- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,287
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Tình hình là hôm nay BTC VOC mạn đàm với CLB Offroad về vấn đề chia hạng cho VOC 2012 và các VOC sau đó.
Vấn đề nảy sinh là nói chung các thành phần tham gia họp không đồng nhất quan điểm về việc chia hạng. Em làm Threat này để các bác tham gia VOC có thể đóng góp ý kiến, trình bày tâm tư nguyện vọng của chính mình.Và trên hết-lấy ý kiến các bác làm cơ sở cho quyết định chia hạng.
Ý KIẾN CỦA EM, MỜI CÁC BÁC MUỐN THAM GIA PHẢN BIỆN ,em sẵn sàng đâm chém ý kiến chia 3 hạng theo kiểu cũ, bởi vì em là thành viên của phong trào chia 2 hạng . Cụ thể :
1-Hạng nguyên bản : Giới hạn : không tời, không lốp nông nghiệp, cỡ max 33'' (không dùng gai extreme)
Các giải :
-Nhất hạng này
-Nhì hạng này
-Ba hạng này
-Nhất <3.0 ( 4 xi-lanh)
-Nhất >3.0 ( 6 -8-10-12 xi-lanh)
Đây là giải dành cho mọi loại thành viên tham gia, từ MerG hay Porches cayenne hay Uaz tham gia được tuốt.Có tiền cứ lắp khóa vi sai hay lốp MT-tuy nhiên đường dễ =50% năm ngoái.
2-Hạng Xe địa hình : Giới hạn : lốp 40'', không dùng lốp máy cày vì sẽ không đi được đường nhựa
-Nhất chung cuộc.
-Nhất hạng tời cơ+thủy lực
-Nhất hạng tời điện
-Nhất hạng dung tích < 3.0 ( qui định phân biệt bằng 4 xi-lanh)
-Nhất hạng dung tích >3.0 ( qui định phân biệt hơn 4 xi-lanh)
-Nhất hạng xe bán chuyên ( đây là giải cho hạng Modify) BTC sẽ tự xếp ông nào có khả năng tranh giải này.
Các giải chung cho cả 2 hạng :
-Nhất hạng bán tải( ông nào chạy pick up xông qua hạng trên thì tự nhiên ăn điểm nhiều hơn hội stock-giải này xứng đáng với công sức đầu tư)
-Nhất hạng xe đời Tống ( uaz-jeep-niva.......) Tương tự mấy ông bán tải, xe Tống hàn chế qua hạng trên mà thi , có cơ ăn giải này , tuy nhiên mất các giải 1-2-3 stock.
PS: các bác suy nghĩ và trình bày ý kiến cụ thể hộ em, quan điểm phe giữ nguyên cách chia cũ là :
-Đảm bảo có thêm người chơi
-Phù hợp trình độ Việt Nam
Quan điểm của em và Bang Chủ Offroad :
-Trước sau cũng phải thay đổi, bởi vì cách chia 3 hạng sớm muộn cũng trở nên lỗi thời.
-Tất cả người chơi offroad đứng chung 1 hạng
-Thúc đẩy nâng cao trang bị độ xe cho dân chơi offroad.
-Các xe có trang bị hơn ( cắt hàn vá) nếu không hỏng thì có cơ ăn giải cao hơn nguyên bản độ full.
-Chia hạng áp dụng được cho mọi loại địa hình, địa điểm tổ chức, hàng năm không cần bàn lại, cứ thế mà làm.
-Không hạn chế độ xe với dân chơi offroad , không sợ cắt chassic thì bị lên hạng, thay cầu thì bị lên hạng. Thậm chí khuyến khích hàn vá cắt.
-BTC không nhức đầu về nghĩ ra các điều kiện trói buộc trang bị của người chơi kiểu như : ông này thay cầu thì phải chơi chỗ này, ông kia không thay cầu thì muốn chơi chỗ nào cũng được-nói chung rất nhiều giới hạn mang tính trói buộc người chơi theo trang bị của họ.
Vấn đề nảy sinh là nói chung các thành phần tham gia họp không đồng nhất quan điểm về việc chia hạng. Em làm Threat này để các bác tham gia VOC có thể đóng góp ý kiến, trình bày tâm tư nguyện vọng của chính mình.Và trên hết-lấy ý kiến các bác làm cơ sở cho quyết định chia hạng.
Ý KIẾN CỦA EM, MỜI CÁC BÁC MUỐN THAM GIA PHẢN BIỆN ,em sẵn sàng đâm chém ý kiến chia 3 hạng theo kiểu cũ, bởi vì em là thành viên của phong trào chia 2 hạng . Cụ thể :
1-Hạng nguyên bản : Giới hạn : không tời, không lốp nông nghiệp, cỡ max 33'' (không dùng gai extreme)
Các giải :
-Nhất hạng này
-Nhì hạng này
-Ba hạng này
-Nhất <3.0 ( 4 xi-lanh)
-Nhất >3.0 ( 6 -8-10-12 xi-lanh)
Đây là giải dành cho mọi loại thành viên tham gia, từ MerG hay Porches cayenne hay Uaz tham gia được tuốt.Có tiền cứ lắp khóa vi sai hay lốp MT-tuy nhiên đường dễ =50% năm ngoái.
2-Hạng Xe địa hình : Giới hạn : lốp 40'', không dùng lốp máy cày vì sẽ không đi được đường nhựa
-Nhất chung cuộc.
-Nhất hạng tời cơ+thủy lực
-Nhất hạng tời điện
-Nhất hạng dung tích < 3.0 ( qui định phân biệt bằng 4 xi-lanh)
-Nhất hạng dung tích >3.0 ( qui định phân biệt hơn 4 xi-lanh)
-Nhất hạng xe bán chuyên ( đây là giải cho hạng Modify) BTC sẽ tự xếp ông nào có khả năng tranh giải này.
Các giải chung cho cả 2 hạng :
-Nhất hạng bán tải( ông nào chạy pick up xông qua hạng trên thì tự nhiên ăn điểm nhiều hơn hội stock-giải này xứng đáng với công sức đầu tư)
-Nhất hạng xe đời Tống ( uaz-jeep-niva.......) Tương tự mấy ông bán tải, xe Tống hàn chế qua hạng trên mà thi , có cơ ăn giải này , tuy nhiên mất các giải 1-2-3 stock.
PS: các bác suy nghĩ và trình bày ý kiến cụ thể hộ em, quan điểm phe giữ nguyên cách chia cũ là :
-Đảm bảo có thêm người chơi
-Phù hợp trình độ Việt Nam
Quan điểm của em và Bang Chủ Offroad :
-Trước sau cũng phải thay đổi, bởi vì cách chia 3 hạng sớm muộn cũng trở nên lỗi thời.
-Tất cả người chơi offroad đứng chung 1 hạng
-Thúc đẩy nâng cao trang bị độ xe cho dân chơi offroad.
-Các xe có trang bị hơn ( cắt hàn vá) nếu không hỏng thì có cơ ăn giải cao hơn nguyên bản độ full.
-Chia hạng áp dụng được cho mọi loại địa hình, địa điểm tổ chức, hàng năm không cần bàn lại, cứ thế mà làm.
-Không hạn chế độ xe với dân chơi offroad , không sợ cắt chassic thì bị lên hạng, thay cầu thì bị lên hạng. Thậm chí khuyến khích hàn vá cắt.
-BTC không nhức đầu về nghĩ ra các điều kiện trói buộc trang bị của người chơi kiểu như : ông này thay cầu thì phải chơi chỗ này, ông kia không thay cầu thì muốn chơi chỗ nào cũng được-nói chung rất nhiều giới hạn mang tính trói buộc người chơi theo trang bị của họ.
Chỉnh sửa cuối: