- Biển số
- OF-104266
- Ngày cấp bằng
- 27/6/11
- Số km
- 181
- Động cơ
- 398,390 Mã lực
Cám ơn cụ chủ thớt. Em xin phép đánh dấu phát phòng khi dùng đến ợ
Ông CDX nhiều cảm biến quá, cá nhân em thấy chắc do mấy con cảm biến chập chờn thôi, cụ cứ chạy một thời gian nữa xem sao nếu thấy vẫn có hiện tượng thì qua Gara kiểm tra cho chắc cú (Em cũng người tiêu dùng thôi không phải thợ ạ ! )Xe em Lac CDX 2010 ngày hôm qua vào số D nhấp ga chạy thì vòng tua lên nhưng tốc độ không tăng đáng kể, bị rồ máy, xe chạy tối đa khoảng 30 km/ h, e gạt ngang sang bán tự động thì không hiển thị số (1, 2,....)mà vẫn hiện số D có nhấp nháy chữ D. Đèn lỗi engine không sáng,dầu hộp số e thay khoảng 5 tháng rồi. Ngày hôm nay em nổ máy vào số D và số bán tự động vẫn hiện số 1,2... Nó chạy bình thường. Như vậy là nó bị lỗi gì, em để như vậy đi có ảnh hưởng gì không. Mong các sư phụ chỉ giáo
Cảm ơn bạn. Có bác thợ nào biết thì phán cho em vớiÔng CDX nhiều cảm biến quá, cá nhân em thấy chắc do mấy con cảm biến chập chờn thôi, cụ cứ chạy một thời gian nữa xem sao nếu thấy vẫn có hiện tượng thì qua Gara kiểm tra cho chắc cú (Em cũng người tiêu dùng thôi không phải thợ ạ ! )
Xe Em có triệu chứng như xe Cụ. Hóng theo Cụ để cùng xử lý.Cảm ơn bạn. Có bác thợ nào biết thì phán cho em với
Hôm nay Em cho ra hãng check thì không thấy báo lỗi gì trên hệ thống. Xe Em bị giật khi vào D xuất phát hoặc khi đi phanh xe lại và nhả phanh ra để đi. Đi số cao và số lùi R thì vẫn bình thường. Xe Em mới thay dầu hộp số được 1 tháng trong hãng. Scan không ra lỗi nên Gara hãng bảo đi một thời gian theo dõi.Xe bác nha123 và bác maitn bị lỗi hộp số rồi. Các bác sử dụng các thiết bị quét lỗi sẽ xác nhận chắc chắn điều này. Như bác Vietthuy đã nói, việc xử lý giờ không quá phức tạp và tốn kém đâu, nếu nhẹ và đơn giản thì có thể vệ sinh van solenoid, thay dầu hộp số là lại chạy phè phè. Nặng nhất là hỏng TCM thì tốn nhưng xác suất dính cái này ít.
Thay dầu em chưa thấy chỗ nào thay khá cả, mặc dù em cũng đã thay chỗ bác Vietvoiz rồi. Thông tin về hộp số, triệu chứng và cách khắc phục các bác có thể tham khảo ở rất nhiều trang web, em gửi một cái link ví dụ để các bác xem thêm
http://etereman.com/blog/general-motors-transmission/working-on-a-6t40-transmission-you-will-want-to-read-this
Xe em cũng bị như cụ. Vào hãng ktra họ bảo công tháo hôp số ra la 1,5 cũ và khả năng là do lá côn số 1 2 bị mòn nên mới bị giật. E mang ra ga ra sử lý lại thấy đỡ giật chứ k hết dc cụ aHôm nay Em cho ra hãng check thì không thấy báo lỗi gì trên hệ thống. Xe Em bị giật khi vào D xuất phát hoặc khi đi phanh xe lại và nhả phanh ra để đi. Đi số cao và số lùi R thì vẫn bình thường. Xe Em mới thay dầu hộp số được 1 tháng trong hãng. Scan không ra lỗi nên Gara hãng bảo đi một thời gian theo dõi.
E đã làm, report là đang ổn đinh. Tương lai thì chưa rõ ợTháo hộp số ra vệ sinh Em cứ lo lo thế nào ấy. Có Cụ nào vào Gara Thành Công làm rồi thì tư vấn hộ Em cái.
SX bản AT 1.6 hộp số giống CDX AT 1.6 em nhé.cụ cho e hỏi hộp số tự động con SX giống con CDX phải ko ạ? e cám ơn
khi nóng máy rồi (chạy độ 10-15p) thì nhiệt độ nên ổn định ở 85-95 độ C. Nếu đi trong thành phố 30-50km thì nhiệt độ thường trên dưới 90 độ, đi cao tốc sẽ lên nhưng không nên quá 95 độ .
Em nó khởi động bình thường, vào số D thì bị giật, e gạt ngang sang bán tự động thì không hiển thị số (1, 2,....). nhấp ga chạy thì vòng tua tăng lên nhưng tốc độ ko tăng đáng kể, xe chạy tối đa 35 Km/h. Đèn lỗi engine sáng. dầu hộp số e mới thay, mấy bác thợ ở Vinh cắm máy check bảo lỗi bộ điều khiển Tcm nhưng thay thì phải ra Hn cài, các bác cho e lời khuyên, chả nhẽ cho e nó lên xe thùng đưa ra Hn
Phải máy test cắm vào cụ nhé. Mượn ở các hàng sửa otocụ ơi cho em hỏi là nếu đang đi thì làm sao mà biết được là nhiệt độ trong dầu là bao nhiêu ạ?em cám ơn cụ nhiều ạ