Vá trong hay vá dùi

XichLoBMW

Xe tải
Biển số
OF-4190
Ngày cấp bằng
9/4/07
Số km
413
Động cơ
554,666 Mã lực
Cân bằng động rất quan trọng khi bác đi tốc độ cao. Tuy nhiên miếng vá trong em nghĩ cũng không ảnh hưởng lắm đến sự cân bằng của lốp. Nếu các bác yêu cầu thì chắc họ vẫn làm, những có lẽ sẽ bị tính thêm tiền vì em thấy họ hay dán thêm vài miếng kim loại lên vành xe của mình mà.
Em cứ vá trong xong, lắp lại như cũ và móc ra 20k là lên xe luôn mà không phải suy nghĩ nhiều. Vừa rồi lắp cái cảm biến lốp thì đúng là cần phải cân bằng lại vì cầm cái cảm biến đó trọng lượng cũng đáng kể. Còn không thì thôi cho đỡ mất thời gian và tiền bạc không đúng chỗ. Không biết như vậy có gọi là "ki bo" không các bác nhỉ :21::21::21:
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,391
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
Hic, thứ bảy này em lại phải đi vá lốp rồi, nhẫm phải đinh đau quá:102:
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,391
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
Cám ơn các cụ đã tận tình, em được voi đòi thêm tí Hai Bà Trưng: các cụ có địa chỉ nào gần Nguyễn Phong Sắc kéo dài hoặc Nguyễn Chí Thanh mà làm lốp ngon ngon bẩu em cái. Chỗ Mi Chen Lin Ngọc Khánh mà cụ Viking bẩu làm có cẩn thận không cụ (đánh dấu, cân bằng động, v.v), mà cụ xì thêm cho em tí địa chỉ cụ thể hơn để em đỡ vòng vèo, xăng vừa lên 1000d/l. Đội ơn cụ.
Ra Đích lốp cầu giấy cụ ơi, để thứ 7 cụ với em đi vá cho vui đê, em ở Trần Đăng Ninh nè
Cụ mít sơ lanh ngọc khánh thì quá Pro nhưng giá cũng Pro ạ
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
18,892
Động cơ
588,575 Mã lực
Các cụ cứ cầu kỳ chứ em thấy vá trong hay vá dùi cũng giống nhau thôi. Về nguyên tắc cao su non để vá xe lâu ngày sẽ chảy ra lấp đầy vào lỗ thủng. Thế mới gọi là cao su non chứ!
 

Tí Sửu

Xe tải
Biển số
OF-33852
Ngày cấp bằng
23/4/09
Số km
253
Động cơ
478,270 Mã lực
Ra Đích lốp cầu giấy cụ ơi, để thứ 7 cụ với em đi vá cho vui đê, em ở Trần Đăng Ninh nè
Cụ mít sơ lanh ngọc khánh thì quá Pro nhưng giá cũng Pro ạ
Cám ơn cụ, nhưng thứ bảy em vẫn phải ôm cái đinh đi trả tí nợ đời nên không đi được. Nếu cụ vẫn có nhã hứng thì chiều chủ nhựt đê, em mời cụ ly càfé vỉa hè.

Mà cụ Cóc sờ kụ bẩu không sao là sao? Em thì cũng có cảm giác vá dùi này nó không được bền lắm nhưng vì ếch có chuyên môn nên không dám bàn gì.
 

123abc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-29417
Ngày cấp bằng
18/2/09
Số km
409
Động cơ
486,520 Mã lực
Các cụ cứ cầu kỳ chứ em thấy vá trong hay vá dùi cũng giống nhau thôi. Về nguyên tắc cao su non để vá xe lâu ngày sẽ chảy ra lấp đầy vào lỗ thủng. Thế mới gọi là cao su non chứ!
về nguyên tắc thì cụ nói chuẩn. Nhưng cụ ạ khi vá rùi thợ hay mua miếng vá của Hồ Cẩm Đào nên khi đi 1 tg sẽ chai sinh ra hở miếng vá do vậy mà trên xe iem làm 1 bộ vá rùi (50n) + 1 vỉ miếng vs USA (90n) đi đâu chả sợ bọn đinh tặc, thậm chí còn gặp chân dài đi xe ga bị xịt lốp lại còn ối chuyện hầu các cụ ấy chứ.(c)(c)(c)
 

hacide

Xe tăng
Biển số
OF-24420
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
1,411
Động cơ
503,530 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Nội

Nục

Xe tăng
Biển số
OF-35570
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
1,776
Động cơ
489,591 Mã lực
Nơi ở
Mai Dịch - Hà Nội
Các Cụ cho E hỏi??? Hôm trước xe E cũng bị thủng săm, sau đó mang ra các Bác ở 87 vá rồi sau đó để xe ít đi ( 1-2 lan/tuan) ma sao hết hơi các Bác nhỉ????
bác vá kiểu gì thế,dùi hay vá trong?nói tóm lại là do vá đểu,không đạt kỹ thuật thì lại xì thôi bác ạ.
 
Biển số
OF-21205
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
1,223
Động cơ
509,880 Mã lực
Nơi ở
30 Trung Liệt
Website
maytinhthudo.vn
Vá xe thì ra Hai Bà Trưng nhé, 2 xịch các cụ ạ, lâu lắm em k0 dẫm phải đinh (y)
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,391
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
Cám ơn cụ, nhưng thứ bảy em vẫn phải ôm cái đinh đi trả tí nợ đời nên không đi được. Nếu cụ vẫn có nhã hứng thì chiều chủ nhựt đê, em mời cụ ly càfé vỉa hè.

Mà cụ Cóc sờ kụ bẩu không sao là sao? Em thì cũng có cảm giác vá dùi này nó không được bền lắm nhưng vì ếch có chuyên môn nên không dám bàn gì.
Mai em bận mất rùi( trông con cho gấu:redface:)
Em vừa đi nhổ đinh về xong, vá tại bác michel ngọc khánh, vá cẩn thận Pro, đảo lốp trước ra sau. Tổng thiệt hại 7 xịch, hơi chát.
Đi qua cụ Đích Lốp thấy 1 bác OF xì vịt đang chờ mà đông quá.
Chân cẳng vợ 2 các cụ nên chăm sóc em nó cẩn thận vẫn tốt hơn, đảm bảo an toàn là trên hết ợ:6:
 

Azera3.8V6

Xe hơi
Biển số
OF-38053
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
123
Động cơ
472,300 Mã lực
...ủng hộ í kiến bác "babel"...
Tuy nhiên pác chủ thớt nên thay lốp bởi iem thấy bác bảo thủng nhiều lắm...vá dùi sẽ dẫn đến hiện tượng méo lốp, lái xe có cảm giác bồng bềnh...vá trong được coi là ổn nhất trong trường hợp vá ít...(b)(b)(b)
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,437
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Mai em bận mất rùi( trông con cho gấu:redface:)
Em vừa đi nhổ đinh về xong, vá tại bác michel ngọc khánh, vá cẩn thận Pro, đảo lốp trước ra sau. Tổng thiệt hại 7 xịch, hơi chát.
Đi qua cụ Đích Lốp thấy 1 bác OF xì vịt đang chờ mà đông quá.
Chân cẳng vợ 2 các cụ nên chăm sóc em nó cẩn thận vẫn tốt hơn, đảm bảo an toàn là trên hết ợ:6:
Công việc:
- Ra 4 lốp
- Vào 4 lốp
- Vá 1 lỗ
- Cân bằng động 4 lốp

Thế thì 7 xịch là cực rẻ, chứ không chát.
Còn vụ bôi đậm không có thì giá vẫn rẻ, nhưng phải xem lại cửa hàng, làm thế quá ẩu.

Bác côn phơm lại cho anh em cái :41::41::41::41:

PS: Trong từ điển của cháu 7 xịch là 70K ạ
 

Nục

Xe tăng
Biển số
OF-35570
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
1,776
Động cơ
489,591 Mã lực
Nơi ở
Mai Dịch - Hà Nội
Trên đường đi không có chỗ vá thì cứ dùi mà làm,về nhà thì đi vá trong lại cho lành.có thời gian thì đi vá trong chứ vá dùi cũng chỉ mang tính "không bền".
Thế thì 7 xịch là cực rẻ
PS: Trong từ điển của cháu 7 xịch là 70K ạ
Rẻ thật cụ nhể, em làm liền
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Đương nhiên là không thể bền vì xe lăn bánh một thời gian, vết cao su thủng và chất liệu vá dùi bị cọ sát và sẽ tự bong. Nếu đi nhiều có thể khoảng 1 năm sẽ bị xì hơi. Triệt để nhất là vá trong vì miếng vá sẽ ngăn chặn xì hơi một cách triệt để hơn.
Tuy nhiên em thấy các bác đừng đi cố khi lốp bị xì vì khi lớp bố của lốp mà bị cựa đứt thì ko thể vá dùi hoặc vá trong được, lốp sẽ tự rách toạc ra và buộc phải thay lốp mới. Cho nên triệt để nhất là vá trong dù rằng rất ghét khi phải tháo lốp ra. Khi bị ăn đinh thì cứ để nguyên và bơm bổ sung cho căng lên rồi chạy về hàng làm lốp.
Ngoài ra cũng cần lựa chọn hàng lốp có tay nghề tránh việc tháo ra ko đúng kỹ thuật rất hại tanh lốp.
Em biết có thế, ai biết nhiều hơn xin chỉ giáo!!!
chuẩn (b)

thông thường các hàng làm lốp toàn vá xong là lắp vào , ít hàng có cân bằng động lắm , em hay làm của 1 cửa hàng ở 650 Nguyễn Văn cừ (em kô nhớ chính xác địa chỉ lắm , chỉ biết ở bên tay phải đường theo chiều từ cầu chương dương sang gần đến cây xăng chỗ cầu chui ấy , có mỗi 1 hàng dọc chỗ đó thôi) giá hạt dẻ cực , mấy mấy xịch là xong

chỉ có vào gara mới có cái cân bằng động cho lốp, còn các hàng ví dụ như ở Trần Nhật Duật mấy lần em ra vá là ko có ợ :102:




Vá xe thì ra Hai Bà Trưng nhé, 2 xịch các cụ ạ, lâu lắm em k0 dẫm phải đinh (y)

tùy từng nhà kụ ợ, địa chỉ chính xác đê kụ ơi (c)
 

TanKiemVuong

Xe đạp
Biển số
OF-45510
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
22
Động cơ
462,820 Mã lực
Các bác dọa thế e sợ chết luôn ạ. E đi xe từ 2002 đến giờ xơi đinh cũng nhiều mà vá cũng lắm mà chưa bao giờ biết cân bằng động là cái gì. Được 2-3 năm em lại đổi xe. Thế hóa ra vá xong là phải làm cân bằng động cả 4 lốp ạ hay thế nào ạ.
Nhân tiện cho phép e chưởi cha cái bọn rải đinh nhé. E ghét bọn này nhất.
 

skull

Xe buýt
Biển số
OF-31817
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
529
Động cơ
484,760 Mã lực
1. vá trong hay vá dùi đều ok
2. nếu cửa hàng đầy đủ thiết bị chọn và trong, ngược lại thấy thiếu chọn và dùi ( thiết bị gồm máy ra vào, máy nén khí, máy cân chỉnh, miếng vá trong,thợ thuyền chuyên nghiệp tí để đẳm bảo quả vánh sáng loáng không bị sước...)
3.lốp đã vá thì phải kiểm tra thường xuyên, xem có sịt hơi không
4. Chúc các bác lái xe an toàn...
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
18,892
Động cơ
588,575 Mã lực
Em cũng nghĩ giống bác Skull, vá dùi hay vá trong thì bản chất cũng giống nhau, quan trọng là tay nghề vá thế nào.
Thường thì ở Gara người ta có đủ trang thiết bị, thợ lại quen tay rồi nên vá trong có chất lượng hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top