- Biển số
- OF-135199
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 6,488
- Động cơ
- 429,400 Mã lực
- Nơi ở
- Trại tù VS nghĩa địa
Xe nào lái chẳng được các cụ
Trường 10 có phải trường PCCC không cụ ? em thi ở trường PCCC, ở chỗ em thi có 1 con xe mà hôm thi sát hạch không ai dám đi nó(em không nhỡ rõ số). Hỏi ông thầy thì ông ấy bảo có người nộp tiền để được xe tốt nhưng cũng có người nộp tiền để tránh cái xe đấy. Em đi thi thì không lo cái khoản chết máy vì cứ trước khi nhả côn em toàn dí ga để tránh trường hợp xe côn đểu nên cái hôm tập trước thằng ngồi coi xe nó bảo ông ga vừa thôi không cháy côn của nó em kệ mợ nó cứ ga chỗ em thi xe nó chặn chân ga nên mỗi lần đề pa hay tăng tốc em cứ lụt chân ga em đạpHôm nay 22/03/2012. Em thi ở Hòa Lạc (trường 10). Em rất tự tin khoản đề-pa này vì em đi 2 tiếng xe chip, 2 xe khác nhau đều ngon. Đi phanh chân. Thế mà sáng nay đến lượt em đi xe, ko chọn xe nào, vớ phải xe số 3. Lúc thử xe chuẩn bị xuất phát thì chết máy. Em kiểm tra chân côn thấy nó sâu hơn nhiều so với 2 xe chip trước. Em cũng hơi nghi nghi con này khả năng bị chỉnh garangti hoặc côn sâu rồi. Thế là đi lên dốc đề-pa thì yếu ko thể lên được, bị chết máy và bị lùi nên đánh trượt luôn. Em điên quá nhưng vẫn bình tĩnh thử lần nữa xem có phải mình mất bình tĩnh hay do xe nhưng cũng ko lên nổi dốc, đến lần thức 4 mới lên nổi và đi trả xe. Lúc ra gặp thầy, em kêu là xe này chắc chắn bị chỉnh garanti và côn sâu nên e bị trượt ngay lúc đề-pa. Thầy bảo chắc do em mất bình tĩnh thôi. Xe nào cũng như xe nào. Nhưng thú thực, e chả run hay mất bình tĩnh tẹo nào. Em nghĩ chắc chắn xe đó bị chỉnh. Đành ngậm ngùi về chờ 1 tháng nữa thi lại.
Em lần đầu thi, nhưng rất tự tin khả năng lái của mình nên chả thèm chọn xe hay đề-pa phanh tay, thầy cũng ko gợi ý nên chọn xe nên khi chờ thi e thấy nhiều người chọn xe em vẫn đủng đỉnh ko thèm quan tâm. Thế là trượt vì cái tội chủ quan.
Qua đây, em khuyên chân thành các bác nên chọn xe, đúng cái xe mình đã đi trước mà ngon. Và trước khi xuất phát, cứ thử ga, côn... xem xe có vấn đề gì ko. Và đặc biệt quan trọng là đề-pa bằng phanh tay cho an toàn. Đừng tin thầy hoàn toàn.
Tháng sau em sẽ áp dụng và xem em có bị trượt lần nữa ko.
Thanks,
từ 1/7/2013 con khó hơn RẤT RẤT nhiều cụ ạ.có màn hình theo dõi luôn.gần như hết hẳn cơ hội TRống TRượt Lý Thuyết.thời gian đi thực hành 10 bài thi trên sân cũng bị thu hẹp còn 15p trước đây 20p.đường vào chuồng cũng bị thu hẹp lại 1m.nên bây giờ cụ mợ nào đi học mà lớt phớy ko chắc thì chắc chắn tỉ lệ trượt cao lắmBây h thi khó thật, nhiều nội dung khoai chứ ngày xưa e thi năm 2001 đỗ 100% vì có mỗi tiến lùi chữ chi với vào chuồng và đi hàng đinh, dễ ợt
cụ đọc thông tin này ở đâu vậy ???từ 1/7/2013 con khó hơn RẤT RẤT nhiều cụ ạ.có màn hình theo dõi luôn.gần như hết hẳn cơ hội TRống TRượt Lý Thuyết.thời gian đi thực hành 10 bài thi trên sân cũng bị thu hẹp còn 15p trước đây 20p.đường vào chuồng cũng bị thu hẹp lại 1m.nên bây giờ cụ mợ nào đi học mà lớt phớy ko chắc thì chắc chắn tỉ lệ trượt cao lắm
Ngày kia em thi rồi, thấy bọn bên TT ở Yên Viên bảo có 1 số xe tốt, nếu chọn xe mất gần 1 triệu, mong bác nào có kinh nghiệm tư vấn gấp để đỡ mất tiền ko đáng mất!!! Thank's rất nhiều!!!
đây cụ: http://vietbao.vn/Xa-hoi/Tu-hom-nay-...131660118/157/cụ đọc thông tin này ở đâu vậy ???
thx cụ, giờ cụ nào từ tháng 7 thi thì mêt rồi