• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Thảo luận] Vá trong lốp xe ga(lốp không săm vào đây)

Hoang Khoi

Xe buýt
Biển số
OF-39752
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
590
Động cơ
474,640 Mã lực
Nơi ở
Sài đồng - LB - HN
Vãi bác, 1 tháng bác dính mấy đinh mà chờ kiểu vậy được.
có tháng e dính 3 phát, 2 ở trên cầu VT và 1 ở đường Bạch đằng. may mắn lốp to (nouvo lắp lốp trc sh bánh sau) nên ko xuống hơi ngay, chạy tẹt ga đi tìm chỗ vá tử tế, 55000 2 lỗ. ko vá dùi vì nó làm lỗ thủng to, ảnh hưởng chất lượng miếng vá ( đá dăm nó chui vào rách như chơi.
 

kentquach

Đi bộ
Biển số
OF-174134
Ngày cấp bằng
28/12/12
Số km
8
Động cơ
341,580 Mã lực
em bị thủng lốp vá dùi liên tục nhưng vết thủng to quá nên toan bị bắn cái cao su vá dùi ra:( ko biết có cách vá trong như bác . dở hơi đi mua cái lốp mới !
dại quá 8-}
mà cái lốp cũ là dunlop sịn mua cái IRC thay vào cảm giác mất zin quá các bác ah. chán:(
 

kentquach

Đi bộ
Biển số
OF-174134
Ngày cấp bằng
28/12/12
Số km
8
Động cơ
341,580 Mã lực
Em chưa bao giờ vá dùi , toàn vá trong ..
em không biết nên toàn vá dùi@@ 1 lỗ mà cứ dùi đi dùi lại nên lỗ nó to ra ko ăn nữa. và dùi đc 1 tuần nó lại bị bắn cả cái nút vá đấy đi^^
ức quá thay lốp luôn:( ko biết cái lốp cũ của em của em có và trong đc nữa ko@@ lỗ thủng 5mm đấy:(
 

Mr_Top

Xe tải
Biển số
OF-131592
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
366
Động cơ
376,460 Mã lực
tầm 2 -3 phát đi tháo ra một thể đỡ mất cống, giờ cũng nhiều hảng sửa xe có máy ra lốp rồi các cụ ạ :)
 

victor nguyễn

Xe máy
Biển số
OF-126717
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
66
Động cơ
377,960 Mã lực
E thì chẳng hỉu thằng thợ gần nhà nó vá dùi kiểu gì mới vá 1 lần đến toét cả lỗ đi vá trong không ăn. Cuối cùng ông thợ cho ít cát vô rồi đổ keo, lại dùi rồi làm thêm 1 dán trong vô thì được. Nhưng bây giờ thì có tình trạng bánh xe thỉnh thoảng đi chậm kêu két két, e chưa biết tại sao liệu có phải lúc tháo ra bằng máy nó làm lệch vành e không nhỉ.
 

aladin_co

Xe buýt
Biển số
OF-1423
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
696
Động cơ
580,550 Mã lực
Nơi ở
Iu nai tịt kinh đầm
Em vá trong ô tô chỗ nhà em có 30k, thế giới lốp là 40k, xe máy cũng thế nhưng người ta thường ngại làm xe máy vì tháo bánh ra khó hơn ô tô
 

xengon

Xe tải
Biển số
OF-86917
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
264
Động cơ
411,042 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Cửa ngõ Thủ Đô
Vá trong cho nó yên tâm. Vá rút chỉ kà giải pháp taạm thời.
 

kaiba4786

Xe hơi
Biển số
OF-119065
Ngày cấp bằng
2/11/11
Số km
185
Động cơ
385,430 Mã lực
Website
shopee.vn
vá trong tuy mất thời gian nhưng e thấy tốt hơn
vá dùi 1 thời gian là nó tự lão hóa và bị thoát khí
 

091090098

Xe container
Biển số
OF-62619
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
5,654
Động cơ
478,960 Mã lực
Nơi ở
Oppa Hoan Kiem style
Em vừa vá trong ở 63 Hai Bà Trưng, 35k / vết
chờ chưa đến 10p là xong
 

PhanAnhQuan88

Xe buýt
Biển số
OF-136891
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
503
Động cơ
373,530 Mã lực
Các bác cho em hỏi ngu cái : Lại chuyện lốp không săm.

Em đích thị là 1 con gà về xe cộ, mong các bác thông cảm.
Tình hình là em ở wê, em đi Li. Chỗ em ở chả có cái trung tâm bảo hành nào của hãng. Thế mí đen

Sau 2 năm chạy xe, hôm nay là lần đầu cái xe của em bị xì lốp và phải đem đi vá. Đã thế, khi phát hiện xe xì lốp, em ko dừng xe, dắt đến chỗ vá, mà còn lười, cố phi xe đến chỗ bơm vá. Hức hức...ko biết lốp có bị ảnh hưởng gì ko ???
Ban đầu em xác định là bơm cho lốp nó có tí hơi để lê lết đến cái trung tâm trên phố để vá thôi ( cả phố có 1 cái trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe ga do tư nhân mở ). Thế rồi cái tiệm rửa xe đó nó bảo:
- Để anh vá cho.
- Thế ở đây anh cũng vá được à ?
- Uk, anh vá cho.
- Vâng.

Xe em bị 1 miếng kim loại mỏng đâm vào lốp.Mất 20k, vá trong 5 phút. Eo, vết vá nhìn thiếu thẩm mĩ vãi. Về lần mò lên mạng mí biết đó là vá dùi, chỉ là biện pháp tạm thời, phải đi vá trong mới tốt.
Phi xe lên trung tâm xe ga trên phố:
- Anh ơi ở đây có vá trong lốp ko săm ko ?
- Có, em ạ.
Mấy anh ở đó rất nhiệt tình, nhìn cũng hoành tráng, chuyên nghiệp, đeo thẻ hẳn hoi. Dưng mà lèo tèo,chả thấy có khách mấy ( Hơi sợ sợ)...
- Anh ơi vá trong bao nhiêu tiền ?
- 45k em ạ.
-Vâng, anh vá cho em. Cái chỗ mà em vá dùi rồi đó.
- Em vá dùi rồi à ??? ( Xem xem 1 lúc )... Em ơi, thế này ko vá trong được đâu .
- Ơ, em tưởng vá bình thường ? Em vá dùi tạm thời để đi đến đây thôi mà. Sao lại ko vá trong được ?
- Được nhưng nó ko tốt đâu em.
- Thế giờ phải dư nào ạ ?
- Anh đổ CAO SU NON cho em, em đi thoải mái.
- Có sợ hại xe ko ạ ? Em thấy trên mạng người ta bảo đổ cái gì ấy, nó hại vành anh ạ.
- Ko, anh đổ cho em CAO SU NON, đổ keo mới hại em ạ.
- Em ko rõ. Thế anh xem thế nào, làm thế nào tốt nhất, đi được lâu dài thì làm cho em.
- Uk, em ko thay lốp thì đổ CAO SU NON đi.
- Bao nhiêu tiền ạ ?
- 150k.
- Vâng.
Cứ tưởng phải chờ lâu, thế mà em thấy nó mang ra cái lọ gì màu xanh nước biển ( chả có nhãn mác gì ). Em thấy nó cứ gõ gõ liên tục cái chai đấy xuống đất, vần đi vần lại. Thấy em tròn mắt theo dõi:
- Cao su nó đặc, phải gõ cho nó lỏng ra mới đổ được em ạ.
- Thế đổ vào sao lại vá được nhỉ ? Bao giờ nó lại đông lại ạ ?
- Nó đông ngay thôi em. Nó chảy đến chỗ thủng và đông lại, bít lỗ thủng lại chứ.

Ôi zời ơiiii, em chả hiểu mấy. Em thấy 1 thằng vật xe em ra, dùng cái thanh cậy cậy lốp, 1 thằng ngồi đổ. 5 phút cũng đã xong ( ngoài sức tưởng tượng). Mà em thấy nó đổ ít lắm, chắc chỉ 1 phần mấy cái lọ đó thôi ( lọ đó to bằng 2/3 chai nước khoáng lavie )
- Xong rồi, giờ em chạy thoải mái.
- Nhanh thế ạ.
- Uk.
- Thế cái vết vá dùi em có phải bóc ra ko?
- EM cứ để đó. Đi nhiều nó tự bong.
- Vâng
Xong, thế là mất toi thêm 150k và chả biết dư nào.

Em đang HOANG MANG quá các bác ạ.
- KHÔNG BIẾT LÀM NHƯ VẬY ĐÃ ỔN CHƯA ?
- SAO XE EM LẠI KO VÁ TRONG ĐƯỢC ?
- CÓ CẦN THIẾT PHẢI ĐI VÁ TRONG NỮA KHÔNG ?
- ĐỔ CAO SU NON NHƯ THẾ LÀ SAO Ạ ? ĐÃ BÁC NÀO LÀM NHƯ EM CHƯA Ạ ?

CÁC BÁC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC GIÙM EM VỚI. EM XIN CÁM ƠN ( Sorry, em kể lể hơi dài dòng). Hu hu ... gà quá cũng khổ.
 
Chỉnh sửa cuối:

mica

Xe máy
Biển số
OF-66846
Ngày cấp bằng
21/6/10
Số km
95
Động cơ
434,530 Mã lực
Nơi ở
Ngõ 122 Đường Láng
e cũng đi Li, xe bị 1 cái đinh to tổ chảng cắm vào lốp trước, e đem ra trung tâm bảo hành của piaggio ( ở lê duẩn) để vá, họ kêu chỉ có vá dùi thôi ko vá trong , thế là e lại lóc cóc vác ra việt nhật chỗ xã đàn vá trong, họ tháo cả bánh ra, vá mất 10 phút, hết 40K chi phí vá. Từ dạo ấy xe e cứ 1 tuần là lại phải bơm bánh trước, còn bánh sau từ hồi mua đến giờ chẳng phải bơm lần nào. hu hu, đi xe thì cứ loạng choạng. như kiểu đầu xe nó bị dơ. từ ấy chán chẳng đem xe đi bảo hành nữa. haiz..
nhiều lần tính bán con xe này đi rồi nhưng nghĩ lại tiếc nên thôi. haizzzzzzzzzz
 

Mẹ xb

Xe hơi
Biển số
OF-138983
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
156
Động cơ
368,270 Mã lực
E cũng toàn 2-3 dùi -> vá trong
 

skywalk

Xe đạp
Biển số
OF-182455
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
11
Động cơ
335,510 Mã lực
các bác ra luôn Hai Bà Trưng mà vá, em bị 1 phát vá dùi tạm còn lại vá trong hết
 

tungps2

Xe tải
Biển số
OF-112530
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
406
Động cơ
392,860 Mã lực
Em đích thị là 1 con gà về xe cộ, mong các bác thông cảm.
Tình hình là em ở wê, em đi Li. Chỗ em ở chả có cái trung tâm bảo hành nào của hãng. Thế mí đen

Sau 2 năm chạy xe, hôm nay là lần đầu cái xe của em bị xì lốp và phải đem đi vá. Đã thế, khi phát hiện xe xì lốp, em ko dừng xe, dắt đến chỗ vá, mà còn lười, cố phi xe đến chỗ bơm vá. Hức hức...ko biết lốp có bị ảnh hưởng gì ko ???
Ban đầu em xác định là bơm cho lốp nó có tí hơi để lê lết đến cái trung tâm trên phố để vá thôi ( cả phố có 1 cái trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe ga do tư nhân mở ). Thế rồi cái tiệm rửa xe đó nó bảo:
- Để anh vá cho.
- Thế ở đây anh cũng vá được à ?
- Uk, anh vá cho.
- Vâng.

Xe em bị 1 miếng kim loại mỏng đâm vào lốp.Mất 20k, vá trong 5 phút. Eo, vết vá nhìn thiếu thẩm mĩ vãi. Về lần mò lên mạng mí biết đó là vá dùi, chỉ là biện pháp tạm thời, phải đi vá trong mới tốt.
Phi xe lên trung tâm xe ga trên phố:
- Anh ơi ở đây có vá trong lốp ko săm ko ?
- Có, em ạ.
Mấy anh ở đó rất nhiệt tình, nhìn cũng hoành tráng, chuyên nghiệp, đeo thẻ hẳn hoi. Dưng mà lèo tèo,chả thấy có khách mấy ( Hơi sợ sợ)...
- Anh ơi vá trong bao nhiêu tiền ?
- 45k em ạ.
-Vâng, anh vá cho em. Cái chỗ mà em vá dùi rồi đó.
- Em vá dùi rồi à ??? ( Xem xem 1 lúc )... Em ơi, thế này ko vá trong được đâu .
- Ơ, em tưởng vá bình thường ? Em vá dùi tạm thời để đi đến đây thôi mà. Sao lại ko vá trong được ?
- Được nhưng nó ko tốt đâu em.
- Thế giờ phải dư nào ạ ?
- Anh đổ CAO SU NON cho em, em đi thoải mái.
- Có sợ hại xe ko ạ ? Em thấy trên mạng người ta bảo đổ cái gì ấy, nó hại vành anh ạ.
- Ko, anh đổ cho em CAO SU NON, đổ keo mới hại em ạ.
- Em ko rõ. Thế anh xem thế nào, làm thế nào tốt nhất, đi được lâu dài thì làm cho em.
- Uk, em ko thay lốp thì đổ CAO SU NON đi.
- Bao nhiêu tiền ạ ?
- 150k.
- Vâng.
Cứ tưởng phải chờ lâu, thế mà em thấy nó mang ra cái lọ gì màu xanh nước biển ( chả có nhãn mác gì ). Em thấy nó cứ gõ gõ liên tục cái chai đấy xuống đất, vần đi vần lại. Thấy em tròn mắt theo dõi:
- Cao su nó đặc, phải gõ cho nó lỏng ra mới đổ được em ạ.
- Thế đổ vào sao lại vá được nhỉ ? Bao giờ nó lại đông lại ạ ?
- Nó đông ngay thôi em. Nó chảy đến chỗ thủng và đông lại, bít lỗ thủng lại chứ.

Ôi zời ơiiii, em chả hiểu mấy. Em thấy 1 thằng vật xe em ra, dùng cái thanh cậy cậy lốp, 1 thằng ngồi đổ. 5 phút cũng đã xong ( ngoài sức tưởng tượng). Mà em thấy nó đổ ít lắm, chắc chỉ 1 phần mấy cái lọ đó thôi ( lọ đó to bằng 2/3 chai nước khoáng lavie )
- Xong rồi, giờ em chạy thoải mái.
- Nhanh thế ạ.
- Uk.
- Thế cái vết vá dùi em có phải bóc ra ko?
- EM cứ để đó. Đi nhiều nó tự bong.
- Vâng
Xong, thế là mất toi thêm 150k và chả biết dư nào.

Em đang HOANG MANG quá các bác ạ.
- KHÔNG BIẾT LÀM NHƯ VẬY ĐÃ ỔN CHƯA ?
- SAO XE EM LẠI KO VÁ TRONG ĐƯỢC ?
- CÓ CẦN THIẾT PHẢI ĐI VÁ TRONG NỮA KHÔNG ?
- ĐỔ CAO SU NON NHƯ THẾ LÀ SAO Ạ ? ĐÃ BÁC NÀO LÀM NHƯ EM CHƯA Ạ ?

CÁC BÁC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC GIÙM EM VỚI. EM XIN CÁM ƠN ( Sorry, em kể lể hơi dài dòng). Hu hu ... gà quá cũng khổ.
Cao su non thực chất cũng là keo tự vá thôi, nó gồm kéo và hạt cao su nhỏ, nếu như vết thủng to quá sẽ không tự vá được cụ ạ, mấy cái chai không nhãn mác đấy thì là hàng made in china 100%, mà để lâu keo sẽ làm oxi hóa bề mặt phía trong vành, em đã đổ 1 lần và rút kinh nghiệm ko đổ nữa
 

Mr.Dzoãn

Xe tải
Biển số
OF-164247
Ngày cấp bằng
30/10/12
Số km
438
Động cơ
351,880 Mã lực
Em đích thị là 1 con gà về xe cộ, mong các bác thông cảm.
Tình hình là em ở wê, em đi Li. Chỗ em ở chả có cái trung tâm bảo hành nào của hãng. Thế mí đen

Sau 2 năm chạy xe, hôm nay là lần đầu cái xe của em bị xì lốp và phải đem đi vá. Đã thế, khi phát hiện xe xì lốp, em ko dừng xe, dắt đến chỗ vá, mà còn lười, cố phi xe đến chỗ bơm vá. Hức hức...ko biết lốp có bị ảnh hưởng gì ko ???
Ban đầu em xác định là bơm cho lốp nó có tí hơi để lê lết đến cái trung tâm trên phố để vá thôi ( cả phố có 1 cái trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe ga do tư nhân mở ). Thế rồi cái tiệm rửa xe đó nó bảo:
- Để anh vá cho.
- Thế ở đây anh cũng vá được à ?
- Uk, anh vá cho.
- Vâng.

Xe em bị 1 miếng kim loại mỏng đâm vào lốp.Mất 20k, vá trong 5 phút. Eo, vết vá nhìn thiếu thẩm mĩ vãi. Về lần mò lên mạng mí biết đó là vá dùi, chỉ là biện pháp tạm thời, phải đi vá trong mới tốt.
Phi xe lên trung tâm xe ga trên phố:
- Anh ơi ở đây có vá trong lốp ko săm ko ?
- Có, em ạ.
Mấy anh ở đó rất nhiệt tình, nhìn cũng hoành tráng, chuyên nghiệp, đeo thẻ hẳn hoi. Dưng mà lèo tèo,chả thấy có khách mấy ( Hơi sợ sợ)...
- Anh ơi vá trong bao nhiêu tiền ?
- 45k em ạ.
-Vâng, anh vá cho em. Cái chỗ mà em vá dùi rồi đó.
- Em vá dùi rồi à ??? ( Xem xem 1 lúc )... Em ơi, thế này ko vá trong được đâu .
- Ơ, em tưởng vá bình thường ? Em vá dùi tạm thời để đi đến đây thôi mà. Sao lại ko vá trong được ?
- Được nhưng nó ko tốt đâu em.
- Thế giờ phải dư nào ạ ?
- Anh đổ CAO SU NON cho em, em đi thoải mái.
- Có sợ hại xe ko ạ ? Em thấy trên mạng người ta bảo đổ cái gì ấy, nó hại vành anh ạ.
- Ko, anh đổ cho em CAO SU NON, đổ keo mới hại em ạ.
- Em ko rõ. Thế anh xem thế nào, làm thế nào tốt nhất, đi được lâu dài thì làm cho em.
- Uk, em ko thay lốp thì đổ CAO SU NON đi.
- Bao nhiêu tiền ạ ?
- 150k.
- Vâng.
Cứ tưởng phải chờ lâu, thế mà em thấy nó mang ra cái lọ gì màu xanh nước biển ( chả có nhãn mác gì ). Em thấy nó cứ gõ gõ liên tục cái chai đấy xuống đất, vần đi vần lại. Thấy em tròn mắt theo dõi:
- Cao su nó đặc, phải gõ cho nó lỏng ra mới đổ được em ạ.
- Thế đổ vào sao lại vá được nhỉ ? Bao giờ nó lại đông lại ạ ?
- Nó đông ngay thôi em. Nó chảy đến chỗ thủng và đông lại, bít lỗ thủng lại chứ.

Ôi zời ơiiii, em chả hiểu mấy. Em thấy 1 thằng vật xe em ra, dùng cái thanh cậy cậy lốp, 1 thằng ngồi đổ. 5 phút cũng đã xong ( ngoài sức tưởng tượng). Mà em thấy nó đổ ít lắm, chắc chỉ 1 phần mấy cái lọ đó thôi ( lọ đó to bằng 2/3 chai nước khoáng lavie )
- Xong rồi, giờ em chạy thoải mái.
- Nhanh thế ạ.
- Uk.
- Thế cái vết vá dùi em có phải bóc ra ko?
- EM cứ để đó. Đi nhiều nó tự bong.
- Vâng
Xong, thế là mất toi thêm 150k và chả biết dư nào.

Em đang HOANG MANG quá các bác ạ.
- KHÔNG BIẾT LÀM NHƯ VẬY ĐÃ ỔN CHƯA ?
- SAO XE EM LẠI KO VÁ TRONG ĐƯỢC ?
- CÓ CẦN THIẾT PHẢI ĐI VÁ TRONG NỮA KHÔNG ?
- ĐỔ CAO SU NON NHƯ THẾ LÀ SAO Ạ ? ĐÃ BÁC NÀO LÀM NHƯ EM CHƯA Ạ ?

CÁC BÁC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC GIÙM EM VỚI. EM XIN CÁM ƠN ( Sorry, em kể lể hơi dài dòng). Hu hu ... gà quá cũng khổ.
cụ bị lừa lần 2 rồi xin chia buồn ạ :-< đầu tiên khi bị xịt lốp hết sạch hơi là e bơm căng lốp lên đã r đi như bt vì là lốp k săm nên phải mất 1 lúc khá lâu để bị xì r e là e cứ mang ra chỗ nào chuyên lốp e làm 35k/k 1 miếng vá trong ( e vá ở ĐÍch Lốp chỗ Cầu Giấy rất đảm bảo )
 
Chỉnh sửa cuối:

ronnb612

Xe đạp
Biển số
OF-182076
Ngày cấp bằng
25/2/13
Số km
48
Động cơ
335,930 Mã lực
hôm trước, em bị vá mất hai vết. Nhưng gần nhà, nên hết có 20 khìn. Cơ mà lại mừng tuổi cho thị Mẹt nhà hắn 50 khìn.
 

Astreamhn

Đi bộ
Biển số
OF-199323
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1
Động cơ
323,910 Mã lực
Các bác Pro cho em ý kiến về cái lốp sau của em nó bị đinh bắn tôn 5cm nó cắm, trời tối nên vá dùi tạm, sáng dắt xe ra thấy lốp xịt dí, lẩm bẩm chửi thằng vá lởm. Bơm tạm lên phóng đến hàng vá trong, trước khi mở lốp bác thợ nhìn qua vết vá dùi hôm trước rồi phán : lốp này có thể bị đinh xiên lên trên rồi, mà nếu xiên lên trên thành thì chịu, không thể vá được, phải thay lốp. Bác ấy mở ra thì đúng là lốp bị xiên thủng lên trên vị trí sát với Tanh, bị thủng cao su thôi nhá, không thấy lòi thép tanh ra đâu. Thế là ngậm ngùi rinh em lốp mới hơn 400K chỉ vì cái đinh gỉ thằng bỏ mẹ nào nó quăng ta đường. Tiếc là cái lốp kia mới dùng được 1 năm, chưa bơm lần nào, lốp vẫn dày cộp, ta lông ta lủng còn nguyên, rãnh rủng gần như chưa mòn. Em bê về xem có chỗ nào vá được thì em vá cho nó đỡ tiếc. Các bác cho ý kiến cái lốp đó có vá được ở vị trí gần tanh không? Thank các bác nhiều!
 

Mr_Spy

Xe tăng
Biển số
OF-198603
Ngày cấp bằng
16/6/13
Số km
1,585
Động cơ
335,280 Mã lực
Nơi ở
Quán cà phê
Các bác Pro cho em ý kiến về cái lốp sau của em nó bị đinh bắn tôn 5cm nó cắm, trời tối nên vá dùi tạm, sáng dắt xe ra thấy lốp xịt dí, lẩm bẩm chửi thằng vá lởm. Bơm tạm lên phóng đến hàng vá trong, trước khi mở lốp bác thợ nhìn qua vết vá dùi hôm trước rồi phán : lốp này có thể bị đinh xiên lên trên rồi, mà nếu xiên lên trên thành thì chịu, không thể vá được, phải thay lốp. Bác ấy mở ra thì đúng là lốp bị xiên thủng lên trên vị trí sát với Tanh, bị thủng cao su thôi nhá, không thấy lòi thép tanh ra đâu. Thế là ngậm ngùi rinh em lốp mới hơn 400K chỉ vì cái đinh gỉ thằng bỏ mẹ nào nó quăng ta đường. Tiếc là cái lốp kia mới dùng được 1 năm, chưa bơm lần nào, lốp vẫn dày cộp, ta lông ta lủng còn nguyên, rãnh rủng gần như chưa mòn. Em bê về xem có chỗ nào vá được thì em vá cho nó đỡ tiếc. Các bác cho ý kiến cái lốp đó có vá được ở vị trí gần tanh không? Thank các bác nhiều!
Khiếp các cụ cả năm ko bơm lốp á $-) em tháng nào cũng bơm 1 lần rồi xịt bớt cho về áp suất tiêu chuẩn, chứ để cả năm thì đảm bảo ko đủ áp suất
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top