1- LX150 nhập khẩu: Khi nổ máy để ga-ran-ti khoảng 10s, sau đó ga to từ từ, hết hiện tượng trên.
2-Một nguyên nhân nữa (rất có khả năng) bơm xăng bẩn => bơm không đủ xăng nên khi ga lên bị thiếu xăng=> cà rựt cà rựt. Các cụ thay ngay bộ dây dẫn xăng cho tôi, vì dây dẫn xăng của Vespa nhập làm bằng nhựa, lâu ngày bị lão hóa=> sinh muội bẩn.
3-Xe tôi mua năm 2008, lăn bánh đến nay 1 vạn mốt cột cây số mà tiếng kêu chả khác xe Lead, với điều kiện khi đề: đừng cố đề một phát nổ ngay mà bấm đề và nhả ra nhanh tay, làm như vậy 2->3 lần (để bi nó văng ra hết, tránh hiện tượng bi không văng hết bị trượt bánh đà) sau đó đề rứt khoát sẽ tránh được tiếng "cối xay đá" truyền thống của Vespa.
Các cụ thử xem.