới có thể vào đâ được. Vì cần phải ăn ý với tuyến trên. Đặc biệt ông tiền đạo cánh trái. Mà xem Heerenveen đá thấy nhiều chú đá giống với các vị trí ở CLB Hà Nội một cách kì lạ. Chứng tỏ CLB rất nghiêm túc trong việc chọn lựa bến đỗ cho cầu thủ của mình.

Về tốc độ và cường độ thì em thấy chả ngại. Chú Lucas hôm qua chủ yếu đi bộ chứ có chạy chỗ mấy đâu. Nên theo em phương án của HLV sẽ như sau:

Gặp đội yếu hơn, Văn Hậu vào trước ép lòi kèn ăn bàn xong cho Lucas vào thủ.

Gặp đội mạnh hơn thì cho Lucas vào đá thấp, sau đó cho Văn Hậu vào phản công. Các cụ xem Hậu đá thì thấy em nó kiến tạo, ghi bàn hơi bị đỉnh. Và khi mất bóng thì đeo bám cũng ác liệt chứ không hời hợt như chú Lucas chủ yếu bo vị trí của mình.

Một điểm nữa là Lucas hay dùng lòng trong, hiền hơn má ngoài của Văn Hậu. Những quả tạt của Văn Hậu thì hậu vệ phá không tỉnh dễ thành phản lưới nhà lắm.

Em nói qua chút về CP. Công Phượng chủ yếu đá cánh, nhưng đi sang nước ngoài toàn được bố trí đá hộ công nên rất khó phát huy sở trường. Hy vọng sau vài trận nữa em nó sẽ được vào sân đá. Nếu CP được rèn đá hộ công tốt thì sẽ rất nguy hiểm đó vì tính đột biến là cực cao.
Vị trí CP khó cạnh tranh lắm, vị trí đó đúng nghĩa cầu thủ gánh team
 

toilatoi0611az

Xe hơi
Biển số
OF-678746
Ngày cấp bằng
27/6/19
Số km
137
Động cơ
105,690 Mã lực
Tuổi
35
mới sang dc vài hôm, làm sao mà vào luôn dc, có tên dự bị là may rồi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top