Cái dòng này các bác de ý nhé nếu mang xe di kiểm tra mà máy báo lỗi bỏ máy nào đó thì việc dâu tien la thay bu gi đã mà khong dc thi hay thay Bobin vì bô bin bon này dắt lắm
2,6-2,8 T bộ Bobin thôi nhé cụ, nói đắt hay rẻ thì kèm theo con sốCái dòng này các bác de ý nhé nếu mang xe di kiểm tra mà máy báo lỗi bỏ máy nào đó thì việc dâu tien la thay bu gi đã mà khong dc thi hay thay Bobin vì bô bin bon này dắt lắm
Bác nói rất chuổn2,6-2,8 T bộ Bobin thôi nhé cụ, nói đắt hay rẻ thì kèm theo con số
Cụ chu minh Phước à?Cái dòng này các bác de ý nhé nếu mang xe di kiểm tra mà máy báo lỗi bỏ máy nào đó thì việc dâu tien la thay bu gi đã mà khong dc thi hay thay Bobin vì bô bin bon này dắt lắm
Cụ mò mẫm giỏi nhỉ,cụ biết Trai Họ Phạm k?E nge day Bac
E muốn hỏi cụ phải Chu Minh Phước k?Sao bac lai noi the
Hay quá bác ơiThank bác chủ
T7 tuần trước em tự làm mục kiểm tra mức dầu (bước 3). Kết quả sau khi xả bớt nhớt trong hộp số theo khuyến cáo như sau:
1/ Xe chạy nhẹ hơn hẳn so với trước đây. Nhịp chân ga nhạy hơn. Cả em và bx đều confirm cái này.
2/ Lúc vào số 1 và R từ N thì không còn bị giựt 1 cái (lúc vào số không đạp thắng)
3/ Chuyển số rất mượt
4/ Cảm giác xe vọt hơn hẳn (đặc biệt thốc ga khi xe đang tầm 10-20km/h)
5/ Mức tiêu hao nhiên liệu giảm đáng kể. Trước đây, đường thành phố thường báo 8.3km/l~12L/100km. Sáng nay em reset lại thì đồng hồ báo tầm 9.1km/l~11L/100km.
Em có nhận xét như sau:
Việc thừa hoặc thiếu nhớt đều tai hại như nhau. Nếu thiếu thì không đủ bôi trơn dẫn đến chi tiết bị mài mòn, gây tắc lọc tắc mạch điều khiển thủy lực (solenoid) và phải thay cái TCM. Nếu dư nhớt thì tốn xăng, nhớt mau nóng và cũng làm tèo TCM vì TCM được giải nhiệt bằng dầu. Em nghĩ đây là lý do nhiều vụ hư TCM trên hộp số loại này mà nhiều bác đã đề cập trước đây. Nếu xe bác nào đang bị giật khi vào số, hoặc chân ga và số bị lag thì nên kiểm tra mức dầu hộp số. Cái này tự làm cũng được, chuẩn bị đủ đồ nghề thì mất tầm 30-40 phút.
Cám ơn bác VietthuyĐỊA CHỈ có trong post 1 của em đó bác.
Quá vui bác ạĐúng là tin vui cho các cụ đi Cdx vì em thấy nhiều cụ phàn làn về hộp số của e nó. Cảm ơn cụ!
Cdx 2009 dính nhiều hả cụ. E đang định múc 1 e 2009. Nó tầm tiền của e. Giờ nghe vậy lại lăn tăn quáE chưa gặp con nào 2010 - 2011 dính hộp số. Và các gara quen cũng xác nhận với e điều này.
2009 thì e gặp vài chú, có chú ngay trên ô ép này vẫn còn thớt, nhà việt vòi xử lý. Thợ làm trực tiếp ở gara việt3s trên mỹ đình cũng xác nhận với em là tầm 20 con qua đấy vì lỗi bộ TCM này rồi, toàn 2009.
Xe cụ là CDX đời bao nhiêu ạ?Em vừa len chỗ cụ thành kiểm tra rồi, nói chung là OK, kiến thưc hộp số chuẩn, tay nghề thợ vững làm cẩn thận, nhiệt tình, giá cả phải chăng. Xe em lại mượt mà rồi. Lúc đầu còn định đổi xe, nhưng thế này em để đi làm tiền để lo việc khác. Cảm ơn các cụ nhé!
Cụ mua lên đời 2010 thì thêm khoảng 30 triệu, 2011 thêm khoảng 50 triệu thôi mà.Cdx 2009 dính nhiều hả cụ. E đang định múc 1 e 2009. Nó tầm tiền của e. Giờ nghe vậy lại lăn tăn quá
chả hiểu ma ở đâu. Ra đường thấy người ta đi đông như quân nguyên, về bãi xe thấy vài chiếc.Tin vui thì cũng mất 20 củ, bóng ma đai u kinh khủng