- Biển số
- OF-180317
- Ngày cấp bằng
- 10/2/13
- Số km
- 733
- Động cơ
- 344,440 Mã lực
Em mới lặn lội từ Hải Phòng lên GM Thủ Đô làm bảo dưỡng lớn và có vài điều chia sẻ cùng các cụ như sau:
1. Ưu điểm :
- Thái độ săn sóc khách hàng trước và trong dịch vụ tương đối cầu thị. Đặc biệt là cậu cố vấn.
- Cơ sở vật chất khá.
2. Chưa hài lòng :
- Dù hẹn trước nhưng đến nơi vẫn không đủ đồ thay vì " nỡ " thay cho xe khác.
- Trong quá trình bảo dưỡng và thay nước làm mát thì làm rách 1 ống dẫn nước làm mát, khi nhận xe em và bạn cố vấn không phát hiện ra. Em đi đến Lê Văn Lương thì phát hiện ra và có 1 bạn KTV đến kiểm tra và thay thế. Điểm này đánh giá cao. Nhưng các bạn ấy yêu cầu mình thanh toán cho chiếc dây đó + với dung dịch làm mát gần 1 củ. Em cảm thấy rất không hài lòng và thề với các bac là chiếc dây đấy rất khó rách nếu không tác động mạnh đến nó. Em sẽ show ảnh sau. Tuy nhiên sau một hồi bạn Kiên thuyết phục vì bảo KTV phải đền tiền nên muốn em hỗ trợ. Em đã đồng ý trả cái dây đó 550k. Còn về tiền nước làm mát thì bạn KTV cũng bất bình cho em và gọi về gara nói em vừa trả tiền bình dung dịch đó xong giờ vì lý do thao tác của thợ mà bắt em trả thêm thì không được.
- Trong quá trình thay nước làm mát, ban đầu định thay bằng nước máy pha với dung dịch nhưng em yêu cầu phải thay bằng nước cất. Cuối cùng các bạn ấy phải đi mua nước cất để xúc rửa và thay cho em. Cậu Kiên nói xe em là xe đầu tiên được thay bằng nước cất.
Chung quy lại, em thấy yêu xe em hơn sau khi được bảo dưỡng nhưng em cảm thấy không được thoải mái. Em nghĩ GM nên xem lại vấn đề KTV làm hỏng thì KTV đền tiền. Sẽ rata khó cho khách hàng trong những trường hợp như thế. Vì chẳng nhẽ không động lòng khi các bạn ấy phải đền? Công ty em nếu NG chỉ cần phát hiện ra lỗi của nhà mình thì việc đầu tiên phải khắc phục cho khách hàng. Thay thế sản phẩm mới. Kiểm tra lại quy trình xem nguyên nhân do đâu. Để khắc phục chứ không phải lăm le đè đầu nhân viên bắt đền.
1. Ưu điểm :
- Thái độ săn sóc khách hàng trước và trong dịch vụ tương đối cầu thị. Đặc biệt là cậu cố vấn.
- Cơ sở vật chất khá.
2. Chưa hài lòng :
- Dù hẹn trước nhưng đến nơi vẫn không đủ đồ thay vì " nỡ " thay cho xe khác.
- Trong quá trình bảo dưỡng và thay nước làm mát thì làm rách 1 ống dẫn nước làm mát, khi nhận xe em và bạn cố vấn không phát hiện ra. Em đi đến Lê Văn Lương thì phát hiện ra và có 1 bạn KTV đến kiểm tra và thay thế. Điểm này đánh giá cao. Nhưng các bạn ấy yêu cầu mình thanh toán cho chiếc dây đó + với dung dịch làm mát gần 1 củ. Em cảm thấy rất không hài lòng và thề với các bac là chiếc dây đấy rất khó rách nếu không tác động mạnh đến nó. Em sẽ show ảnh sau. Tuy nhiên sau một hồi bạn Kiên thuyết phục vì bảo KTV phải đền tiền nên muốn em hỗ trợ. Em đã đồng ý trả cái dây đó 550k. Còn về tiền nước làm mát thì bạn KTV cũng bất bình cho em và gọi về gara nói em vừa trả tiền bình dung dịch đó xong giờ vì lý do thao tác của thợ mà bắt em trả thêm thì không được.
- Trong quá trình thay nước làm mát, ban đầu định thay bằng nước máy pha với dung dịch nhưng em yêu cầu phải thay bằng nước cất. Cuối cùng các bạn ấy phải đi mua nước cất để xúc rửa và thay cho em. Cậu Kiên nói xe em là xe đầu tiên được thay bằng nước cất.
Chung quy lại, em thấy yêu xe em hơn sau khi được bảo dưỡng nhưng em cảm thấy không được thoải mái. Em nghĩ GM nên xem lại vấn đề KTV làm hỏng thì KTV đền tiền. Sẽ rata khó cho khách hàng trong những trường hợp như thế. Vì chẳng nhẽ không động lòng khi các bạn ấy phải đền? Công ty em nếu NG chỉ cần phát hiện ra lỗi của nhà mình thì việc đầu tiên phải khắc phục cho khách hàng. Thay thế sản phẩm mới. Kiểm tra lại quy trình xem nguyên nhân do đâu. Để khắc phục chứ không phải lăm le đè đầu nhân viên bắt đền.