- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 22,996
- Động cơ
- 753,413 Mã lực
Đúng rồi cụ, ren ngược, em tự sửa líp sập cá suốt thời cấp 3.nếu em không nhầm thì ren của líp xe đạp là ren ngược
Đúng rồi cụ, ren ngược, em tự sửa líp sập cá suốt thời cấp 3.nếu em không nhầm thì ren của líp xe đạp là ren ngược
Em còn phải tẩu tán đồ nghề để tránh lọ mọ nhiều rồi Cụ ạ.Biết nhiều khổ nhiều, suy từ e ra, lọ mọ đến khổ cơ mà thú
cá gỗ là có thật các bác ạmấy sáng cứ thấy Gấu bơm xe đạp , hôm ấy Em tháo vỏ xe ra kiểm tra thì thấy có một cái tanh nó nhỏ như ở lõi ruột dây phanh cắm vào xăm . Em lấy kìm nhỏ nhổ ra đem lên dí vào mông Gấu , đang rửa bát Gấu quay ra hỏi cái gì đấy ?
- cái này làm xì hơi xe đạp đấy Em trả lời
khi đã tìm được lỗ thủng Em lấy giấy giáp đánh sạch xăm , lúc này mới thấy cái tuýp nhựa vá xe hằng ngày vẫn thường đem theo xe máy để phòng dọc đường đã hết , khô queo lại vê ra tay được một xíu bằng hạt ngô .
các Cụ Mợ đợi Em làm điếu thuốc lào đã nhé
Tôi toàn vá bằng keo 502 nhé, nhanh và tiện. Nhựa vá săm để lâu ngày nó lão hóa không dính nữa, khi vá còn phải mài... cứ sang hiệu tạp hóa mua lọ keo 5k về cho vào đó 1 giọt nhỏ xíu thôi cho mau khô nhé, đừng nặn nhiều lâu khô mà nó chảy nhoe nhoét.mấy sáng cứ thấy Gấu bơm xe đạp , hôm ấy Em tháo vỏ xe ra kiểm tra thì thấy có một cái tanh nó nhỏ như ở lõi ruột dây phanh cắm vào xăm . Em lấy kìm nhỏ nhổ ra đem lên dí vào mông Gấu , đang rửa bát Gấu quay ra hỏi cái gì đấy ?
- cái này làm xì hơi xe đạp đấy Em trả lời
khi đã tìm được lỗ thủng Em lấy giấy giáp đánh sạch xăm , lúc này mới thấy cái tuýp nhựa vá xe hằng ngày vẫn thường đem theo xe máy để phòng dọc đường đã hết , khô queo lại vê ra tay được một xíu bằng hạt ngô .
các Cụ Mợ đợi Em làm điếu thuốc lào đã nhé
Em lọ mọ suốt. Hay bày vẽ việc này kia. Đồ đạc mua rất nhiều. Có khi ít gia đình bth mừ lắm công cụ như nhà emCụ dạy chí phải em hay lọ mọ
Em vẫn hay sửa đồ hộ người ta. Từ xe đạp đến quạt kiếc. Hàn cắt thì tùy từng trường hợp.hàng xóm có bác cũng sang mượn đồ của em để vá xe nhưng không tháo được lốp xe ra vì đồ của em là đồ ba bị , cái móc lốp em dùng thanh sắt đập ra để uốn thành nên hơi khó dùng
Chuyện xàm quá cụ chủ, lần sau gấu đang rửa bát thì dí cái khác vào mông, chứ lại đi dí cái dây phanh đâm thủng lốp vào mông vợ thì có vá cũng vô ích thôi.mấy sáng cứ thấy Gấu bơm xe đạp , hôm ấy Em tháo vỏ xe ra kiểm tra thì thấy có một cái tanh nó nhỏ như ở lõi ruột dây phanh cắm vào xăm . Em lấy kìm nhỏ nhổ ra đem lên dí vào mông Gấu , đang rửa bát Gấu quay ra hỏi cái gì đấy ?
- cái này làm xì hơi xe đạp đấy Em trả lời
khi đã tìm được lỗ thủng Em lấy giấy giáp đánh sạch xăm , lúc này mới thấy cái tuýp nhựa vá xe hằng ngày vẫn thường đem theo xe máy để phòng dọc đường đã hết , khô queo lại vê ra tay được một xíu bằng hạt ngô .
các Cụ Mợ đợi Em làm điếu thuốc lào đã nhé
bây giờ em mới biết võ nàyTôi toàn vá bằng keo 502 nhé, nhanh và tiện. Nhựa vá săm để lâu ngày nó lão hóa không dính nữa, khi vá còn phải mài... cứ sang hiệu tạp hóa mua lọ keo 5k về cho vào đó 1 giọt nhỏ xíu thôi cho mau khô nhé, đừng nặn nhiều lâu khô mà nó chảy nhoe nhoét.
mỗi thời mỗi khác , mỗi hoàn cảnh mỗi khác Cụ ạ . Em nhớ thời còn nhỏ Bố Em là giáo viên trường Thương nghiệp Sơn tây đèo Em bằng xe đạp từ Ba Vì về Đông Anh dọc đường có mang theo để bán cho một Ông Thợ vá xe một chiếc xăm đã cũ để Ông ấy cắt ra vá cho khách. số tiền bán được mua được mấy quả chuối để ăn lúc nghỉ . bây giờ xăm xe vứt đầy có ai nhặt đâucá gỗ là có thật các bác ạ
đúng đấy ạGiờ em còn chả biết kiếm hàng sửa xe đạp ở đâu chứ đừng nói lúc giãn cách.
Em cũng tính đến phương án xe không xăm nhưng có người bảo nếu gặp đinh to hoặc đen ăn con vít bắn tôn thì dăt bộ còn không dăt được.Giờ vá em toàn chọc. Cho nhanh. Xe đạp thì có mà xe em ko săm nên ko ngại chuyện lủng.
Trời cụ!! Xe em nói là xe đạp mà. Xe đạp chạy có nhanh đâu mà lo. Chưa kể xe em ko đèn,ko kèn(kèn mồm), và hình như ko thắng luôn ấy chứ còn xe máy và 4b giờ toàn ko săm. Gặp đinh to thì xe nào cũng như xe nào thôi cụEm cũng tính đến phương án xe không xăm nhưng có người bảo nếu gặp đinh to hoặc đen ăn con vít bắn tôn thì dăt bộ còn không dăt được.
Vụ trượt cá đó thì chỉ sửa lại độ đàn hồi của vòng C-ring giữ hai con cá là xong. Gặp thợ thời bao cấp thì hắn cắt dép tông chêm thì thua hẳn.Em có lần trượt cá, vào hàng có cụ địch đục cả líp 6 tầng. Em bảo công bao nhiêu em trả. Cho em nhờ đồ. 15 phút xong.
Em nghĩ là cụ nói cho vui chứ 502 của cụ nó có đàn hồi được đâu mà vá.Tôi toàn vá bằng keo 502 nhé, nhanh và tiện. Nhựa vá săm để lâu ngày nó lão hóa không dính nữa, khi vá còn phải mài... cứ sang hiệu tạp hóa mua lọ keo 5k về cho vào đó 1 giọt nhỏ xíu thôi cho mau khô nhé, đừng nặn nhiều lâu khô mà nó chảy nhoe nhoét.