[Funland] Vãi thật , đang bay mà lên cơn thì ...!!!

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,482
Động cơ
471,436 Mã lực
Cậu này xưa đóng phim hay sao cc nhỉ?
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
khéo thằng cu con diễn viên nhí này bay còn lụa hơn ý chứ
đùa chứ thật đáng tiếc, để đào tạo ra 1 thằng phi công ko dễ và rất tốn kém, vậy mà nghiện mẹ nó mất
Phi công dân sự như thằng này thì tự nhà nó tốn chứ có phải phi công quân đội đâu mà ăn vào ngân sách hả cụ. Ngu thì chết thôi chứ có j phải tiếc.
Xưa con bé giảng viên đh QG sát ngày cưới còn hủy chắc cũng vì p.hiện ra ma tóe chứ đâu.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,427
Động cơ
82,791 Mã lực
Đến lái xe ô tô mà còn không được dương tính với mai thúy mà lái máy bay dương tính. Em đi máy bay cũng không nhớ tên phi công mấy nhưng ai mà đi chuyến có vị cơ trưởng thế này thì có lẽ giờ lạnh sống lưng :D
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Vâng

Với phi công, chắc chỉ có chuyện phi công giỏi hay dốt mà thôi. Mà có dốt thì khi đã là cơ trưởng thì kiểu gì cũng phải vượt qua các kỳ kiểm tra gắt gao và đúng/đủ thực sự; của cả tây lẫn ta. Chắc chắc là để có cái bằng lái máy bay thì phải là học thật thi thật đỗ thật
Một phi công tuột xích vì bất kỳ lý do gì cũng là điều đáng tiếc, cũng là mất mát cho cả gia đình lẫn xã hội.
Phi công là một trong những nghề quốc tế hóa nhất, và ở đâu thì hãng bay cũng cần phi công.

Ấy vậy mà nhiều đứa nó coi cu cậu này này như là được bà mẹ dùng các thủ đoạn xin xỏ, gian dối ấy, rồi lài còn kiểu mất tiền để xin vào làm phi công nữa


Xưa giờ em đi máy bay cũng chả ít, Nội Bài - Tân Sơn Nhất, Rạch giá, Phú Quốc, Pleiku, Đà Nẵng, Cam Ranh.....

Thì gần như tuyệt đại đa số các chuyến bay, cơ trưởng là người nước ngoài, mọi người đi mà gặp cơ trưởng người Việt thì em không biết.

=> Cơ trưởng là người Việt thì cũng là dạng đẳng cấp, ko phải dạng vừa, cho nên tiếc nuối cũng là đúng thôi.
đào tạo món này tốn tiền, tốn time mà giờ lại dính mai thúy.
người ngoài như mình nhìn vào cũng tiếc ...
Phi công dân sự như thằng này thì tự nhà nó tốn chứ có phải phi công quân đội đâu mà ăn vào ngân sách hả cụ. Ngu thì chết thôi chứ có j phải tiếc.
Xưa con bé giảng viên đh QG sát ngày cưới còn hủy chắc cũng vì p.hiện ra ma tóe chứ đâu.
Đến lái xe ô tô mà còn không được dương tính với mai thúy mà lái máy bay dương tính. Em đi máy bay cũng không nhớ tên phi công mấy nhưng ai mà đi chuyến có vị cơ trưởng thế này thì có lẽ giờ lạnh sống lưng :D
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,239
Động cơ
727,016 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Dính vào món này cũng nên bỏ nghề để đỡ ảnh hưởng hành khách và xã hội
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,231
Động cơ
369,893 Mã lực

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,658
Động cơ
757,612 Mã lực
"Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với Phạm Hà Duy", nguồn tin cho biết.
Không dám tưởng tượng ra hậu quả nếu trong quá trình điều khiển máy bay mà bị ảnh hưởng bởi m.a tóe dẫn đến các cử chỉ, hành động không kiểm soát được.
Cần có chế tài xử lý mạnh hơn với những người điểu khiển phương tiện vận tải hành khách mà dương tính với m.a tóe
hơi liên quan, trước em có xem một bộ phim kinh điển của Mẽo (tên là Flight hay sao ấy) nói về việc anh phi công trong một chuyến bay có sự cố đã "thần kỳ" cứu được (cũng có vài người chết nhưng đó là một thành công của anh phi công) mạng sống cho rất nhiều người nhưng vì trước đấy ảnh đã chơi tí ti (vừa vào phim đã có cảnh ảnh chiến đấu hoành tráng với em tiếp viên và cả 2 dùng ma túy nhẹ- em tv này die trong vụ việc) ma túy nên phía hãng máy bay lấy cái cớ đấy để đổ tội cho ảnh nhằm lấp liếm sự cố của máy bay. Cuối cùng anh phi công kia đáng ra là người hùng nhưng thành tội đồ.
 

Mợ_Toét_2710

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-742518
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
4,536
Động cơ
70,994 Mã lực
Tuổi
43
"Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với Phạm Hà Duy", nguồn tin cho biết.
Không dám tưởng tượng ra hậu quả nếu trong quá trình điều khiển máy bay mà bị ảnh hưởng bởi m.a tóe dẫn đến các cử chỉ, hành động không kiểm soát được.
Cần có chế tài xử lý mạnh hơn với những người điểu khiển phương tiện vận tải hành khách mà dương tính với m.a tóe
Eo nát nhỉ, tưởng thế nào, e Âu Hà My dính toàn a nát thế
 

NguyenAnhPhan

Xe container
Biển số
OF-726232
Ngày cấp bằng
19/4/20
Số km
9,909
Động cơ
246,801 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hạ Long
Eo nát nhỉ, tưởng thế nào, e Âu Hà My dính toàn a nát thế
Chẳng hạn như nhà nó biệt phủ, bố nó làm quan, mẹ dv nổi tiếng...còn nó rằng thì là đẹp trai, cao to ( ;)) ;;);;)) ga lăng, chịu chơi, idol của nhiều em, nghề nghiệp....
- Chưa kể bọn nghiện nó dẻo như kẹo, miệng trơn như bôi mỡ. Mà phụ nữ thì chỉ chết vì mấy điều đó là chính . Nên ham mồi quá thì dính tất.
- Chưa kể nhiều cô - biết thằng đó, thằng kia...nghiện nhưng vẫn tin nó vì : Nhà anh mặt phố, bố anh làm quan. Chỉ lỡ đà sa chân chút. Không sâu. Chứ giờ cai dễ thôi. Anh đi cai về lại đẹp trai, phong độ ngay."...vv.
Văn Thằng Nghiện mà. Vì nó có gì để mất, liên sỉ gì lúc đó nữa. Nên trơ trẽn và giở đủ mọi mánh khóe lừa đảo để đạt được mục đích. Bọn ấy bán trời đâu cần văn tự hay thế chấp gì ?
* Chỗ em từ xưa đã có cáu : Đừng nghe cave kể chuyện. Chớ nghe con nghiện trình bày. Biết khoing phải 100% đều vậy. Nhưng cũng suýt 100% là vậy.
 

Ngontaynho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,398
Động cơ
36,914 Mã lực
Tuổi
34
"Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với Phạm Hà Duy", nguồn tin cho biết.
Không dám tưởng tượng ra hậu quả nếu trong quá trình điều khiển máy bay mà bị ảnh hưởng bởi m.a tóe dẫn đến các cử chỉ, hành động không kiểm soát được.
Cần có chế tài xử lý mạnh hơn với những người điểu khiển phương tiện vận tải hành khách mà dương tính với m.a tóe
Cuộc đời lắm thứ tréo ngoe và hay ho thật đấy.
Duy đang có một công việc tốt, môi trường làm việc có thể gọi là thuộc top đầu. Thu nhập thì khỏi phải nói. Cơ hội được đi nhiều quốc gia trên thế giới.

Vậy mà vẫn ko vượt qua được em Mai Thúy.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,206
Động cơ
408,314 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phi công dân sự thiếu gì mà tiếc, bố mẹ nó đầu tư mấy tỷ chạy chọt đi học, sang Phớp đĩ tập bay và chạy vào VNair chắc gì đã tiếc mà cụ đi tiếc thay, loại này đuổi ngay và luôn.
Chuẩn cụ
Nếu là phi công lái su30 mới tiếc
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,582
Động cơ
180,800 Mã lực
Vẫn lái "máy bay' bình thường :))
 

Jôn sần

Xe lăn
Người OF
Biển số
OF-29999
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
14,039
Động cơ
1,523,152 Mã lực
2 chuyến bay VNA em bay 787 mà lúc hạ cánh làm cái ruỳnh xuống đường băng (cơ thưởng: 1 lần Tây; 1 lần Ta) làm em hốt cả hền.
Chả nhẽ họ cũng phê nhỉ Cơ trưởng Mít
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,079
Động cơ
271,461 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
Ku này chuyên phông bạt trên mạng phải không nhỉ, thôi không lái A321 nữa thì về lái Helicopter vậy
 

Dân miền núi TM

Xe điện
Biển số
OF-755060
Ngày cấp bằng
29/12/20
Số km
2,175
Động cơ
1,065,223 Mã lực
Bay ở nước ngoài chắc vẫn dc. Lái cho các hãng nhỏ ở Ỉn, Phi hay mấy nước đảo TBD thì max phê.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top