- Biển số
- OF-15651
- Ngày cấp bằng
- 29/4/08
- Số km
- 2,974
- Động cơ
- 541,530 Mã lực
Chuẩn đớiMua máy thanh tuýp nước rồi mượn xe của cụ Hăm Lông đo đạc rồi hàn thanh tuýp của mình vào là giống,mà chi phí không quá nổi 2 củ đâu ợ
Thanh anti roll cũ theo xe D=20, thanh mới D=25 tớ ko cân nhưng áng nặng hơn khoảng 2 kg Các thanh khác là hợp kim rỗng nên khá nhẹ, ko ảnh hưởng đến trọng lượng xe đâu. Xe nguyên bản làm gì có thanh strut bar mà soCụ HL cho em hỏi tí,
- Tổng trọng lượng của thanh strut bar trong khoang , thanh anti roll bar gầm sau, so với 2 thanh gốc chênh nhau bao nhiêu kg ?
- Intake K&N có phải đục đẽo gì không ? Em nhìn hình nó hình như phải tháo cả hộp lọc gió cũ ra mới lắp vừa ? Độ xong cái Intake có phải can thiệp vào ECU không ?
PM em giá cái Intake K&N với nhé, em thì không đi nhanh nên ko quan tâm lắm tới Ultra Racing , nhưng vụ đèn điếu đóm thì em thích làm trước hơn .
Làm air intake thì phải bỏ hộp lọc gió theo xe đi thay bằng bầu của K&N vào, lắp vừa khít ko phải độ gì vì nó thiết kế chuẩn cho xe Focus 2008. Giá chưa có chi tiết nhưng áng khoảng hơn 5 củ. Nếu ko nặng chuyện tăng HP thì ko cần chạy lại ECU làm gì cho tốn công, nhưng kiểu gì xe cũng bú nhiều xăng hơn một chút
Đèn thì hỏi Trung béo nhé, nghe đâu là đẹp với giá hợp lý đấy.